TIN CÔNG NGHỆ

  • Canon Photo Tour – An Giang 09.2017- Đăng kí ngay!

    Canon Photo Tour – An Giang 09.2017- Đăng kí ngay!

    29/08/2017

    Học viện nhiếp ảnh Canon thân mời toàn thể các anh chị học viên thân mến cùng tham gia tour du lịch chụp ảnh : Hành trình An Giang – Tịnh Biên – Châu Đốc, được tổ chức trong 3 ngày 15, 16 và 17 tháng 9.

  • Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Nikon D850

    Phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Nikon D850

    28/08/2017

    Máy ảnh Nikon D850 được giới thiệu là chiếc máy có cảm biến đời mới cho khả năng tạo ảnh cực tốt. Nhưng sắm được một chiếc máy ảnh xịn thì nhất thiết không thể thiếu những món phụ kiện để hỗ trợ thao tác cho người dùng và gia tăng hiệu quả trong mọi trường hợp. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số phụ kiện thích hợp dành riêng cho D850:

  • Những lựa chọn ống kính tốt nhất cho máy ảnh Nikon D850

    Những lựa chọn ống kính tốt nhất cho máy ảnh Nikon D850

    28/08/2017

    Máy ảnh Nikon D850 là một sự cải tiến mạnh mẽ từ những thành công của chiếc Nikon D810 trước đây. Hệ cảm biến BSI được chính hãng sản xuất với dải tương phản và khả năng thu sáng tốt hơn, khi kết hợp cùng hệ thống lấy nét và tính năng quay phim 4K đời mới có thể so sánh với cả flaship D5. Do đó, D850 cần những ống kính chất lượng nhất để tạo ra các tác phẩm đỉnh cao. Dưới đây là danh sách những ống kính tốt nhất cho máy ảnh Nikon D850:

  •  Những trường dạy nhiếp ảnh danh tiếng nhất thế giới

    Những trường dạy nhiếp ảnh danh tiếng nhất thế giới

    25/08/2017

    Nhiếp ảnh là một nghệ thuật nắm bắt cảm xúc, cột mốc, ký ức trên một phương tiện kỹ thuật số. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tìm tòi và học hỏi theo cách riêng của mình nhưng nếu được đào tạo bài bản bạn sẽ có hội làm việc nghiêm túc hơn trong những môi trường chuyên nghiệp.

  • Máy ảnh Pentax K-1 phiên bản giới hạn màu bạc ra mắt

    Máy ảnh Pentax K-1 phiên bản giới hạn màu bạc ra mắt

    25/08/2017

    Có thể nói năm 2017 là năm khá yên ắng của máy ảnh Pentax. Bên cạnh việc ra mắt chiếc máy ảnh Pentax KP vào tháng Giêng và ống kính F150 D FA * 50mm vào tháng 2

  • Máy ảnh Nikon D850 ra mắt chính thức: quay phim 4K mạnh mẽ

    Máy ảnh Nikon D850 ra mắt chính thức: quay phim 4K mạnh mẽ

    25/08/2017

    Cuối cùng thì chiếc máy ảnh Nikon D850 cũng được giới thiệu chính thức sau hàng loạt những khó khăn về tài chính. Kể từ đầu năm cho tới nay, đây là sản phẩm đầu tiên được Nikon ra mắt và cũng là sản phẩm được mong chờ nhất. Và đúng như những dự đoán trước đó, Nikon D850 có khả năng quay phim 4K mạnh mẽ và là một phiên bản thu nhỏ của D5.

  • Nikon trì hoãn đợt hàng kỷ niệm sinh nhật thứ 100 do vấn đề logo

    Nikon trì hoãn đợt hàng kỷ niệm sinh nhật thứ 100 do vấn đề logo

    24/08/2017

    Nikon đã trì hoãn chuyến hàng kỷ niệm 100 năm với hai mô hình máy ảnh D5 và D500 của mình do sự cố với quy trình in logo có thể dẫn đến việc logo bóc vỏ.

  • Gopro 'rục rịch' ra mắt Hero 6 vào cuối năm nay

    Gopro "rục rịch" ra mắt Hero 6 vào cuối năm nay

    23/08/2017

    Với những ai đã từng sử dụng qua máy quay GoPro đều biết rằng đây là thiết bị có tính năng và chất lượng cực kỳ tốt trong số các model máy quay hành động hiện nay. Trong những báo cáo tài chính mới nhất, hiện hãng này đang có doanh thu tăng trưởng mạnh và chuẩn bị ra mắt thêm mẫu HERO 6 vào cuối năm nay thay cho chiếc HERO 5 hồi năm ngoái.

  • Những ống kính có khẩu độ lớn nhất thế giới từng được sản xuất

    Những ống kính có khẩu độ lớn nhất thế giới từng được sản xuất

    23/08/2017

    Khẩu độ là một trong những tiêu chí để lựa chọn ống kính. Với mức khẩu to, cảm biến máy ảnh có thể thu nhận nhiều ánh sáng hơn, từ đó hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu vô cùng hoàn hỏa. Tuy nhiên, việc chế tạo ra những chiếc ống kính như vậy không hề dễ dàng. Vì thế, số lượng các ống kính có khẩu cực lớn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bài viết sẽ cung cấp thêm cho người đọc thông tin về những ống kính có khẩu độ lớn nhất thế giới từng được sản xuất:

  •  Câu chuyện buồn của Kodak và sự vươn lên của Fujifilm

    Câu chuyện buồn của Kodak và sự vươn lên của Fujifilm

    22/08/2017

    Kodak và Fujifilm là 2 cái tên đã nằm sâu trong tâm trí của người dùng máy ảnh phim. Cả hai đều có được gần như độc quyền về thị trường truyền thống của mình: Kodak bán phim ở Mỹ, Fujifilm ở Nhật.

  • Monster đã mang ứng dụng “voice assistant” vào dòng tai nghe mới của họ

    Monster đã mang ứng dụng “voice assistant” vào dòng tai nghe mới của họ

    22/08/2017

    Monster, công ty nổi tiếng với cáp HDMI đắt tiền của mình, đã hợp tác với Speak Music để tạo ra một bộ tai nghe Monster không dây khá lớn với ứng dụng "voice assistant" gọi là Melody.

  • Tivi LG mỏng như giấy dán tường bán tại Việt Nam với giá thấp nhất 300 triệu

    Tivi LG mỏng như giấy dán tường bán tại Việt Nam với giá thấp nhất 300 triệu

    22/08/2017

    Như đã đưa tin trước đây, model tivi LG mỏng như giấy dán tường đã từng xuất hiện tại CES 2017 nay đã được bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Được biết, để sở hữu được mẫu tivi mỏng như giấy của LG thì người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền thấp nhất là… 300 triệu đồng.

  •  Video hướng dẫn thực hiện Cinemagraph-trong tĩnh có động

    Video hướng dẫn thực hiện Cinemagraph-trong tĩnh có động

    21/08/2017

    Chắc chắn bạn sẽ nghe nói về thuật ngữ Cinemagraph trong nhiếp ảnh hoặc nếu bạn chưa nghe qua về thuật ngữ này thì chắn chắn bạn đã nhìn thấy những bức hình đặc biệt trong tĩnh có động.

  • Hãng máy ảnh Nga sẽ gia nhập thị trường máy ảnh mirrorless full frame vào 2018
  • Fujifilm X-E3 sẽ chính thức được công bố vào ngày 7/9/2017

    Fujifilm X-E3 sẽ chính thức được công bố vào ngày 7/9/2017

    18/08/2017

    Người dùng Fujifilm XE trên toàn thế giới dường như ngạc nhiên với tin đồn về thành viên Fujifilm XE mới. Đó là Fujifilm X-E3, phiên bản cập nhật của hai phiên bản trước, Fujifilm X-E1 và X-E2 , được cho biết sẽ sớm ra mắt vào năm 2017.

  • Máy ảnh Fujifilm X-T2s sẽ kế nhiệm X-T2 và có chống rung

    Máy ảnh Fujifilm X-T2s sẽ kế nhiệm X-T2 và có chống rung

    18/08/2017

    Dựa theo nguồn tin từ FujiRumors thì phiên bản kế tiếp của chiếc máy ảnh Fujifilm X-T2 sẽ có tên gọi là X-T2s. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra khá thắc mắc khi đó không phải là X-T3 mà lại lại là X-T2s. Rất có thể, lần này sẽ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc X-T2 nhưng lại được trang bị thêm tính năng chống rung như Fujifilm đã tuyên bố trước đây.

  • Fujifilm công bố firmware mới nhất cho năm máy ảnh X-Series

    Fujifilm công bố firmware mới nhất cho năm máy ảnh X-Series

    16/08/2017

    Danh tiếng của Fujifilm đã gắn bó bền bỉ với những chiếc máy ảnh không gương lật từ lâu vì thế họ luôn chăm sóc và lưu tập cập nhật Firmware cho các máy ảnh của mình thường xuyên.

  • Cân chỉnh màn hình LCD- Liệu có cần thiết?

    Cân chỉnh màn hình LCD- Liệu có cần thiết?

    14/08/2017

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại màn hình LCD với đầy đủ giá thành. Tuy nhiên, có một điều rất dể nhận ra đó chính là sự sai khác về màu sắc, độ tương phản cũng như độ nét… ngay đối với hai màn hình cùng cấu hình và cùng một hãng. Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến những người chơi máy ảnh khi hậu kỳ hình ảnh của họ. Do đó, bạn có thể cần đến việc cân chỉnh màn hình để có những bức ảnh đẹp.

  • Tivi 4K khủng nhất thế giới kích thước 262 inch

    Tivi 4K khủng nhất thế giới kích thước 262 inch

    14/08/2017

    Không được quảng bá rậm rộ và không quá phổ biến với đại đa số người dùng, thế nhưng các sản phẩm tivi từ hãng C-Seed lại thu hút giới nhà giàu bởi các model có một không hai. Trong số đó, phải kể tới chiếc tivi 4K với kích thước lên tới 262 inch.

  • Hệ thống máy ảnh gương mờ DSLT của Sony có gì khác biệt so với DSLR?

    Hệ thống máy ảnh gương mờ DSLT của Sony có gì khác biệt so với DSLR?

    12/08/2017

    Cụm từ DSLR thì ai cũng đã nghe qua, nhưng máy ảnh DSLT thì lại khá xa lạ với một số người. Khác với Canon và Nikon hay một vài hãng khác, các máy ảnh Sony ngàm A lại được thiết kế theo hệ thống DSLT. Vậy DSLT là gì? Và nó có gì khác so với DSLR truyền thống?

  • Những tính năng trên máy ảnh có thể bạn chưa biết

    Những tính năng trên máy ảnh có thể bạn chưa biết

    11/08/2017

    Những chiếc máy ảnh ngày nay được trang bị rất nhiều tính năng độc đáo mà đôi khi người dùng chưa hề biết hay bỏ quên. Những tính năng này đôi khi đem lại những tiện ích bất ngờ với những thao tác cực kỳ đơn giản. Hãy cùng điểm lại những tính năng trên máy ảnh có thể bạn chưa biết nhé!

  • Sigma cảnh báo lỗi sai lệch của một số ống kính trên Canon DSLR

    Sigma cảnh báo lỗi sai lệch của một số ống kính trên Canon DSLR

    11/08/2017

    Mới đây hãng ống kính thứ ba quen thuộc với mọi người dùng DSLR- Sigma đã đưa ra lời khuyên cho người dùng năm ống kính của mình về một lỗi xảy ra khi chúng được sử dụng trên số máy DSLR của Canon.

  • Chỉnh sửa ảnh theo phong cách DJ với Loupedeck

    Chỉnh sửa ảnh theo phong cách DJ với Loupedeck

    11/08/2017

    Cả DJ và người chơi máy ảnh đều là những nghệ sĩ thực thụ. Và sự kết hợp giữa DJ và nhiếp ảnh gia đã tạo ra một thiết bị chỉnh sửa ảnh khá độc đáo: Loupedeck. Đây là thiết bị cung cấp những tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp bên trong mộ thân hình không khác gì bàn mixer của những DJ.

  • Tìm hiểu về bản quyền hình ảnh

    Tìm hiểu về bản quyền hình ảnh

    10/08/2017

    Luật bản quyền hình ảnh được ban hành với vai trò bảo vệ bản quyền cho chủ sở hữu hình ảnh, nghiêm cấm và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm bản quyền hình ảnh. Bởi hiện nay tình trạng vi phạm bản quyền hình ảnh đang diễn ra khá phổ biến, gây nên những ảnh hưởng đời sống của chủ sở hữu hình ảnh đó. Luật bản quyền hình ảnh đề cập đến cả những tác phẩm nhiếp ảnh của những nhiếp ảnh gia.

  • Fujifilm vừa tung ra máy ảnh Instax kỹ thuật số đầu tiên-Fuji SQ10

    Fujifilm vừa tung ra máy ảnh Instax kỹ thuật số đầu tiên-Fuji SQ10

    9/08/2017

    Fujifilm vừa tung ra máy ảnh Instax tốt nhất - Fuji SQ10 . Đây cũng là máy ảnh chụp nhanh đầu tiên của Instax với một máy ảnh kỹ thuật số tích hợp sẵn.

  • Nhiếp ảnh gia sở hữu bộ sưu tập máy ảnh Nikon trị giá lên đến 150.000 USD

    Nhiếp ảnh gia sở hữu bộ sưu tập máy ảnh Nikon trị giá lên đến 150.000 USD

    9/08/2017

    Có rất nhiều nhà sưu tập máy ảnh, mỗi người yêu thích và lựa chọn cho mình một thương hiệu riêng. John S. Payne là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dành hàng thập kỷ để mua thiết bị Nikon, tích lũy kho máy ảnh, ống kính và phụ kiện trị giá hơn 100.000 USD

  • Hệ thống lấy nét của máy ảnh Canon 7D Mark II thực sự mạnh tới đâu?

    Hệ thống lấy nét của máy ảnh Canon 7D Mark II thực sự mạnh tới đâu?

    5/08/2017

    Ở thể loại của những chiếc DSLR to lớn dùng để chụp ảnh thể thao, dường như ta chỉ nhìn thấy các máy mang định dạng cảm biến Full-frame. Nhưng dường như ngược lại với quy luật đó, Canon đã chấp nhận hy sinh kích cỡ cảm biến để trang bị cho người chơi một chiếc máy Crop có đủ khả năng để chụp ảnh thể thao cực tốt. Đó là máy ảnh Canon 7D Mark II với hệ thống lấy nét vô cùng mạnh mẽ:

  • Tìm hiểu về ý nghĩa của những màu sắc cơ bản

    Tìm hiểu về ý nghĩa của những màu sắc cơ bản

    4/08/2017

    Màu sắc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, cũng như trong những môn nghệ thuật hội họa, nhiếp ảnh hay điêu khắc. Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, cảm xúc của người xem. Sử dụng màu sắc thế nào, kết hợp màu sắc ra sao để mang lại hiệu ứng thị g

  • Pre-order Canon 6D mark II nhận ngay phần quà trị giá 2.900.000 VND

    Pre-order Canon 6D mark II nhận ngay phần quà trị giá 2.900.000 VND

    4/08/2017

    Đã đam mê nhiếp ảnh chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu siêu phẩm EOS 6Dmark II hot nhất hiện nay với quà tặng vô cùng hấp dẫn lên đến 2,900,000 đ*. Hãy là một trong 30 người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Canon EOS 6Dmark II

  • Những phím tắt thông dụng trong Lightroom

    Những phím tắt thông dụng trong Lightroom

    3/08/2017

    Việc sử dụng Phần mềm chỉnh sửa ảnh Lightroom sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn biết được các phím tắt thông dụng trong Lightroom sau đây.Tuy rất đơn giản nhưng sẽ hữu ích cho các bạn khi làm việc vớiLightroom.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000