Thiết bị nhiếp ảnh

  • Xuân thêm sắc thắm sắm liền tay dòng máy ảnh mirrolesss đẳng cấp

    Xuân thêm sắc thắm sắm liền tay dòng máy ảnh mirrolesss đẳng cấp

    16/01/2019

    Tết này còn gì vui hơn khi phút giây gia đình xum vầy bên nhau sau một năm tất bật ngược xuôi. Cùng đón xuân mới với việc sắm liền tay chiếc máy ảnh mirrolesss để ghi lại những khoảng khắc tươi vui cùng những người thân yêu

  • Combo máy ảnh du lịch cực hót chào xuân Kỷ Hợi

    Combo máy ảnh du lịch cực hót chào xuân Kỷ Hợi

    14/01/2019

    Tết đến, xuân sang là lúc nhà nhà người người tất bật với việc mua sắm đồ dùng, sửa sang nhà cửa nhưng mấy ai có thời gian nghỉ ngơi hay thưởng thức tết theo đúng nghĩa của nó.

  • Chơi tết cực sang sắm ngay 'nàng' máy ảnh

    Chơi tết cực sang sắm ngay "nàng" máy ảnh

    10/01/2019

    Tết đến xuân sang sắm ngay máy ảnh xịn xò lưu giữ lại những khoảng khắc vui nhôn bên người thân và gia đình của mình.

  • Tết muốn xinh rinh ngay máy ảnh

    Tết muốn xinh rinh ngay máy ảnh

    9/01/2019

    Năm Kỉ Hợi sắp đến nhanh tay sắm cho mình những chiếc máy ảnh xinh xắn để ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình và người thân của mình

  • Top máy ảnh không gương lật xuất sắc nhất năm 2018

    Top máy ảnh không gương lật xuất sắc nhất năm 2018

    28/12/2018

    Năm 2018 đã sắp sửa khép lại và để lại biết bao nhiêu sự kiện chạy đua về công nghệ khốc liệt trong ngành máy ảnh. Có thể thấy 2018 là một bước ngoặt lịch sử dành cho dòng máy không gương lật khi mà nó đã trở thành một xu thế, nhà nhà mirrorless, người người mirrorless. Vậy dòng máy ảnh mirrorless nào xuất sắc nhất năm 2018? Sau đây BinhMinhDigital sẽ gợi ý cho các bạn Top máy ảnh không gương lật xuất sắc nhất năm 2018 mà bạn có thể mua ngay bây giờ hoặc có thể trải nghiệm thử ít nhất một lần. 

  • Top ống kính Sony tốt nhất cho máy ảnh Sony mirrorless

    Top ống kính Sony tốt nhất cho máy ảnh Sony mirrorless

    13/12/2018

    Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu khi phải lựa chọn ống kính cho chiếc máy ảnh Sony Mirrorless của mình? Đã bao giờ bạn cảm thấy bối rối khi không biết rằng ống kính nào phù hợp với thể loại ảnh mà mình định chụp? Hãy để BinhMinhDigital giúp bạn, sau đây là cập nhật mới nhất top ống kính Sony tốt nhất cho máy ảnh Sony Full-Frame Mirrorless cho bạn.

  • Canon M50- sản phẩm thay thế hoàn hảo cho M5

    Canon M50- sản phẩm thay thế hoàn hảo cho M5

    1/12/2018

    Canon EOS M50 là chiếc máy ảnh được cho là bản rút gọn của chiếc flagship Canon EOS M5. Mặc dù chỉ là bản rút gọn của M5 nhưng máy ảnh Canon EOS M50 lại được Canon trang bị những tính năng mới nhất và mạnh mẽ không thua gì người đàn anh của mình. Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu xem Canon M50 có những đặc điểm gì nổi bật để có thể trở thành sản phẩm thay thế hoàn hảo cho người đàn anh của mình là Canon EOS M5 nhé!

  • Canon EOS M50 - Bước tiến lớn của Canon trong mảng mirrorless!

    Canon EOS M50 - Bước tiến lớn của Canon trong mảng mirrorless!

    1/12/2018

    Hiện nay dòng máy ảnh không gương lật (mirroless) đang trở thành một xu thế tất yếu, phát triển rất nhanh và thần tốc với các hãng Sony, Fujifilm, Olympus… Canon tuy hơi chậm chạp nhưng cũng đã tung ra những sản phẩm của mình trong mảng máy ảnh không gương lật. Sau 2 năm bước chân vào mảng mirrorless, Canon mới thực sự có sản phẩm đủ sức đối chọi với Sony và Fujifilm - hai ông kẹ đang hái ra tiền với máy ảnh không gương lật khi giới thiệu M50 như 1 lời khẳng định sự nghiêm túc của hãng với thị trường tiềm năng này. 

  • Top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018

    Top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018

    14/11/2018

    Hiện nay, với một số lượng lớn đa dạng các kiểu dáng máy ảnh Canon cũng như các loại máy ảnh khác nhau, thì việc lựa chọn một chiếc máy ảnh Canon tốt, chất lượng mà giá thành lại rẻ là việc không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy để BinhMinhDigital gợi ý cho bạn top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018 để bạn tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một chiếc máy ảnh thật ưng ý nhé!

  • Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy ảnh Compact

    Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy ảnh Compact

    10/11/2018

    Máy ảnh compact là một thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường và đã không còn xa lạ với người dùng. Nhưng để sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh compact tốt, chất lượng và phù hợp, thì các bạn có thể tham khảo những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy ảnh Compact dưới đây:

  • Máy quay phim Sony dưới 10 triệu lý tưởng cho gia đình

    Máy quay phim Sony dưới 10 triệu lý tưởng cho gia đình

    9/11/2018

    Với tầm tiền dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc máy quay phim Sony chất lượng hình ảnh nét, quay phim rõ ràng, để có thể ghi lại những kỷ niệm vui vẻ trong chuyến đi du lịch, picnic bên người thân, gia đình của mình. Hãy cùng BinhMinhDigital điểm qua những chiếc máy quay phim Sony dưới 10 triệu lý tưởng cho gia đình nhé!

  • Top 3 máy quay hành trình GoPro tốt nhất hiện nay

    Top 3 máy quay hành trình GoPro tốt nhất hiện nay

    2/11/2018

    GoPro luôn là cái tên dẫn đầu trong trong lĩnh vực máy quay hành trình với chất lượng hàng đầu của mình trong cả thiết kế lẫn hình ảnh tạo nên. Hãy cùng BinhMinhDigital điểm qua những chiếc máy quay hành trình GoPro tốt nhất hiện nay nhé.

  • Ống kính Tamron SP 45mm f / 1.8 DI VC USD-có đáng tiền?

    Ống kính Tamron SP 45mm f / 1.8 DI VC USD-có đáng tiền?

    24/10/2018

    Những ống kính hiện đại từ các nhà sản xuất bên thứ ba trước đây thường nhận được sự lựa chọn dè dặt của các nhiếp ảnh gia thì nay điều đó không còn nữa. Các nhiếp ảnh gia lựa chọn ống kính bên thứ 3 ngày càng nhiều hơn không chỉ vì giá cả của nó phải chăng hơn ống kính chính hãng mà còn vì chính chất lượng xây dựng ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp đáng kể.

  • Máy quay chuyên nghiệp 4K dưới 100 triệu tốt nhất 2018

    Máy quay chuyên nghiệp 4K dưới 100 triệu tốt nhất 2018

    23/10/2018

    Hiện nay, nội dung video độ nét cao đã trở thành một tiêu chuẩn cho người tiêu dùng. Vâng, đối với một số máy quay video quay ở chế độ full HD vẫn có thể đủ; tuy nhiên, với sự ra đời của máy quay video 4K và máy quay video chuyên nghiệp , những người khác có thể không nghĩ như vậy nữa.

  • Những phụ kiện tốt nhất dành cho máy ảnh Canon EOS R

    Những phụ kiện tốt nhất dành cho máy ảnh Canon EOS R

    18/10/2018

    Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại đã hơn 1 tháng nhưng sức nóng của chiếc máy ảnh mirrorless full-frame Canon EOS R dường như vẫn chưa hết. Với cảm biến CMOS full-frame 30,3MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, EOS R là một trong những máy ảnh mirrorless full-frame tốt nhất cho hầu hết các nhiếp ảnh gia

  • Trigger và tầm quan trọng của nó khi bạn chụp với đèn Flash

    Trigger và tầm quan trọng của nó khi bạn chụp với đèn Flash

    16/10/2018

    Ánh sáng là phương tiện sáng tác của người cầm máy ảnh, và làm chủ được nó cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất. Một trong những cách nhanh nhất để thay đổi ánh sáng đèn flash từ phẳng và nhàm chán là di chuyển vị trí của nó. 

  • Giải pháp lưu trữ hình ảnh cho các nhiếp ảnh gia

    Giải pháp lưu trữ hình ảnh cho các nhiếp ảnh gia

    15/10/2018

     Với kích thước tập tin lớn đến từ các máy ảnh kỹ thuật số ngày nay, nó trở nên khá dễ dàng để lấp đầy một ổ đĩa cứng cho đến khi bạn không thể thêm bất kỳ hình ảnh nào vào máy tính của bạn.

  • Thẻ nhớ XQD tốt nhất dành cho máy ảnh không gương lật Nikon Z7 và Z6

    Thẻ nhớ XQD tốt nhất dành cho máy ảnh không gương lật Nikon Z7 và Z6

    13/10/2018

    ​​​​​​​Nikon Z7 là chiếc máy ảnh số không gương lật full-frame đầu tiên của Nikon. Được phát hành vào tháng 9 năm 2018. Nhưng khá nhiều sự chú ý đang được chuyển sang thẻ nhớ mà họ đang sử dụng – XQD.

  • Máy ảnh DSLR nào tốt nhất dành cho người mới bắt đầu trong năm 2018

    Máy ảnh DSLR nào tốt nhất dành cho người mới bắt đầu trong năm 2018

    12/10/2018

    Một chiếc DSLR tầm trung tốt sẽ mang lại cho bạn khả năng chụp ở chế độ thủ công, hiệu suất ánh sáng yếu và có nhiều ống kính vô tận, rất thích hợp để lựa chọn dành cho những người mới bắt đầu. Tin tốt là các máy DSLR được thiết kế cho người mới sử dụng cung cấp nhiều chế độ tự động và bán tự động giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng

  • Những ống kính góc rộng giá rẻ tốt nhất dành cho cảm biến APS-C

    Những ống kính góc rộng giá rẻ tốt nhất dành cho cảm biến APS-C

    4/09/2018

    Chụp phong cảnh là một trong những điều thù vị khi bạn sở hữu một chiếc máy ảnh cho riêng mình. Không quá khó khăn để tìm kiếm một ống kính góc rộng nếu bạn là dùng máy ảnh có định dạng APS-C. Tuy nhiên, lựa chọn ống kính nào cho tối ưu và có giá cả phải chăng nhất thì đôi khi bạn sẽ phải mất một chút thời gian.

  • Điều gì làm cho máy ảnh OLYMPUS OM-D E-M1 Mark II trở nên đặc biệt?

    Điều gì làm cho máy ảnh OLYMPUS OM-D E-M1 Mark II trở nên đặc biệt?

    3/08/2018

    Khi nói đến Olympus, bạn sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu bị kẹt ở một vị trí khó khăn khi họ lựa chọn đi cùng với định dạng Micro Four Thirds, nhỏ hơn cả APS-C và fullframe.

  • Những chiếc máy ảnh Mirrorless dành cho người mới tập chơi dưới 15 triệu đồng

    Những chiếc máy ảnh Mirrorless dành cho người mới tập chơi dưới 15 triệu đồng

    2/08/2018

    Sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng lại có bộ cảm biến lớn, cho ra hình ảnh cực đỉnh nên những năm gần đây máy ảnh Mirrorless trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo nhiếp ảnh gia. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của dòng máy ảnh này và muốn trang bị cho mình một máy như thế nhưng đắng đo về giá thì đừng bỏ qua bài viết “Những chiếc máy ảnh Mirrorless dành cho người mới tập chơi dưới 15 triệu đồng” của Bình Minh Digital dưới đây.

  • Những điều bạn cần biết về dòng ống kính Sigma Art

    Những điều bạn cần biết về dòng ống kính Sigma Art

    23/07/2018

    Là một nhiếp ảnh gia việc tìm kiếm bộ sưu tập thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn không phải lúc nào dễ dàng. Dĩ nhiên, lựa chọn an toàn dành cho mọi trường hợp là bạn chọn một ống kính "chính hãng" mà thường xem nhẹ hãng ống kính bên thứ 3

  • Những chiếc máy ảnh Panasonic lý tưởng để chụp du lịch

    Những chiếc máy ảnh Panasonic lý tưởng để chụp du lịch

    19/07/2018

    Nhẹ, đa năng và phong cách là tất cả những gì bạn sẽ tìm kiếm khi lựa chọn một chiếc máy ảnh để phục cho nhu cầu chụp ảnh thường ngày và mang theo khi đi du lịch .

  • Những điều không thể quên khi bạn chọn mua một chân máy ảnh

    Những điều không thể quên khi bạn chọn mua một chân máy ảnh

    18/07/2018

    Không có một chân máy ảnh nhiều thể loại nhiếp ảnh như phơi sáng lâu là không thể thực hiện được. Đó là chưa kể chân máy ảnh để bạn làm việc với những video chất lượng.

  • Những ống kính lý tưởng dành cho Sony A6000-A6300-A6500

    Những ống kính lý tưởng dành cho Sony A6000-A6300-A6500

    11/07/2018

    Nếu bạn là một trong những người đang sở hữu hệ thống máy ảnh không gương lật của Sony thì chắc hẳn có rất nhiều sự chọn lựa khi mua ống kính.

  • Những ống kính Samyang lý tưởng dành cho máy ảnh Canon

    Những ống kính Samyang lý tưởng dành cho máy ảnh Canon

    7/07/2018

    Nếu bạn đang dùng một máy ảnh Canon tìm kiếm một ống kính EF / EF-S giá cả hợp lý mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh thì cái tên Samyang là một lựa chọn lý tưởng

  • Ống kính lý tưởng cho máy ảnh Panasonic GH5 và GH5S

    Ống kính lý tưởng cho máy ảnh Panasonic GH5 và GH5S

    5/07/2018

    Nếu bạn sở hữu một chiếc máy ảnh Panasonic GH5 / GH5S hoặc bất kỳ máy ảnh nào thì bạn có thể biết rằng việc chọn đúng một ống kính phù hợp sẽ bổ trợ rất nhiều cho kết quả mà bạn sẽ đạt được khi chụp hoặc quay phim.

  • Olympus PEN E-PL9 - giấc mơ của mỗi blogger thời trang và du lịch

    Olympus PEN E-PL9 - giấc mơ của mỗi blogger thời trang và du lịch

    30/06/2018

    Olympus PEN E-PL9 thực sự là một chiếc máy ảnh được thiết kế tinh xảo để phù hợp với tinh thần sáng tạo của bạn. Đây là mẫu máy ảnh mới trong dòng máy ảnh bỏ túi Pocket Lite của Pen Lite

  • Canon 6D Mark II - chiếc máy ảnh DSLR full-frame giá rẻ đáng quan tâm

    Canon 6D Mark II - chiếc máy ảnh DSLR full-frame giá rẻ đáng quan tâm

    29/06/2018

    Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc máy ảnh full-frame DSLR nhưng đã chờ đợi một số công nghệ hiện đại hơn - điều khiển màn hình cảm ứng, màn hình đa góc, chia sẻ Wi-Fi và vẫn nằm trong mức giá mà bạn có thể đầu tư - thì 6D Mark II vẫn là một lựa chọn tối ưu ở thời điểm hiện tại

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000