TIN CÔNG NGHỆ

  • Body máy ảnh và ống kính: cái nào có khả năng chống rung tốt hơn

    Body máy ảnh và ống kính: cái nào có khả năng chống rung tốt hơn

    29/05/2017

    Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi là khả năng chống rung trên body hay trên ống kính sẽ làm việc tốt hơn chưa.? Đây sẽ là câu hỏi không những giải đáp được những thắc mắc mà còn là tiền đề để bạn có thể trang bị những kiến thức khi quyết định chọn mua thiết bị máy ảnh cho mình. Hãy cùng Bình Minh Digital đi tìm câu trả lời nhé!

  • Video hướng dẫn về chế độ đo sáng trên máy ảnh

    Video hướng dẫn về chế độ đo sáng trên máy ảnh

    29/05/2017

    Đo sáng là công cụ hữu ích giúp người chụp biết được hình ảnh của mình thừa hay thiếu sáng. Tuy nhiên nhiều người lại chưa quan tâm đến đo sáng khi chụp, và khi bức ảnh thiếu sáng thì làm thế nào để bù sáng?. Tất cả câu trả lời sẽ có trong video hướng dẫn ngay sau đây về Chế độ đo sáng.

  • Máy triệt tiêu âm thanh Muzo- khi bạn cần một chút im lặng trong cuộc sống

    Máy triệt tiêu âm thanh Muzo- khi bạn cần một chút im lặng trong cuộc sống

    29/05/2017

    Một ngày 24 tiếng bạn phải luôn luôn tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh: xe cộ, máy móc, tiếng người nói, âm nhạc..vv. Khi bạn cần một không gian yên tĩnh để làm việc, nghỉ ngơi thật khó để tìm kiếm một nơi như vậy giữa cuộc sống chật chội, chen chúc hiện nay

  • Dịch vụ truyền hình cáp HTVC

    Dịch vụ truyền hình cáp HTVC

    29/05/2017

    Bên cạnh An Viên hay FPT Play HD thì dịch vụ truyền hình cáp HTVC cũng là một sự lựa chọn nếu bạn muốn mở rộng không gian giải trí với chiếc tivi của mình. Được xem là một trong những đơn vị đầu tiên mang dịch vụ truyền hình cáp về Việt Nam, hiện nay HTVC đã phát triển một mạng lưới dịch vụ truyền hình rộng khắp trên cả nước.

  • Khi không có chân máy: làm thế nào bạn chụp ảnh đêm?

    Khi không có chân máy: làm thế nào bạn chụp ảnh đêm?

    27/05/2017

    Chân máy ảnh là một phụ kiện máy ảnh rất cần thiết cho chúng ta. Tuy nhiên nó cũng khá cồng kềnh và không phải lúc nào bạn cũng nhớ mang theo, đặc biệt khi ngẫu hứng muốn chụp ảnh đêm. Vậy lúc này bạn sẽ làm gì?

  • Tìm hiểu về dịch vụ truyền hình FPT Play HD

    Tìm hiểu về dịch vụ truyền hình FPT Play HD

    27/05/2017

    Tập đoàn FPT là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ internet và truyền hình có thể nói nổi tiếng nhất hiện nay. Và một trong số đó là dịch vụ truyền hình FPT Play HD trên tivi có chất lượng khá tốt với độ phủ sóng rộng khắp Việt Nam. Không chỉ thế, nội dung cực kỳ đa dạng và các tiện tích thông minh khiến nó ngày càng được tin dùng.

  • Giải trí đỉnh cao với dịch vụ truyền hình An Viên

    Giải trí đỉnh cao với dịch vụ truyền hình An Viên

    27/05/2017

    Bên cạnh những kênh truyền hình thông thường, giờ đây, bạn có thể mở rộng và khám phá nhiều hơn nữa thế giới giải trí rộng lớn với dịch vụ truyền hình An Viên. Với mức giá không quá đắt mà lại mang tới nhiều điều mới mẻ với vô số các chương trình khác nhau, dịch vụ truyền hình An Viên đã thổi một làm gió mới vào đời sống của người dùng:

  • Làm thế nào để theo đuổi phong cách Vintage trong nhiếp ảnh

    Làm thế nào để theo đuổi phong cách Vintage trong nhiếp ảnh

    24/05/2017

    Xu hướng hiện tại đang là "những gì đã cũ kỹ sẽ là mới lạ", nhiếp ảnh chụp ảnh cổ điển đã trải qua một sự hồi sinh trong thời gian gần đây. Từ cô dâu và chú rể đến những bà mẹ , ngày càng có nhiều khách hàng yêu cầu một cái nhìn cổ điển.

  • Hàng loạt máy ảnh 'đột tử' vì đèn laser đêm nhạc Hardwell ở Hà Nội

    Hàng loạt máy ảnh "đột tử" vì đèn laser đêm nhạc Hardwell ở Hà Nội

    22/05/2017

    Đêm nhạc “Go Hardwell or go home” tại Hà Nội vừa được diễn ra vào ngày 20/05/2017 chào lần ghé thăm thứ hai của DJ top 3 thế giới – Hardwell trong một sự kiện âm nhạc hoành tráng do VinaPhone và Connected Agency phối hợp tổ chứ

  • Dávid Balogh và những bức ảnh về khủng hoảng tị nạn của người Syria

    Dávid Balogh và những bức ảnh về khủng hoảng tị nạn của người Syria

    20/05/2017

    Có lẽ tất cả chúng ta đều biết đến tình trạng và vấn đề khủng hoảng nhân đạo của người tị nạn tại Syria trong những năm qua vẫn luôn là điểm nóng của cả thế giớ

  • Olympus Tough TG-5 - siêu máy ảnh du lịch vừa mới ra mắt

    Olympus Tough TG-5 - siêu máy ảnh du lịch vừa mới ra mắt

    20/05/2017

    Nếu bạn là người yêu thích những chuyến phượt hay chụp ảnh dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất, có thể bạn sẽ quan tâm tới Olympus Tough TG-5 - siêu máy ảnh du lịch vừa mới ra mắt. Bên cạnh khả năng chống chịu tốt, chiếc máy ảnh này thực sự đáp ứng được kỳ vọng của những người khó tính nhất.

  • 5 câu hỏi cần trả lời khi bạn muốn nâng cấp lên một máy ảnh full-frame

    5 câu hỏi cần trả lời khi bạn muốn nâng cấp lên một máy ảnh full-frame

    19/05/2017

    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất bạn thường nghe được trong những câu chuyện những người chơi ảnh trò chuyện với nhau đó là: “theo cậu tớ có nên nâng cấp lên máy ảnh fullframe không? Và rất nhiều đắn đo xung quanh câu chuyện này.

  • Khi nào Canon tung ra máy ảnh mirrorless Full-frame?

    Khi nào Canon tung ra máy ảnh mirrorless Full-frame?

    18/05/2017

    Trong một thông tin mới nhất đã được xác nhận, sẽ có một chiếc máy ảnh mirrorless Canon mang cảm biến Full-frame được tung ra vào sự kiện Photokina 2018. Cùng với đó, Canon cũng đã đệ trình 3 bằng sáng chế cho 3 loại ống kính mới nhất để hỗ trợ chiếc máy của mình.

  • Lắng nghe tâm sự của một nhiếp ảnh gia

    Lắng nghe tâm sự của một nhiếp ảnh gia

    17/05/2017

    Bài viết sau đây là những tâm tư mà một nhiếp ảnh gia lão luyện trong nghề đã tổng hợp qua tài liệu và kinh nghiệm của chính bản thân mình để gửi đến những người đang cầm máy ảnh. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của nhiếp ảnh gia để rút ra cho mình kinh nghiệm cho những lần bấm máy nhé!

  • Workshop trải nghiệm Canon EOS M6 cùng Binhminhdigital

    Workshop trải nghiệm Canon EOS M6 cùng Binhminhdigital

    17/05/2017

    Workshop lần này dành cho những bạn là fan của máy ảnh Canon mirroless do Canon và Binhminhdigital đồng tổ chức.

  • 10 lý do để biến Sony A9 thành máy ảnh chụp hình cưới tốt nhất thế giới hiện nay

    10 lý do để biến Sony A9 thành máy ảnh chụp hình cưới tốt nhất thế giới hiện nay

    16/05/2017

    Không lâu sau khi được ra mắt, máy ảnh Sony A9 đã được nhận xét là chiếc máy ảnh chụp hình cưới tốt nhất thế giới – thể loại vốn trước giờ vẫn được thống trị bởi những chiếc DSLR mạnh mẽ. Và Sony đã cho thấy rằng, hệ thống mirrorless mà họ đang theo đuổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.

  • Định dạng âm thanh MP3 chính thức bị khai tử

    Định dạng âm thanh MP3 chính thức bị khai tử

    16/05/2017

    Vừa qua, viện nghiên cứu Fraunhofer đã chính thức tuyên bố chấm dứt việc ngừng cấp phép sử dụng định dạng âm thanh MP3. Thay vào đó, một định dạng mới là AAC vừa mới được gợi ý để thay thế cho MP3 trước đây.

  • 50 công thức chỉnh sửa VSCO sống ảo

    50 công thức chỉnh sửa VSCO sống ảo

    12/05/2017

    "Sống ảo” từ lâu đã trở thành thói quen không thể thiếu dành cho các nàng. Bởi vậy mà rất nhiều hãng công nghệ đã rất chịu khó nâng cao những tiện ích cũng như phần mềm độc đáo để phục vụ cho những cô nàng có thói quen này. Hãy cũng chiêm ngưỡng bộ 50 công thức chỉnh sửa VSCO để có thể thoải mái check in một cách lung linh nhé!

  • Tokina AT-X 11-16 Pro DX II:Ống kính góc rộng lý tưởng dành cho Nikon DX

    Tokina AT-X 11-16 Pro DX II:Ống kính góc rộng lý tưởng dành cho Nikon DX

    12/05/2017

    Tokina 11-16mm f2.8: ống kính góc cực rộng cho thân máy cảm biến crop (DX) với khẩu độ không đổi nhanh vừa phải f2.8. Ống kính dòng (AT-X) của Tokina với kính lấy nét nội bộ (IF).

  • PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN II)

    PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN II)

    10/05/2017

    Tiếp theo bài viết: PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN I) chúng ta hãy cùng theo dõi PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN II) xem đối thủ Lightroom có những điểm mạnh và điểm yếu nào trong cuộc so găng dài hơi này.

  • Những trang web giúp lưu trữ hình ảnh tốt nhất

    Những trang web giúp lưu trữ hình ảnh tốt nhất

    10/05/2017

    Với những người mới chơi máy ảnh, việc lưu trữ và chia sẽ hình ảnh đến với tất cả mọi người, từ đó thu về những lời nhận xét, đánh giá để nâng cao trình độ, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức là một việc cần phải thực hiện. Bài viết sau xin chia sẽ một số trang web với khả năng lưu trữ hình ảnh tốt nhất mà các bạn cần quan tâm.

  • PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN I)

    PHOTOSHOP VS LIGHTROOM: CUỘC CHIẾN LỊCH SỬ (PHẦN I)

    10/05/2017

    Trong nhiều năm qua Adobe Photoshop đã được xem như là không có đối thủ trong các chương trình chỉnh sửa đồ họa. Thuật ngữ “photoshop” thậm chí còn trở thành một từ mới trong ngôn ngữ của văn hóa đại chúng, khi nói “photoshop” cái gì đấy thì mọi người sẽ hiểu là chỉnh sửa một hình ảnh trên máy tính.

  • Những thách thức mà nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới nào cũng phải trải qua

    Những thách thức mà nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới nào cũng phải trải qua

    8/05/2017

    Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới luôn là một nghề nghiệp hấp dẫn các bạn trẻ, tuy nhiên không phải ai cứ biết chụp ảnh hay chụp đẹp là có thể chụp ảnh cưới tốt.

  • Những mối nguy hại thường nhật của máy ảnh

    Những mối nguy hại thường nhật của máy ảnh

    8/05/2017

    Hàng ngày, máy ảnh của bạn đang đối diện với rất nhiều mối hiểm nguy. Có những thứ tường chừng như vô hại nhưng theo thời gian, chúng không khác gì căn bệnh ung thư, lây lan và phá hủy thiết bị của bạn một cách thầm lặng. Những sát thủ dấu mặt của máy ảnh đó là gì? Hãy cùng điểm tên chúng ra nhé!

  • Các sản phẩm mới của JBL & AKG ra mắt tại CES 2017

    Các sản phẩm mới của JBL & AKG ra mắt tại CES 2017

    6/05/2017

    Hằng năm, sự kiện CES luôn là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu công nghệ trên toàn thế giới. CES 2017 cũng không phải ngoại lệ, trong lĩnh vực âm thanh một công ty đặc biệt đã cho thấy một tấn một công cụ mới là Harman, với một loạt các sản phẩm mới JBL và AKG.

  • Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

    Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

    5/05/2017

    Với mỗi cặp đôi yêu nhau, việc lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời mình, gói gọn lại trong một bộ ảnh cưới sẽ là một điều vô cùng thú vị. Cùng năm tháng, những bức hình đó sẽ mãi là một phần đặc biệt trong câu chuyện mà họ sẽ kể cho con cháu mình nghe. Thật hạnh phúc đúng không nào!

  • Master & Dynamic phối hợp với Leica tạo ra những chiếc tai nghe thời thượng

    Master & Dynamic phối hợp với Leica tạo ra những chiếc tai nghe thời thượng

    5/05/2017

    Master & Dynamic được biết đến với tai nghe cao cấp. Leica được biết đến với các máy ảnh cao cấp. Mới đây, Master & Dynamic phối hợp với Leica Camera đã giới thiệu bốn sản phẩm mới - Bộ sưu tập Signature 0.95 được lấy cảm hứng từ ống kính chân dung Leica Noctilux f / 0.95 huyền thoại .

  • Cà phê Espresso đã được tạo ra như thế nào?

    Cà phê Espresso đã được tạo ra như thế nào?

    29/04/2017

    Tamara Vigil – người đang làm việc với tư cách là một người hướng dẫn chuyên nghiệp trong việc làm cà phê Espresso tại Nhà máy rang cà phê Irving Farm (New York, Mỹ) đã cho chúng tôi cái nhìn khá trực quan về việc làm thế nào để có được một ly cà phê Espresso đúng nghĩa:

  • Bộ ảnh kỷ yếu phong cách 'đầu đường xó chợ' học sinh Yên Bái gây sốt

    Bộ ảnh kỷ yếu phong cách "đầu đường xó chợ" học sinh Yên Bái gây sốt

    29/04/2017

    Theo trào lưu đang rất hot hiện nay, những bộ kỷ yếu theo concept đầu đường xó chợ thời bao cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, chăm chút về diễn xuất và hậu kỳ cực cool, những bộ ảnh kỷ yếu này đang làm mưa làm gió và được đánh giá rất cao về ý tưởng lẫn dàn dựng.

  • Những lỗi thường gặp trên máy ảnh Nikon và cách xử lý

    Những lỗi thường gặp trên máy ảnh Nikon và cách xử lý

    28/04/2017

    Những chiếc máy ảnh dù mới hay cũ vẫn thường xảy ra những lỗi vặt và điều này khiến người dùng cảm thấy lo sợ cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, không phải lỗi nào bạn cũng phải mang máy ảnh đến các trung tâm bảo hành để sữa chữa mà có thể chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn cũng có thể khắc phục được.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000