Những ống kính tốt nhất dành cho Sony A6400

19/03/2019, 11:29 AM

Sony A6400 là mẫu máy ảnh không gương lật APS-C mới nhất của hãng, độc đáo với tính năng Real-time Tracking AF và Real-time Eye AF. Sony A6400 được nâng cấp nhiều về tính năng khiến nó thực sự trở thành một quái vật trong phân khúc máy ảnh tầm giá dưới 30 triệu đồng. Nếu bạn có ý định sở hữu cho mình một chiếc Sony Alpha A6400, dưới đây là danh sách những ống kính tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Ống kính zoom tiêu chuẩn tốt nhất 

Ống kính Zoom tốt nhất cho máy ảnh Sony A6400 của bạn là Ống Kính Sony E 16-70mm F4 ZA OSS. Đây là một trong những chiếc ống kính tốt nhất hiện có cho máy ảnh.

Một trong những điều tốt nhất bạn sẽ chú ý khi sử dụng ống kính, ống kính tạo ra hình ảnh rất sắc nét và có khẩu độ F4 không đổi trong toàn phạm vi zoom. Chất lượng xây dựng của ống kính rất chắc chắn và tính năng ổn định hình ảnh của ống kính có hiệu quả cao và hoạt động tới bốn bước tốc độ màn trập để có lợi trong khi chụp cầm tay. Khi bạn mua máy ảnh như Sony A64000 thì bạn phải mua ống kính có OIS tốt hơn vì máy ảnh không có hệ thống ổn định hình ảnh tích hợp.

Ống kính không phải là giá cả phải chăng nhưng bạn sẽ thấy chi phí hợp lý khi bạn thấy đầu ra từ ống kính này. Nếu bạn nghĩ rằng giá cao thì hãy tưởng tượng rằng bạn đang mua một loạt ống kính một tiêu cự chất lượng cao. Nó đắt tiền nhưng đó là Zeiss OSS và bạn nhận được những gì bạn phải trả khi chất lượng là ưu tiên hàng đầu của bạn.

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Ống kính zoom tiêu chuẩn giá cả phải chăng 

Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS sẽ là chiếc ống kính zoom tiêu chuẩn giá cả phải chăng dnahf cho chiếc Sony A6400 của bạn. 

Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS là ống kính zoom góc rộng, cung cấp phạm vi độ dài tiêu cự 27-158 mm, tương đương ống 35 mm (trên APS-C), bao gồm một góc rộng đến chụp tele. Khẩu độ tối đa f/4 cung cấp một hiệu suất ổn định trong suốt dải zoom và đặc biệt hữu hiệu khi làm việc ở độ phóng đại lớn hơn trong điều kiện ánh sáng thấp. Nó cũng đạt được hiệu suất khá tốt trong điều kiện ánh sáng mờ hoặc vào cuối dải zoom ở chế độ ổn định hình ảnh Optical SteadyShot, đồng thời có thể giảm được hiện tượng rung máy nhờ hệ thống màn trập bốn bước.

Về cấu tạo quang học, Sony E PZ 18-105mm f/4 G OSS kết hợp 2 thấu kính phân tán cực thấp và 3 thấu kính phi cầu để giảm thiểu sự biến dạng và quang sai màu sắc. Đồng thời, việc kết hợp đó sẽ làm cho hình ảnh đạt chất lượng tốt hơn, sắc nét hơn cũng như tăng cường độ tương phản. Các hoạt động zoom nội bộ của ống kính này sử dụng công nghệ của máy quay Handycam và một thiết kế trục nổi để giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, cung cấp sự mượt mà và kiểm soát zoom tốt hơn. Đòn bẩy zoom cũng được tích hợp vào thiết kế của ống kính để kiểm soát dễ dàng tốc độ zoom với cả việc thiết lập và cố định tốc độ. Thêm vào đó, một vòng lấy nét bằng tay riêng biệt có sẵn để cung cấp khả năng xử lý linh hoạt trong vấn đề thiết lập focus và vị trí zoom cùng một lúc.

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Ống kính zoom Telephoto tốt nhất

Ống kính Sony FE 70-200mm f/2.8 GM OSS là một trong những ống kính tốt nhất mà Sony từng chế tạo. Đây sẽ là chiếc ống kính zoom Telephoto tốt nhất dành cho Sonyv A6400. 

Sony FE 70-200mm f/2.8 GM OSS là ống kính chất lượng cao với chất lượng hình ảnh vượt trội, khả năng lấy nét nhanh chóng và độ biến dạng hình ảnh cực thấp, phù hợp với nhu cầu chụp thể thao, đám cưới và chân dung. 

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Ống kính zoom góc rộng tốt nhất 

Sony 10-18mm F/4 OSS là ống kính zoom rộng tốt nhất cho máy ảnh Sony A6400. Ống kính 10-18mm cũng rất tiện dụng cho mục đích vlogging. Việc cung cấp cho bạn một phạm vi bảo hiểm siêu rộng và giúp bạn khi bạn muốn tự viết Blog bằng máy ảnh hoặc để có một số bức ảnh phong cảnh góc rộng.

Ống kính có khẩu độ F/4, tốc độ màn trập nhanh và độ nhạy sáng ISO thấp cho phép chụp hiệu quả ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng cho hình ảnh sáng và sắc nét. Với hệ thống ổn định hình ảnh quang học SteadyShot giúp giảm thiểu tối đa máy ảnh bị rung, lý tưởng để chụp ảnh cầm tay và quay phim. Tích hợp 3 thấu kính phi cầu giúp giảm thiểu quang sai và biến dạng, kết hợp với thấu kính tán xạ thấp ED giúp giảm đáng kể quang sai màu cho hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi ở khẩu độ tối đa.

 

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Ống kính chụp chân dung tốt nhất

Sony 50mm F1.8 OSS là ống kính chụp chân dung tiêu chuẩn mà chúng tối muốn đề xuất cho bạn.

Sony 50mm F1.8 OSS: Ống kính tele 50mm tầm trung này có chiều dài tiêu cự hoàn hảo cho chụp chân dung và nhiều đối tượng khác với khẩu độ tối đa là F1.8. Có hỗ trợ thêm Optical SteadyShot (OSS) chống rung giúp người dùng lấy nét dễ dàng và cho ra chất lượng hình ảnh ấn tượng, tất cả gói gọn trong một ống kính nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ. 

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Ống kính macro tốt nhất 

Ống kính Sony 30mm F3.5 là ống kính Macro hoàn hảo cho Sony A6400. Ống kính này thu được hình ảnh sắc nét theo tỷ lệ 1: 1 và có quang sai Chromatic được kiểm soát rất tốt. Ống kính có khoảng cách lấy nét tối thiểu là 9,5 cm và tiêu cự của ống kính là 30cm. Nói chung, Tiêu cự tiêu chuẩn của ống kính DSLR macro thông thường dao động trong khoảng từ 60mm đến 100mm, do đó, với ống kính macro 30 mm, bạn phải đến gần đối tượng hơn để có được một bức ảnh hoàn hảo. Các ống kính rất bền và được tạo thành từ hợp kim nhôm. Nhưng hãy nhớ rằng bạn phải sử dụng chân máy mọi lúc để có được bức ảnh hoàn hảo vì cả Lens và Camera đều không có hệ thống ổn định hình ảnh.

>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Trên đây là những chiếc ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Sony A6400 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc ống kính ưng ý cho chiếc máy ảnh cưng của mình.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000