Thiết bị nhiếp ảnh

  • Sắm gì chụp tết?

    Sắm gì chụp tết?

    7/12/2017

    Tết đã rục rịch đến rồi mà bây giờ vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa biết chọn mua cho mình chiếc máy ảnh nào để ghi lại khoảnh khắc sum vầy đoàn tụ này. Hãy để Bình Minh Digital giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm chất lượng nhé!

  • Những ống kính Canon được ưa chuộng nhất hiện nay

    Những ống kính Canon được ưa chuộng nhất hiện nay

    24/11/2017

    Ống kính là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay có rất nhiều ống kính được sãn xuất, đáp ứng được những nhu cầu của người dùng. Hãy cùng điểm lại những ống kính Canon được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

  • 10 cách sử dụng tấm hắt sáng 5 trong 1

    10 cách sử dụng tấm hắt sáng 5 trong 1

    18/11/2017

    Tấm hắt sáng 5 trong 1 là một phụ kiện khá phổ biến đặc biệt là đối với các nhiếp ảnh gia chuyên chụp thể loại chân dung, chụp ảnh cưới sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết các cách sử dụng để khai thác hết khả năng của chúng. Hãy cùng nhiếp ảnh gia John McIntire tìm hiểu về 10 cách sử dụng tấm hắt sáng 5 trong 1 nhé!

  • Panasonic G9 là “phiên bản Micro Four Thirds” của Sony A9

    Panasonic G9 là “phiên bản Micro Four Thirds” của Sony A9

    15/11/2017

    Panasonic G9 dựa trên cảm biến Micro Four Thirds vừa mới ra mắt đầu tháng 11/2017 và nó có vẻ như là một chiếc máy ảnh ấn tượng.

  • Tìm hiểu về các dòng ống kính Sigma Art, Sigma Contemporary và Sigma Sport

    Tìm hiểu về các dòng ống kính Sigma Art, Sigma Contemporary và Sigma Sport

    10/11/2017

    Ống kính Sigma từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với những người chơi máy ảnh. Với tiêu chí tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quang học so với các ống kính chính hãng, ống kính Sigma dần khẳng định tên tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về các dòng ống kính Sigma Art, Sigma Contemporary và Sigma Sport.

  • Những mẹo không thể quên khi sử dụng chân máy ảnh

    Những mẹo không thể quên khi sử dụng chân máy ảnh

    9/11/2017

    Khi đối phó với tốc độ màn trập chậm, chân máy chắc chắn là một công cụ cần thiết để loại bỏ rung máy và chụp ảnh sắc nét .

  • Ống kính Nikon góc rộng nào phù hợp với người mới chơi

    Ống kính Nikon góc rộng nào phù hợp với người mới chơi

    6/11/2017

    Ống kính góc rộng giúp cho các nhiếp ảnh gia có trường nhìn rộng hơn bình thường, cho phép họ đưa một chủ thể có kích thước rất lớn hay một khoảng không gian rộng lớn vào bức hình. Vậy, ống kính Nikon góc rộng nào phù hợp với người mới chơi?

  • Tiêu chuẩn nào khi muốn lựa chọn ống kính zoom?

    Tiêu chuẩn nào khi muốn lựa chọn ống kính zoom?

    2/11/2017

    Một chiếc ống kính zoom sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhiếp ảnh gia trong quá trình tác nghiệp, họ có thể chụp được nhiều tiêu cự khác nhau hơn mà không cần phải tốn công thay thế ống kính hay di chuyển nhiều để tiếp cận đối tượng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn nào để lựa chọn một ống kính zoom? Khi mà bạn mới bước chân vào bộ môn nghệ thuật này.

  • Tác dụng của việc sử dụng Filter UV cho ống kính máy ảnh

    Tác dụng của việc sử dụng Filter UV cho ống kính máy ảnh

    1/11/2017

    Trong những phụ kiện đi kèm của những combo máy ảnh, ống kính luôn tồn tại những chiếc filter UV. Nhiều người chơi vẫn còn hoài nghi về tác dụng của chúng khi gắn lên ống kính của mình sẽ như thế nào? Có thật sự hữu ích để chi thêm một số tiền nho nhỏ để đầu tư vào đó hay không?

  • Những chiếc máy ảnh làm thay đổi ngành công nghiệp nhiếp ảnh

    Những chiếc máy ảnh làm thay đổi ngành công nghiệp nhiếp ảnh

    31/10/2017

    Nhìn lại những dấu mốc đánh dấu những bước ngoặt vĩ đại trong 10 năm qua, chúng ta không khỏi giật mình khi nhận ra sự thay đổi đến chóng mặt của ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Hãy cùng điểm lại những chiếc máy ảnh làm thay đổi ngành công nghiệp nhiếp ảnh.

  • Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần cuối)

    Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần cuối)

    28/10/2017

    Việc tận dụng những ống kính cũ không thuộc cùng một hệ thống với chiếc máy ảnh mà bạn đang sử dụng đôi khi đem lại những khó khăn nhất định. Việc tìm ra một giải pháp ngàm chuyển tối ưu nhất cũng đủ khiến cho bạn đau đầu. Bài viết sau xin chia sẽ những những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay, mà bạn có thể quan tâm!

  • Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần 2)

    Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần 2)

    27/10/2017

    Việc tận dụng những ống kính cũ không thuộc cùng một hệ thống với chiếc máy ảnh mà bạn đang sử dụng đôi khi đem lại những khó khăn nhất định. Việc tìm ra một giải pháp ngàm chuyển tối ưu nhất cũng đủ khiến cho bạn đau đầu.

  • Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần I)

    Những ngàm chuyển ống kính phổ biến cho máy ảnh hiện nay (Phần I)

    26/10/2017

    Việc tận dụng những ống kính cũ không thuộc cùng một hệ thống với chiếc máy ảnh mà bạn đang sử dụng đôi khi đem lại những khó khăn nhất định. Việc tìm ra một giải pháp ngàm chuyển tối ưu nhất cũng đủ khiến cho bạn đau đầu.

  • Thẻ nhớ tốt nhất cho gopro hero 6

    Thẻ nhớ tốt nhất cho gopro hero 6

    25/10/2017

    GoPro Hero 6 với bộ xử lý hình ảnh mới của nó đã được tăng cường đáng kể cho tốc độ đọc và ghi thẻ nhớ và thậm chí là một bộ giải mã video H265 mới cho tốc độ khung hình cao.

  • Thẻ nhớ nào tốt nhất cho Canon 6D mark II ?

    Thẻ nhớ nào tốt nhất cho Canon 6D mark II ?

    25/10/2017

    Canon 6D mark II là một máy DSLR có 1 khe cắm thẻ nhớ SD với hỗ trợ tốc độ UHS-I. Điều này có nghĩa là, nếu bạn mua một thẻ UHS-II (đắt hơn), bạn sẽ không thấy bất kỳ lợi ích nào trong máy ảnh

  • Tìm hiểu về đại gia đình máy ảnh Sony

    Tìm hiểu về đại gia đình máy ảnh Sony

    20/10/2017

    Đại gia đình máy ảnh Sony được chia thành nhiều mảng nhỏ hơn những hãng khác, lí do là Sony luôn thay đổi để đáp ứng với nhu cầu của người sử dụng.

  • Tìm hiểu về những lá khẩu của ống kính

    Tìm hiểu về những lá khẩu của ống kính

    19/10/2017

    Đa số người chơi rất ít quan tâm đến số lượng lá khẩu của một ống kính. Cũng thật dể hiểu khi mà những ống kính ngày nay đã được thiết kế để người dùng không phải điều chỉnh khẩu độ bằng tay thông qua các cơ chế cơ khí nữa. Hãy cùng tìm hiểu về những lá khẩu của ống kính nhé!

  • Sau tất cả-chúng ta nên bắt đầu thói quen in một bức ảnh lại?

    Sau tất cả-chúng ta nên bắt đầu thói quen in một bức ảnh lại?

    13/10/2017

    Ngành nhiếp ảnh đã trải qua nhiều thay đổi trong vài thập kỷ qua. Chúng ta đã có Polaroids, máy ảnh dùng một lần, HDR , DSLRs và sau đó là smartphone.

  • Tìm hiểu về đại gia đình máy ảnh Nikon

    Tìm hiểu về đại gia đình máy ảnh Nikon

    13/10/2017

    Việc tìm hiểu về đại gia đình máy ảnh Nikon sẽ giúp cho người chơi có một cái nhìn tổng thể về hệ thống để có những tính toán phù hợp khi muốn nâng cấp chiếc máy ảnh của mình, khi bạn nhận ra mẫu máy ảnh đang sử dụng không còn đủ để đáp ứng cho nhu cầu của mình.

  • Chụp sản phẩm đẹp thì dùng lens nào?

    Chụp sản phẩm đẹp thì dùng lens nào?

    7/10/2017

    Chụp sản phẩm đang là một cái nghề đem về rất nhiều thu nhấp cho các nhiếp ảnh gia. Khi mà việc mua bán online đang trở nên phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi những bức hình sản phẩm thật ấn tượng, thì việc chụp hình sản phẩm được xem trọng rất nhiều. Vậy, để chụp sản phẩm, bạn cần sử dụng lens gì?

  • Nên đầu tư lens hay nâng cấp body

    Nên đầu tư lens hay nâng cấp body

    6/10/2017

    Những người mới chơi máy ảnh thường gặp những khó khăn khi muốn nâng cấp thiết bị của mình. Và đôi khi họ vẫn thường đặt ra câu hỏi nên đầu tư vào body hay nâng cấp ống kính? Để làm rỏ vấn đề này, chúng ta hãy cùng phân tích một số điểm đáng lưu ý dưới đây.

  • Ống kính nào có khẩu độ lớn nhất từ trước tới nay?

    Ống kính nào có khẩu độ lớn nhất từ trước tới nay?

    4/10/2017

    Những ống kính có độ mở lớn luôn là một thách thức đối với các nhà sãn xuất. Không những khó chế tạo, chúng còn có giá trị rất cao, khó có thể tiếp cận đến người dùng bình thường. Do đó, nếu không có mục đích rỏ ràng, chúng sẽ được cân nhắc rất kỹ trước khi sãn xuất. Vậy trải qua lịch sử 500 năm của ngành nhiếp ảnh, ống kính nào có độ mở khẩu lớn nhất?

  • Hướng dẫn tự chế ống kính Macro tại nhà

    Hướng dẫn tự chế ống kính Macro tại nhà

    4/10/2017

    Ống kính nói chung và ống kính macro nói chung luôn là những thiết bị khiến bạn phải tốn kém rất nhiều cho niềm đam mê nhiếp ảnh của mình

  • 4 mẫu túi máy ảnh National Geographic quá đẹp quá đẳng cấp dành cho dân chuyên

    4 mẫu túi máy ảnh National Geographic quá đẹp quá đẳng cấp dành cho dân chuyên

    28/09/2017

    National Geographic (NG) là 1 trong những tổ chức phi lợi nhuận về khoa học và giáo dục trên thế giới và thương hiệu của NG nằm trong tay của The Vitec Group (chủ của Manfrotto).

  • Khám phá những tính năng vượt trội của máy ảnh Sony A6300 (phần 2)

    Khám phá những tính năng vượt trội của máy ảnh Sony A6300 (phần 2)

    27/09/2017

    Ra mắt đã hơn một năm nay, nhưng có thể thấy mẫu máy ảnh Sony A6300 vẫn đang giữ được sức nóng của mình khi đem đến cho người chơi nhũng khả năng vượt trội. Hãy cùng khám phá 25 tính năng vượt trội của máy ảnh Sony a6300 (phần 2) nhé!

  • Top 3 kính lọc phân cực sẽ không làm bạn thất vọng

    Top 3 kính lọc phân cực sẽ không làm bạn thất vọng

    27/09/2017

    Bạn muốn màu sắc trong bức ảnh được bão hòa hơn? Bạn có muốn bầu trời trong bức ảnh phong cảnh của bạn là một màu xanh sâu hơn với những đám mây trắng sáng hơn?

  • Những công cụ nào bạn cần phải trang bị khi quay video bằng DSLR

    Những công cụ nào bạn cần phải trang bị khi quay video bằng DSLR

    25/09/2017

    Trong vài năm qua, videography là một xu hướng không thể thiếu và nó lôi cuốn rất nhiều người đam mê. Kéo theo đó là video trở thành một tính năng tiêu chuẩn cho nhiều DSLR mới nhất

  • Khám phá những tính năng vượt trội của máy ảnh Sony A6300 (phần I)

    Khám phá những tính năng vượt trội của máy ảnh Sony A6300 (phần I)

    22/09/2017

    Ra mắt đã hơn một năm nay, nhưng có thể thấy mẫu máy ảnh Sony A6300 vẫn đang giữ được sức nóng của mình khi đem đến cho người chơi nhũng khả năng vượt trội. Hãy cùng khám phá 25 tính năng vượt trội của máy ảnh Sony a6300 nhé!

  • Công nghệ lấy nét Nano USM đã tạo nên sức mạnh cho ống kính Canon như thế nào?

    Công nghệ lấy nét Nano USM đã tạo nên sức mạnh cho ống kính Canon như thế nào?

    21/09/2017

    Ống kính Canon qua thời gian đã được cải tiến với khả năng lấy nét và cơ chế hoạt đông siêu êm. Kể cả khi bạn chụp ảnh hay quay phim, tất cả đều hoàn hảo. Ngoài hệ thống thấu kính chất lượng, điều làm nên sức mạnh của ống kính Canon chính là công nghệ Nano USM tiên tiến, được tạo ra từ những ý tưởng sáng tạo về cơ cấu mo-to lấy nét AF hiện đại.

  • Tại sao mỗi nhiếp ảnh gia cần sở hữu một kính lọc phân cực

    Tại sao mỗi nhiếp ảnh gia cần sở hữu một kính lọc phân cực

    14/09/2017

    Kính lọc có nhiều loại trong đó Polarizing filters-kính lọc phân cực là một trong những bộ phận hữu ích nhất mà người chụp ảnh có thể sở hữu!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000