TOP 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019

25/07/2019, 11:10 AM

Dàn âm thanh nghe nhạc tự phối ghép là một trong những lựa chọn hàng đầu và đang trở thành xu hướng hiện nay của người chơi âm thanh. Nếu bạn vẫn chưa thể tự phối ghép cho mình được một bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất và ưng ý nhất thì top 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019 được các kỹ thuật viên của chúng tôi phối ghép sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

1. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 37

Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 37 thực sự đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong thời điểm hiện tại không chỉ bởi mức chi phí hợp lý mà còn ở chất lượng của sản phẩm. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc này được phối ghép hoàn toàn dựa theo đúng nguyên lý âm thanh, mang đến sự trải nghiệp tuyệt vời. 

Các thiết bị trong bộ dàn âm thanh bao gồm:

- Loa Klipsch Rp-5000F

- Amply Yamaha R-N803

Amply Yamaha R-N803 sẽ đem đến cho bạn và người thân những phút giây giải trí vô cùng lý tưởng. Ampli được thiết kế theo kiểu truyền thống, dễ dàng sử dụng mang đến âm thanh mạnh mẽ, trầm ấm; công suất 160W mạnh mẽ sẽ làm thỏa mãn nhu cầu âm thanh của bạn. Bên cạnh đó, Amply Yamaha R-N803 sở hữu một màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn, góp phần làm cho gian phòng khách nhà bạn thêm phần trang trọng và tiện nghi hơn.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của loa Klipsch Rp-5000F đã tạo nên sự khác biệt rất lớn cho bộ dàn âm thanh này. Chất lượng nghe nhạc mà Rp-5000F mang đến không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

>> ĐẶT MUA tại đây

2. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 32

Với giá thành không quá cao cũng không quá thấp, bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 32 cũng được nhiều khách hàng tin dùng vì vừa là lựa chọn đáng tin cậy về chất lượng lại vừa đảm bảo về giá thành. 

Các thiết bị trong bộ dàn âm thanh bao gồm:

- Loa Klipsch RP-5000F

- Amply Denon PMA-800NE

Điểm nhấn trong bộ dàn này là loa Klipsch RP-5000F, loa có khả năng tạo ra chất âm tuyệt vời, âm bass sâu lắng và treble lên cao mà không bị vỡ hay rè tiếng mang đến âm thanh chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, sự kết hợp của loa Klipsch với amply Denon cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho dàn âm thanh nghe nhạc với chất âm đạt chuẩn với âm bass chắc gọn, âm mid trong trẻo và âm treble thanh thoát, mềm mại.

>> ĐẶT MUA tại đây

3. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 28

Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 28 sẽ đem đến chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động, chân thực cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời bên người thân, bạn bè. Thiết bị trong bộ dàn được chọn lọc từ các thương hiệu âm thanh lớn được đánh giá cao và sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến nhất. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Các thiết bị trong bộ dàn âm thanh bao gồm:

- Loa Klipsch R620F

- Amply Denon PMA800NE

>> ĐẶT MUA tại đây

4. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 25

Trong thời gian qua, bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 25 đang là bộ dàn được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Với mức đầu tư trung bình nhưng lại nhận được chất lượng cao cấp thế nên bộ dàn này được lọt vào top 5 dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất trong thời điểm hiện tại.

Các thiết bị trong bộ dàn âm thanh bao gồm:

- Amply Yamaha R N402

- Loa Klipsch RP-600M Walnut

>> ĐẶT MUA tại đây

5. Bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 23

Nếu như bạn mong muốn tìm kiếm một dàn âm thanh nghe nhạc không những có chất lượng cao, giá thành phải chăng mà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp khiến cho người khác phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy thì hãy để bộ dàn âm thanh nghe nhạc 2 kênh Stereo Series 23 giúp bạn thể hiện mong muốn đó.

Các thiết bị trong bộ dàn âm thanh bao gồm:

- Ampli Yamaha R-N803

- Bộ loa Jamo C 97

- Loa sub Jamo J112

>> ĐẶT MUA tại đây

Vừa rồi Bình Minh Dihital đã giới thiệu cho các bạn top 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019. Bạn thấy dàn âm thanh nào phù hợp với gia đình mình? Hay nhanh tay lựa chọn và chờ thưởng thức những giây phút thư giãn bên gia đình. Còn việc vận chuyển, lắp đặt cứ để Bình Minh Digital lo cho nhé.

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua combo bộ dàn âm thanh nói riêng và các thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000