Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

11/01/2018, 01:14 AM
Việc xem phim trên những chiếc tivi 50 inch đang khá phổ biến bởi hình ảnh được cung cấp một các sắc nét và rõ mắt. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế rất đẹp, phù hợp mọi kiểu không gian bố trí. Dưới đây là những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017:
 
 
SONY 50S8000D
 
Tivi có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên mức 4K nên độ chân thực và sắc nét có thể xem là tối ưu hết mức. Mỗi một điểm ảnh đều được phân chia và xử lý riêng lẻ khiến cho độ tương phản, màu sắc, độ nét đều đạt mức vượt trội hơn nhiều so với bình thường, bất kể là bạn đang xem nội dung gì. Và sự chân thực cũng như chất lượng được nâng cao hơn nữa với tính năng High Dynamic Range (HDR) đi kèm. Đó là dải tương phản mở rộng với khả năng nâng cấp màu sắc cho phong phú hơn, tươi hơn, thực tế hơn và đặc sắc hơn. Sự phân bổ màu sắc và ánh sáng hợp lý và được nâng cao hơn nữa khiên độ sáng màn hình tốt hơn, đem tới những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Với những cảnh quay chuyển động nhanh, người xem có thể khó chịu bởi khuyết điểm giật hình hay mờ nét ảnh. Và chỉ số quét hình Motionflow™ XR 800/960Hz là giải pháp tốt nhất có thể giải quyết những khó chịu đó. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh ClearAudio+ và hệ thống loa  Bass Reflex Speaker cho hiệu ứng âm thanh vòm vô cùng sôi động như rạp hát. Tất cả sẽ được thể hiện thông qua kiểu dáng màn hình cong độc đáo và sang trọng.
 
 Tham khảo tại đây
 
 
SAMSUNG 50MU6100
 
Thiết bị có ngoại hình phù hợp với xu hướng gọn gàng và tinh tế của các sản phẩm công nghệ hiện đại. Độ dày thân chính chỉ 55mm với chân đế kim loại chắc chắn nhỏ gọn cho phép trưng bày sản phẩm ở bất cứ nơi đâu mà không đòi hỏi quá nhiều diện tích. Chuẩn phân giải hình ảnh 4K kết hợp chế độ HDR cung cấp những khung hình ấn tượng với độ nét và mức tương phản cao tới không ngờ. Bên cạnh đó, hai công nghệ hình ảnh PurColour và Micro Dimming Pro còn giúp tái tạo màu sắc chính xác cũng như tối ưu độ sâu điểm ảnh, đem đến sự kích thích cực đại về thị giác.
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không chỉ Không chỉ hoạt động như một chiếc tivi thông thường, bạn còn có thể kết nối tivi với smartphone và điều khiển từ xa, cũng như trình chiếu các hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi bằng ứng dụng Smart View. Tính năng giải trí còn được mở rộng thông qua Giao diện Smart-Hub cho phép người dùng có thể truy cập trực tiếp vào các ứng dụng để mở rộng không gian giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
SAMSUNG 50MU6150
 
Là một phiên bản nâng cấp của chiếc 50MU6100 với khá nhiều tính năng nổi bật. Chuẩn hình ảnh 4K HDR đem đến các nội dung hình ảnh không khác gì Hollywood ngay trong nhà bạn. Công nghệ PurColour với bảng màu mở rộng tạo ra sự chính xác tuyệt đối về màu sắc, kết hợp công nghệ Micro Dimming Pro khiến các điểm ảnh có độ sâu làm tăng mức tương phản và ánh sáng ở mọi khung hình được trình chiếu. Nhờ thiết kế khung viền siêu mỏng nên hình ảnh được phóng to hơn bình thường ở mức 50 inch, tạo cảm giác 3D sống động cho người xem. 
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không gian giải trí được nâng cấp dễ dàng thông qua các cổng HDMI và USB. Bạn có thể kết nối với các thiết bị ngheo – nhìn khác để tạo ra một không gian giải trí ngay trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen OS với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và kho ứng dụng khổng lồ là những tiện ích đủ thỏa mãn tất cả nhu cầu.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
ASANZO 50SK900
 
Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng thiết bị được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản. Có thể thấy được sự thu hút ngay từ ngoại hình với thiết kế nguyên khối siêu mỏng cực kỳ lạ mắt và tiết kiệm không gian. Khung viền cực nhỏ bằng kim loại đi kèm chân đế gọn gàng càng làm tăng thêm đẳng cấp cho người dùng. Bên trong thân hình lịch lãm đó là khả năng trình diễn hình ảnh siêu nét với độ phân giải Full HD, rõ mắt tới từng chi tiết điểm ảnh. Điều đặc biệt là tivi được trang bị tấm nền LED tự căng chỉnh ánh sáng và được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực rất bền bỉ. Nhờ đó, tivi của bạn có thể chống lại những tác động của bên ngoài để các thành phần bên trong được an toàn.
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Tính năng Smart tivi cũng góp phần lớn vào việc thỏa mãn các nhu cầu giải trí của người dùng. Hệ điều hành Android tivi cũng khá thân thiện không kém gì trên các smartphone Android. Giao diện xắp xếp một cách khoa học các ứng dụng để việc tìm kiếm được nhanh hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng khác để phục vụ không chỉ giải trí mà cả công việc và học tập.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
ASANZO 50E890
 
Thiết kế hiện đại bằng khung nhôm nguyên chất khiến chiếc tivi trông mạnh mẽ và đẳng cấp. Những đường nét thanh mảnh bao trùm mặt phẳng mang tới hiệu ứng 3D thú vị cho người xem.  Công nghệ hình ảnh Picture Wizard II tối ưu chất lượng hình ảnh với các sắc màu trung thực. Hình ảnh được xử lý theo hướng giảm nhiễu, tăng cường độ sâu màu. Màn hình LED với hệ thống đèn thông minh tăng cường độ sáng và khả năng tự điều chỉnh độ sáng để phù hợp với môi trường xung quanh. Công nghệ Infinite tạo ra những âm thanh trầm bổng lan tỏa theo mọi hướng. Hiệu ứng âm thanh vòm cung cấp âm thanh đa chiều, đem tới không gian sống động của những bản nhạc hấp dẫn hay những bộ phim hành động nghẹt thở. 
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Nếu bạn là người yêu thích các chương trình truyền hình đặc sắc thì đầu thu DVB-T2 sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm sự lựa chọn từ số lượng kênh truyền hình cực lớn. Không những thế, Asanzo đã tích hợp các cổng kết nối USB và HDMI để bạn có thể kết nối với laptop, loa hay các bộ dàn âm thanh... tạo ra những hệ thống giải trí rộng lớn ngay trong nhà mình.
 
  Tham khảo tại đây
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000