Những điều đáng mong đợi từ sự kiện PhotoPlus Expo 2016

30/09/2016, 04:14 AM
Mỗi năm vào tháng 10/2016 sự kiện PhotoPlus Expo đều được tổ chức tại New York . Đây là triển lãm thương mãi lớn nhất ở Mỹ.Với sự tham dự của hơn 21.000 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người đam mê nhiếp ảnh, quay phim chụp ảnh, sinh viên và các nhà giáo dục từ khắp nơi trên thế giới.


Những điều đáng mong đợi từ sự kiện PhotoPlus Expo 2016

Năm nay, hội thảo sẽ diễn ra sẽ diễn ra 19 - 22 tháng 10 năm 2016 còn triển lãm sẽ diễn ra 20 - 22 tháng 10 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Javits thành phố New York.

Triễn lãm nhiếp ảnh thương mại PhotoPlus cung cấp cho người tham dự có thể tiếp cận công nghệ mới nổi, phần cứng và giải pháp phần mềm và trình diễn sản phẩm ảnh kỹ thuật số  mới nhất từ một số trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh như Canon, Nikon, Sony, Epson, Adobe và nhiều hãng khác. Đây là một trong những nơi tốt nhất để thử và so sánh các sản phẩm và thậm chí khám phá giải pháp bất ngờ có thể giúp bạn có nhiều sáng tạo hay sản xuất.


Những điều đáng mong đợi từ sự kiện PhotoPlus Expo 2016

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm PPE năm nay (hoặc chỉ có ý định  theo dõi trực tuyến) thì chúng ta nên có một cái nhìn vào những gì bạn có thể mong đợi sẽ diễn ra đó là:


Những điều đáng mong đợi từ sự kiện PhotoPlus Expo 2016

-    Nếu như cuối mùa hè 2016 sự kiện Photokina, rất nhiều các sản phẩm mới được công bố vào tuần trước tại Đức. Nhưng vì sự gián đoạn gây ra bởi trận động đất Kyushu ở Nhật Bản hồi đầu năm nay, một số các máy ảnh mới nhất đã được công bố như những phát triển – không có sản phẩm thực tế . Hy vọng rằng PPE cũng sẽ cung cấp một cơ hội để có một cái nhìn tốt hơn về nguyên mẫu của Fujifilm GFX 50S , Olympus OM-D E-M1 IISony a99 II và Lumix DMC-GH5.

-    Những sản phẩm Canon mới nhất  bao gồm EOS M5, và EOS 5D IV. Nikon với máy ảnh hành động KeyMission, và một máy ảnh DSLR entry-level mới, D3400. Cũng như máy ảnh, PPE nên cung cấp một cơ hội để có được trải nghiệm tận tay với vài ống kính mới, bao gồm zoom cao cấp từ Nikon, Sigma và Tamron


Những điều đáng mong đợi từ sự kiện PhotoPlus Expo 2016

-    Ngày thứ năm 20 tháng 10, hai huyền thoại nhạc rock and roll - nhạc sĩ Graham Nash và nhiếp ảnh gia nổi tiếng và nhạc sĩ Mark Seliger - sẽ thảo luận về tình yêu lẫn nhau của họ về nhiếp ảnh và âm nhạc

-     Vào ngày thứ Sáu, ba của phóng viên ảnh : Jessica DIMMOCK, Ron Haviv và Ashley Gilberton sẽ cung cấp một bài phát biểu, "Why we Shoot '

-    Kết thúc hợp chương trình vào ngày thứ Bảy là nhiếp ảnh gia National Geographic Paul Nicklen và Cristina Mittermeier, những người sẽ nói về sáng kiến toàn cầu của họ để bảo vệ các đại dương trên thế giới.

-    Ngoài các bài phát biểu, tham dự PPE bạn cũng có cơ hội để xem trình diễn và thuyết trình từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp  khác.

>> Tham khảo các thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Binhminhdigital

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000