Thiết bị nhiếp ảnh

  • Nên sắm phụ kiện gì cho máy ảnh Nikon D780?

    Nên sắm phụ kiện gì cho máy ảnh Nikon D780?

    27/05/2020

    D780 là chiếc máy ảnh được Nikon ra mắt trong khoảng thời gian gần đây với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về chất lượng tạo ảnh và khả năng quay phim. Nhưng để máy có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau thì điều cần thiết là phải sắm thêm những phụ kiện. Những món phụ kiện này có thể giúp bạn vừa bảo vệ máy lại vừa tận dụng được tối ưu những ưu điểm trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Dưới đây là danh sách phụ kiện tốt nhất cho máy ảnh Nikon D780 mà Binhminhdigital gợi ý cho bạn.

  • Điểm tên những chiếc máy ảnh Compact của Canon được 'săn lùng' nhiều nhất hiện nay

    Điểm tên những chiếc máy ảnh Compact của Canon được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

    25/05/2020

    Máy ảnh Compact Canon hiện vẫn là một trong những cái tên hấp dẫn giới nhiếp ảnh nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cho chất lượng hình ảnh luôn vượt trội so với những đối thủ khác. Ngoài ra sự đa dạng về mẫu mã chủng loại cũng như mức giá rất phong phú giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau đây hãy cùng Bình Minh điểm tên những chiếc máy ảnh Compact của Canon được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay là chiếc nào nhé!

  • Gợi ý một vài mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh DSLR full frame của Canon

    Gợi ý một vài mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh DSLR full frame của Canon

    25/05/2020

    Tự thân những chiếc máy ảnh DSLR full frame của Canon sẽ không thể cho ra hình ảnh chất lượng nếu không đi cùng với một ống kính nào đó. Chính vì thế, bài viết này chúng mình xin gợi ý cho bạn một vài mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh DSLR full frame Canon. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn kiếm được một chiếc ống kính máy ảnh phù hợp.

  • Phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Fujifilm X-T200

    Phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Fujifilm X-T200

    22/05/2020

    X-T200 là chiếc máy ảnh nhỏ gọn của nhà Fuji với khả năng tuyệt vời. Nếu có ý định mua máy bạn hãy để ý thêm những phụ kiện thích hợp cho máy ảnh Fujifilm X-T200. Bởi chúng sẽ vừa hỗ trợ khai thác các tính năng của máy, lại vừa bảo vệ tối ưu cho thiết bị của bạn.

  • Những chiếc máy ảnh Sony Alpha được quan tâm nhiều nhất hiện tại

    Những chiếc máy ảnh Sony Alpha được quan tâm nhiều nhất hiện tại

    14/05/2020

    Dòng máy ảnh Sony Alpha hiện đang được rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích không chỉ bởi thương hiệu uy tín mà còn về chất lượng, cấu hình và những tính năng nổi trổi mà nó đem lại. Sau đây là những chiếc máy ảnh Sony Alpha được quan tâm nhiều nhất hiện tại ở nhiều phân khúc khác nhau. Hãy cùng theo dõi để xem đó là những chiếc máy ảnh nào nhé.

  • Top phụ kiện thích hợp với máy ảnh Canon 200D Mark II

    Top phụ kiện thích hợp với máy ảnh Canon 200D Mark II

    12/05/2020

    Máy ảnh Canon 200D Mark II có nhiều tính năng nổi bật và đương nhiên nếu kết hợp với những phụ kiện phù hợp sẽ đem lại khả năng sáng tác cực đỉnh cho người dùng. Dưới đây là top phụ kiện phù hợp với máy ảnh Canon 200D Mark II sẽ giúp người dùng khai thác hết các tính năng của thiết bị. Cùng theo dõi nhé!

  • Những ống kính thích hợp cho máy ảnh Canon EOS 200D Mark II

    Những ống kính thích hợp cho máy ảnh Canon EOS 200D Mark II

    12/05/2020

    Dù Canon 200D Mark II chỉ thuộc phân khúc phổ thông nhưng nếu được kết hợp với những ống kính tốt thì vẫn tạo ra những tuyệt tác nhiếp ảnh. Dưới đây là danh sách những ống kính thích hợp cho máy ảnh Canon EOS 200D Mark II mà Bình Minh Digital xin gợi ý cho bạn. 

  • Top những mẫu camera hành trình chất lượng dành cho dân mê phượt

    Top những mẫu camera hành trình chất lượng dành cho dân mê phượt

    11/05/2020

    Camera hành trình hiện đang là lựa chọn số 1 của các phượt thủ bởi kích thước nhỏ gọn, linh động, kết cấu chắc chắn và dễ dàng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt. Sau đây là top những mẫu camera hành trình chất lượng dành cho dân mê phượt được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của nhiều người hiện nay. Bạn hãy theo dõi và chọn cho mình một chiếc thích hợp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những thước phim tuyệt vời trên cung đường rong ruổi của mình nhé!

  • Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Canon M50

    Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Canon M50

    11/05/2020

    Canon M50 là chiếc máy ảnh không gương lật tiên tiến với cảm biến 24MP và khả năng quay video 4K. Nếu bạn đang sử dụng Canon M50 thường xuyên, bạn cần một thẻ nhớ đáng tin cậy để có thể lưu trữ nhanh chóng bất cứ thứ gì bạn đang làm; quay video dài hoặc quay liên tục và chụp 10 ảnh mỗi giây. Dưới đây là những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon M50 mà chúng mình muốn đề xuất cho bạn. Tham khảo ngay nhé!

  • Loạt máy ảnh DSRL phân khúc 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

    Loạt máy ảnh DSRL phân khúc 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

    11/05/2020

    Với chất lượng tốt từ hình ảnh, thiết kế, cho đến hiệu năng quay video + chụp, những mẫu máy ảnh DSRL phân khúc 20 triệu luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của nhiều khách hàng. Sau đây là loạt máy ảnh DSRL phân khúc 20 triệu đáng mua nhất hiện nay mà anh em đam mê nhiếp ảnh không thể bỏ qua.

  • Điểm qua top thẻ nhớ thích hợp dành cho Fujifilm XT-4

    Điểm qua top thẻ nhớ thích hợp dành cho Fujifilm XT-4

    6/05/2020

    XT-4 là chiếc máy ảnh mirrorless toàn diện nhất của Fujifilm tính đến thời điểm hiện tại. Fujifilm X-T4 đã khiến người dùng ngỡ ngàng với độ cải tiến vượt bậc về khả năng quay video, tốc độ lấy nét cũng như chất lượng hình ảnh. Sau đây là một số thẻ nhớ thích hợp cho Fujifilm XT-4 mà bạn cần quan tâm, để có thể khai thác hết những tính năng vượt trội của nó. 

  • Thẻ nhớ nào tốt cho máy ảnh Panasonic S1H?

    Thẻ nhớ nào tốt cho máy ảnh Panasonic S1H?

    29/04/2020

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ảnh Panasonic S1H, hãy cân nhắc khi lựa chọn cho mình sản phẩm thẻ nhớ phù hợp nhất. Bởi không phải bất kỳ chiếc thẻ nhớ nào cũng sẽ hoạt động tốt với máy ảnh Panasonic S1H của bạn. Dưới đây là một số mẫu thẻ nhớ tốt nhất cho Panasonic S1H mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Những mẫu Router wifi Asus tốt nhất hiện nay 2020

    Những mẫu Router wifi Asus tốt nhất hiện nay 2020

    29/04/2020

    Không chỉ được biết đến là cái tên gắn liền với nhiều sản phẩm phổ biến như smartphone, laptop, máy tính bảng…, mà Asus còn nổi tiếng với sản phẩm Router Wifi. Sở hữu sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ những mẫu Router WiFi Asus luôn chiếm được sự tin yêu của rất nhiều người dùng. Dưới đây là hững mẫu router wifi Asus mà chúng tôi cho rằng tốt nhất về hiệu năng, giá thành và công dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau từ làm việc đến giải trí. Cùng theo dõi nhé!

  • Tổng hợp các mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm ngàm X

    Tổng hợp các mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm ngàm X

    27/04/2020

    Fujifilm đã sản xuất ra rất nhiều chiếc máy ảnh ngàm X chất lượng cao, và chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc những loại ống kính nào phù hợp với dòng máy ảnh này. Dưới đây là top ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm ngàm X mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

  • [Review] top 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    [Review] top 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    27/04/2020

    Nói đến đồng hồ thông minh thì không thể không kể đến Garmin. Đây là cái tên được tìm kiếm gần như đầu tiên khi người dùng muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh. Garmin với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thiết kế bắt mắt cùng với mức giá đa dạng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn dành cho bạn. Nếu bạn muốn đang tìm cho mình một mẫu để sử dụng thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin giá rẻ, tốt nhất hiện nay được chúng mình gợi ý dưới đây.

  • Đây là 10 phụ kiện cần thiết dành cho máy ảnh Fujifilm X-T4 của bạn

    Đây là 10 phụ kiện cần thiết dành cho máy ảnh Fujifilm X-T4 của bạn

    22/04/2020

    Nếu bạn đã có trong tay chiếc máy ảnh Fujifilm X-T4 và những ống kính chất lượng thì xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn vẫn có thể sẽ phải cần thêm một vài phụ kiện hỗ trợ để có thể điều khiển và sử dụng chiếc máy của mình tốt hơn nữa. Dưới đây sẽ là 10 phụ kiện cần thiết dành cho máy ảnh Fujifilm X-T4 của bạn. 

  • Những ống kính thích hợp cho máy ảnh Fujifilm X-T4

    Những ống kính thích hợp cho máy ảnh Fujifilm X-T4

    22/04/2020

    X-T4 - mẫu máy ảnh dòng X mạnh mẽ nhất của Fujifilm đã được ra mắt người dùng. Là sản phẩm mới nên việc sắm những ống kính thích hợp cho máy ảnh Fujifilm X-T4 rất cần thiết. Không chỉ tạo hiệu quả cao về mặt chất lượng hình ảnh, bạn còn có thể làm chủ thiết bị và công nghệ một cách dễ dàng. Dưới đây là danh sách những loại ống kính linh hoạt nhất và rất đáng đồng tiền dành cho máy ảnh Fujifilm X-T4 của bạn. 

  • [Review] Top những chiếc Macbook tốt nhất hiện nay

    [Review] Top những chiếc Macbook tốt nhất hiện nay

    17/04/2020

    Macbook được biết đến là máy tính đẳng cấp của Apple, dòng máy tính xách tay thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm thu hút mọi góc nhìn, Macbook còn có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Vậy đâu là một chiếc Macbook phù hợp với bạn? Trong khuôn khổ bài này, chúng tôi sẽ [Review] top những chiếc Macbook tốt nhất hiện nay, qua đó giúp người dùng dễ dàng chọn mua cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất.

  • Top sản phẩm iPad đáng mua nhất để học online

    Top sản phẩm iPad đáng mua nhất để học online

    17/04/2020

    Ngày nay, nhu cầu học Online ngày càng tăng cao vì thế việc sở hữu một chiếc iPad nhỏ gọn để có thể học ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào là lựa chọn không gì lý tưởng hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại có vô vàn mẫu ipad với nhiều kiểu dáng, mức giá khác nhau, vậy lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất ? Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ tư vấn cho các bạn top sản phẩm iPad đáng mua nhất để học online, hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Top gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog trên máy ảnh

    Top gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog trên máy ảnh

    14/04/2020

    Gimbal chống rung là một trong những sản phẩm cực kì quan trọng và cần thiết cho những bạn quay vlog, du lịch, đường phố... những chủ đề mà cần có sự di chuyển. Nó có khả năng tự cân bằng, giúp khung hình luôn ổn định. Kết quả là video của bạn sẽ mượt mà và chất lượng hơn nhiều. Hôm nay, trong bài viết này Bình Minh Digital sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog trên máy ảnh. Theo dõi nhé, chúng đều là những "ứng cử viên" sáng giá dành cho bạn thời điểm này đấy. 

  • Thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS M6 Mark II

    Thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS M6 Mark II

    13/04/2020

    Để khai thác tối đa hiệu năng của Canon EOS M6 Mark II, ví dụ như quay phim 4K thì một chiếc thẻ nhớ với các tốc độ ghi và đọc nhanh rất cần thiết.  Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ các bức ảnh cũng như những cảnh quay tuyệt vời với nhiều chi tiết đẹp và màu sắc sống động. Dưới đây là một số đề xuất thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS M6 Mark II mà Bình Minh Digital muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo và chọn cho mình một trong những tùy chọn dưới đây nhé, mình tin chắc bạn sẽ không hối tiếc vì sự đầu tư này đâu.

  • 5 chiếc máy ảnh Sony thích hợp dành cho những người mới bắt đầu

    5 chiếc máy ảnh Sony thích hợp dành cho những người mới bắt đầu

    13/04/2020

    Được nhiều khách hàng đánh giá rất cao ở những khía cạnh: dễ sử dụng, chất lượng tốt, gọn nhẹ bắt mắt cũng như giá thành hợp lý. 5 chiếc máy ảnh Sony được Bình Minh gợi ý sau đây sẽ là những sự lựa chọn sáng giá cho những ai mới tập tành làm ‘phó nháy’. Cùng khám phá ngay nhé!

  • Những máy ảnh compact “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

    Những máy ảnh compact “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

    10/04/2020

    Bạn đam mê chụp ảnh và đang tìm kiếm những mẫu máy ảnh nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng như một máy cơ chuyên nghiệp. Vậy thì đừng bỏ qua những máy ảnh compact “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay được Bình Minh Digital gợi ý dưới đây. Những mẫu máy ảnh copact này hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, ở thời điểm này. Chúng chắc chắn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

  • Tổng hợp ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A6100

    Tổng hợp ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A6100

    8/04/2020

    Sony A6100 hiện là một trong những sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ nhiều nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, sẽ chẳng là gì nếu một body máy ảnh tốt lại không được kết hợp hoàn hảo với một ống kính tốt tương đương. Do đó, hãy lựa chọn cho em máy ảnh Sony A6100 của mình một ống kính thích hợp, vừa túi tiền trong top ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A6100 được chúng mình gợi ý sau. 

  • Loạt thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Sony A6600

    Loạt thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Sony A6600

    7/04/2020

    Được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng lẫn thiết kế với nhiều tính năng đổi mới đã khiến Sony A6600 trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đã may mắn có chiếc máy tốt này trong tay thì tất yếu không thể không trang bị thêm một chiếc thẻ nhớ đi kèm. Sau đây, hãy thử ngó qua loạt thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Sony A6600 được Bình Minh Digital gợi ý và chọn cho mình một chiếc thẻ nhớ yêu thích anh em nhé!

  • Những phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Sony A6100

    Những phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Sony A6100

    7/04/2020

    Ra mắt vào năm 2019, Sony a6100 tổng hợp tối ưu giữa giá trị và hiệu suất cùng với mức giá hấp dẫn hiện đang được rất nhiều nhiếp ảnh gia và vlogger lựa chọn. Tuy nhiên, để thuận lợi cũng như khai thác hết hiệu năng của chiếc máy ảnh này bạn cần lựa chọn thêm những phụ kiện gì? Sau đây Bình Minh Digital sẽ gơi ý đến bạn những phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Sony A6100. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Dạy học trực tuyến cần những thiết bị gì?

    Dạy học trực tuyến cần những thiết bị gì?

    7/04/2020

    Cùng với sự phát triển của công nghệ và truyền thông, dạy học trực tuyến ra đời và nhanh chóng trở thành xu thế của thời đại. Nhiều trung tâm, trường học đã áp dụng phương thức giảng dạy này vào công tác giáo dục của mình. Vậy, dạy học trực tuyến cần những thiết bị gì? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì bài viết dưới đây thực sự dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

  • Những mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ tập thể thao giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    Những mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ tập thể thao giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    6/04/2020

    Không thể phủ nhận rằng những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay thật sự rất tuyệt vời. Nó không chỉ là món phụ kiện khẳng định đẳng cấp mà còn mang những tính năng hỗ trợ hiệu quả trong việc tập luyện thể dục, thể thao hằng ngày cho người dùng. Và hôm nay, trong bài viết này Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ tập thể thao giá rẻ, tốt nhất hiện nay. Bạn hãy dành chút thời gian tham khảo và chọn một chiếc thích hợp để đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập nhé!

  • 5 mẫu gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại

    5 mẫu gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại

    6/04/2020

    Để có được những thước vlog ấn tượng và chuyên nghiệp thì một chiếc điện thoại thôi là chưa đủ, mà phải cần thêm những thiết bị hỗ trợ. Trong đó, gimbal chống rung là một trong những phụ kiện hỗ trợ được rất nhiều bạn làm Youtube, Vlog chuyên nghiệp sử dụng. Đây là giải pháp tuyệt vời để giúp người dùng có thể thoải mái quay những cảnh phim cực nét mà không sợ bị rung hình. Sau đây hãy cùng Bình Minh khám phá 5 mẫu gimbal chống rung tốt nhất để làm vlog bằng điện thoại dưới đây nhé.  

  • Top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020

    Top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020

    4/04/2020

    Với nhu cầu chụp ảnh quay video hoặc làm Vlog như ngày hôm nay thì một chiếc chân máy ảnh không còn xa lạ gì. Nó là một trong những trợ thủ đắc lực giúp giảm thiểu rung máy, cố định khung hình, giúp cho bạn có thể quay được những thước phim mượt mà, ấn tượng không bị rung lắc. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một chiếc yêu thích để phục vụ công việc được tốt hơn nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000