Thiết bị nhiếp ảnh

  • Top 7 phụ kiện cần trang bị khi sở hữu máy ảnh du lịch

    Top 7 phụ kiện cần trang bị khi sở hữu máy ảnh du lịch

    4/06/2019

    Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc máy ảnh du lịch nhưng chưa biết nên trang bị những phụ kiện đi kèm thiết yếu nào cho phù hợp và góp phần tăng hiệu suất hay mở rộng bộ tính năng của nó thì top 7 phụ kiện cần trang bị khi sở hữu máy ảnh du lịch mà Bình Minh Digital giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Những thiết bị quan trọng cần mang theo khi đi phượt

    Những thiết bị quan trọng cần mang theo khi đi phượt

    3/06/2019

    Trước mỗi chuyến đi bạn thường hay bối rối không biết nên chuẩn bị những vật dụng, thiết bị cần quan trọng nào để chuyến đi trở nên an toàn, thú vị nhưng không phải chở quá nhiều. Đừng lo, Bình Minh Digital sẽ giúp bạn soạn những thiết bị quan trọng cần mang theo khi đi phượt dưới đây nhé! Tùy vào điều kiện cụ thể của từng chuyến phượt mà bạn có thể thay đổi những thứ cần mang theo.

  • Đánh giá Osmo Action: đối thủ đáng lo ngại của GoPro

    Đánh giá Osmo Action: đối thủ đáng lo ngại của GoPro

    3/06/2019

    Vậy Osmo Action có những đặc điểm gì nổi bật khiến Gopro phải dè chừng, cùng xem bài đánh giá Osmo Action: đối thủ đáng lo ngại của GoPro dưới đây để xem thực hư ra sao bạn nhé.

  • Các thiết bị chuyên nghiệp cần có để chụp ảnh sự kiện

    Các thiết bị chuyên nghiệp cần có để chụp ảnh sự kiện

    29/05/2019

    Thiết bị đóng một vai trò lớn trong chụp ảnh sự kiện. Ngoài một máy ảnh và ống kính tốt, rất có thể bạn cũng sẽ cần các công cụ khác, đặc biệt là khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu. Các thiết bị chuyên nghiệp cần có để chụp ảnh sự kiện mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được bức ảnh sự kiện thật đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp. Vì vậy hãy cùng theo dõi bạn nhé!

  • Một số thiết bị quan trọng nên có khi chụp ảnh kỷ yếu

    Một số thiết bị quan trọng nên có khi chụp ảnh kỷ yếu

    24/05/2019

    Mùa hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ phải rời xa mái trường yêu dấu. Ngoài những cách truyền thống, đơn giản như chụp selfie, ký tên áo, sách vỡ,... thì bên cạnh đó không ít các bạn trẻ đã chọn chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi học trò. Hãy cùng Bình Minh Digital điểm qua một số thiết bị quan trọng nên có khi chụp ảnh kỷ yếu này nhé. 

  • Top 4 micro thu âm cài áo giá rẻ tốt nhất 2019

    Top 4 micro thu âm cài áo giá rẻ tốt nhất 2019

    23/05/2019

    Micro thu âm cài áo là thiết bị chuyên dụng để người dùng lấy tiếng trực tiếp qua máy ghi âm hoặc điện thoại hỗ trợ tốt trong vấn đề lọc âm thanh. Với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế và rât thời trang bạn dễ dàng setup ở trong mọi hoàn cảnh mà vẫn rảnh tay. Sau đây là Top 4 micro thu âm cài áo giá rẻ tốt nhất 2019 mà Bình Minh Digital muốn gợi ý đến bạn. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

  • List những món đồ công nghệ không 'sợ nước' cho mùa hè tắm biển

    List những món đồ công nghệ không "sợ nước" cho mùa hè tắm biển

    23/05/2019

    Mùa hè đã đến, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi biển đổi gió với gia đình và bạn bè chưa? Bên cạnh những món đồ không thể thiếu như kính mắt, kem chống nắng…, một vài món đồ chơi công nghệ dưới đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời trên biển. Với danh sách những món đồ công nghệ không "sợ nước" cho mùa hè tắm biển mà chúng tôi gợi ý sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi háo hức tìm mua ngay để chuẩn bị cho một mùa hè trải nghiệm tuyệt vời.

  • Những thiết bị không thể thiếu khi set up studio chụp ảnh

    Những thiết bị không thể thiếu khi set up studio chụp ảnh

    22/05/2019

    Bạn muốn xây dựng một studio chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng không biết bắt đầu như thế nào và bắt đầu từ đâu? Vậy thì những thiết bị không thể thiếu khi set up studio chụp ảnh mà Bình Minh Digital gửi đến bạn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Điểm mặt những chiếc máy ảnh chống nước chống sốc tốt nhất hiện nay

    Điểm mặt những chiếc máy ảnh chống nước chống sốc tốt nhất hiện nay

    22/05/2019

    Nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng giờ đây không còn giới hạn trên đất liền nữa mà còn xuống tận những vùng nước sâu. Vậy thì chiếc máy ảnh nào có thể thỏa mãn được nhu cầu này đây? Hãy theo dõi bài viết những chiếc máy ảnh chống nước chống sốc tốt nhất hiện nay dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong mùa du lịch 2019 này đấy.

  • Những thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp cần có cho người mới chơi

    Những thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp cần có cho người mới chơi

    21/05/2019

    Bạn đang chuẩn bị bước vào một cuộc chơi mang tên: Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị, phụ kiện máy ảnh nào để có thể tận dụng tối đa khả năng và giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp hơn. Dưới đây là những thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp cần có cho người mới chơi mà Bình Minh Digital muốn gợi ý đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Điểm danh những chiếc máy ảnh và ống kính đoạt giải thưởng Camera Grand Prix 2019

    Điểm danh những chiếc máy ảnh và ống kính đoạt giải thưởng Camera Grand Prix 2019

    20/05/2019

    Giải Camera Grand Prix Nhật Bản do Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Báo chí (CJPC) tổ chức là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho máy ảnh và ống kính tại Nhật Bản với sự tham gia của rất nhiều tờ báo uy tín về nhiếp ảnh và máy chụp hình. Hôm nay, hãy cùng Bình Minh Digital điểm qua danh sách những chiếc máy ảnh và ống kính đoạt giải thưởng Camera Grand Prix năm nay thôi. 

  • Check in Đà Lạt xứ sở của những kẻ mộng mơ

    Check in Đà Lạt xứ sở của những kẻ mộng mơ

    18/05/2019

    Đà Lạt một trong nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta, Hồ Xuân Hương, Tiệm bánh Cối Xay Gió, Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt hay Vườn dâu tây chính là những địa điểm check in

  • Top 5 máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh sự kiện

    Top 5 máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh sự kiện

    18/05/2019

    Là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh sự kiện, bạn cần phải có những kỹ năng tuyệt hảo cùng sự kiên nhẫn cao độ. Tuy nhiên, để có thể có được những bức hình sự kiện đẹp và hiệu quả thì một chiếc máy ảnh phù hợp là thiết bị mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng cần có. Chính vì thế, trong bài viết này Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh sự kiện, hãy tham khảo để có cho mình được một sự lựa chọn phù hợp nhé!

  • Top 10 đèn flash máy ảnh thông dụng nhất hiện nay

    Top 10 đèn flash máy ảnh thông dụng nhất hiện nay

    17/05/2019

    Đèn flash máy ảnh là một trong những thiết bị được gắn trên máy ảnh rất quan trọng để điều chỉnh và hỗ trợ ánh sáng giúp cho những bức ảnh đạt hiệu quả cao hơn. Sau đây là top 10 đèn flash máy ảnh thông dụng nhất hiện nay mà Bình Minh Digital muốn gợi ý đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Mùa hè ơi! Checkin thôi

    Mùa hè ơi! Checkin thôi

    17/05/2019

    Hè 2019 với hàng loạt địa điểm du lịch đang chờ đón bạn, cùng nhau checkin chào hè tại Đà Lạt - Phú yên, Nha Trang – Ninh Bình cùng nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn

  • Top phụ kiện máy ảnh không thể thiếu khi đi du lịch

    Top phụ kiện máy ảnh không thể thiếu khi đi du lịch

    16/05/2019

    Để những chuyến du lịch thêm thú vị và ý nghĩa, bạn đừng quên bỏ túi những phụ kiện thiết yếu dành cho máy ảnh của mình. Sau đây là Top phụ kiện máy ảnh không thể thiếu khi đi du lịch mà Bình Minh Digital muốn dành cho bạn vi vu trong mùa hè này. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Những phụ kiện cần thiết không thể bỏ qua khi chụp ảnh ngoại cảnh

    Những phụ kiện cần thiết không thể bỏ qua khi chụp ảnh ngoại cảnh

    15/05/2019

    Chụp ngoại cảnh cần trang bị những phụ kiện gì để có thể mang đến một sản phẩm ảnh đẹp, ưng ý nhất là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ gợi ý đến bạn những phụ kiện cần thiết không thể bỏ qua khi chụp ảnh ngoại cảnh tiện lợi và hữu ích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Khám phá 4 máy quay phim cầm tay Sony giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Khám phá 4 máy quay phim cầm tay Sony giá rẻ tốt nhất hiện nay

    15/05/2019

    Bạn đang muốn tậu một em máy quay phim cầm tay Sony để lưu lại những kỷ niệm đẹp trong những chuyến du lịch, picnic cùng người thân và bạn bè. Nhưng bạn lại đang hoang mang và lạc lối giữa rừng sản phẩm đang bán trên thị trường hiện nay. Hãy yên tâm, với gợi ý top 4 máy quay phim cầm tay Sony giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ giúp cho bạn tìm được một chiếc máy quay phim với giá vừa rẻ lại vừa chất lượng không ngờ. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

  • Những chiếc micro tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại

    Những chiếc micro tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại

    15/05/2019

    Như được biết trên chiếc điện thoại của bạn thường sẽ có trang bị 1 micro để thu âm thanh khi bạn nói, nhưng khi làm vlog youtube thì sẽ gặp trình trạng âm thanh không được tốt vì nhiều tiếng ồn bởi môi trường xung quanh. Để giúp bạn cải thiện điều này Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến cho các bạn những chiếc micro tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại với chất lượng vượt trội mà giá thành ưu đãi. Cùng theo dõi ngay bạn nhé!

  • Những thiết bị không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới - studio

    Những thiết bị không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới - studio

    14/05/2019

    Đối với những nhiếp ảnh gia chụp hình cưới, nếu chỉ mang theo bên mình chiếc máy ảnh cùng một đến hai ống kính có thể là chưa đủ. Vì thế, bài viết dưới dưới đây Bình Minh Digital sẽ gợi ý đến bạn những thiết bị không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới - studio để bạn đọc cùng tham khảo.

  • Những sản phẩm máy ảnh canon bán chạy hè 2019

    Những sản phẩm máy ảnh canon bán chạy hè 2019

    14/05/2019

    Hè này, lựa chọn máy ảnh nào dành cho bạn trẻ hãy đến với Binhminhdigital để chọn cho mình những sản phẩm máy ảnh máy quay chào hè của chúng tôi.

  • Bạn đã từng mua phải phụ kiện máy ảnh giả mạo?

    Bạn đã từng mua phải phụ kiện máy ảnh giả mạo?

    14/05/2019

    Một sự thật đáng buồn về ngành công nghiệp máy ảnh là có rất nhiều sản phẩm giả mạo trôi nổi, và trừ khi bạn mua trực tiếp từ một nguồn có uy tín, có thể khó biết chắc chắn liệu bạn có nhận được hàng thật hay không. Một số sản phẩm giả rất giống thật đến nỗi khác biệt duy nhất là một ốc vít hơi khác, hoặc logo sáng hơn một chút.

  • Top 5 bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất dành cho designer

    Top 5 bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất dành cho designer

    14/05/2019

    Bảng vẽ điện tử Wacom là một công cụ vô cùng hữu ích cho công việc của các nhà thiết kế đồ họa (designer). Đặc biệt đối với những designer làm việc trong lĩnh vực concept art, thiết kế bối cảnh, nhân vật thì bảng vẽ điện tử lại càng trở nên thiết yếu. Với bảng vẽ này, những thiết kế sẽ được vẽ lên một cách chính xác, nhẹ nhàng và điêu luyện hơn. Tuy nhiên, nên mua loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người, với gợi ý top 5 bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất sau đây chắc chắn sẽ giúp cho các designer có thể tìm được cho mình một thiết bị phù hợp nhất. Cùng tham khảo nhé!

  • Điểm qua top 4 bảng vẽ cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Điểm qua top 4 bảng vẽ cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay

    13/05/2019

    Nếu bạn là người yêu thích và đang làm việc trong ngành Công nghiệp Sáng tạo thì chắc chắn sẽ không bỏ qua công cụ hỗ trợ tuyệt vời này – Bảng vẽ cảm ứng Wacom. Đây là sự kết hợp đỉnh cao của khoa học công nghệ và nghệ thuật thẩm mỹ để sự sáng tạo được thăng hoa không giới hạn. Trong bài viết này, Bình Minh Digital xin giới thiệu cho các bạn top 4 bảng vẽ cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhé!

  • Phụ kiện thiết yếu giúp chụp ảnh phong cảnh tốt hơn

    Phụ kiện thiết yếu giúp chụp ảnh phong cảnh tốt hơn

    10/05/2019

    Trong những chuyến chụp ảnh phong cảnh, nếu chỉ mang theo máy ảnh cùng một hoặc hai ống kính có thể là chưa đủ. Vì thế, trong bài viết dưới đây, Bình Minh Digital sẽ chia sẻ cho bạn những phụ kiện thiết yếu để chụp phong cảnh tốt nhất, hãy tham khảo ngay thôi bạn nhé!

  • Những mẫu micro để làm Vlog giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Những mẫu micro để làm Vlog giá rẻ tốt nhất hiện nay

    7/05/2019

    Ngày nay với nhu cầu ngày càng lớn của việc làm video lên các trang mạng xã hội, ngoài việc hình ảnh phải sắc nét thì chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố vô cùng khắt khe. Sau đây là Những mẫu micro để làm Vlog giá rẻ tốt nhất hiện nay mà Bình Minh Digital muốn chia sẽ đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Top 5 micro thu âm phỏng vấn tốt nhất 2019

    Top 5 micro thu âm phỏng vấn tốt nhất 2019

    6/05/2019

    Sử dụng bộ micro thu âm phỏng vấn không dây không chỉ giúp đảm bảo chất lượng âm thanh cho các buổi ghi hình, phỏng vấn hay làm phim tốt nhất mà còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Và trong bài viết này Binhminhdigital xin gợi ý với các bạn top 5 micro thu âm phỏng vấn tốt nhất 2019. 

  • Những phụ kiện cần trang bị cho Canon EOS 3000D

    Những phụ kiện cần trang bị cho Canon EOS 3000D

    3/05/2019

    Để phát huy hết những điểm mạnh của nó thì bạn nên cần có sự hỗ trợ đắc lực từ những phụ kiện ngang tầm. Dưới đây là những phụ kiện cần trang bị cho Canon EOS 3000D bạn nên tham khảo và lựa chọn ngay cho mình.

  • Những sản phẩm máy ảnh bán chạy chào hè 2019

    Những sản phẩm máy ảnh bán chạy chào hè 2019

    2/05/2019

    Hè này, bạn có muốn check in Đà Lạt, Hội An, Lâm Đồng hay Phan Thiết cùng bè bạn và người thân đến ngay với Binhminhdigital nơi có nhiều sản phẩm máy ảnh ống kính

  • Máy ảnh DSLR là gì, nguyên lý hoạt động thế nào?

    Máy ảnh DSLR là gì, nguyên lý hoạt động thế nào?

    2/05/2019

    Máy ảnh DSLR có lẽ không còn quá xa lạ với những tay chơi máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng với những người mới tập chơi thì sao? Liệu bạn đã hiểu hết về dòng máy này. Hãy cùng đến với bài viết máy ảnh DSLR là gì, nguyên lý hoạt động thế nào? dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về dòng máy ảnh DSLR này nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000