Máy ảnh DSLR nào tốt nhất dành cho người mới bắt đầu trong năm 2018

12/10/2018, 13:28 PM

Một chiếc DSLR tầm trung tốt sẽ mang lại cho bạn khả năng chụp ở chế độ thủ công, hiệu suất ánh sáng yếu và có nhiều ống kính vô tận, rất thích hợp để lựa chọn dành cho những người mới bắt đầu. Tin tốt là các máy DSLR được thiết kế cho người mới sử dụng cung cấp nhiều chế độ tự động và bán tự động giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng. Nếu bạn không phải là một người ưa thích tiện dụng và nhỏ gọn của những chiếc máy ảnh không gương lật và có ý định tìm cho mình một chiếc DSLR tầm trung tốt nhất trong năm 2018 thì dưới đây là một vài gợi ý của Binhminhdigital chắc chắc đáng để bạn tham khảo .

D5600 là một DSLR hiện đại, giàu tính năng, là phiên bản mới nhất trong series D5000 của Nikon  có hình ảnh 24,2 megapixel tuyệt vời với cảm biến CMOS định dạng DX và quay video full HD 1080p ở 60 khung hình mỗi giây. Nếu bạn đang có một chủ đề ảnh đầy thử thách, mẫu máy này cũng có zoom quang 3x và khả năng chụp ở 5 khung hình mỗi giây. Để kết nối, D5600 cho phép bạn chia sẻ ảnh trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính bảng bằng ứng dụng Snapbridge.

Điều khiến bộ D5600 ngoài nhiều máy ảnh DSLR khác là màn hình LCD cảm ứng đa góc 3,2 inch hoạt động giống như màn hình điện thoại thông minh có khả năng thu phóng và thậm chí đặt lấy nét bằng tay . Bên cạnh đó nó còn được trang bị một viewfinder quang học có độ bao phủ 95% với độ phóng đại 0,82x. Và dĩ nhiên bạn có thể chia sẻ hình ảnh ngay lập tức bằng kết nối Wi-Fi kết hợp với Bluetooth 4.1 với ứng dụng Nikon SnapBridge.

Nikon D5300 là một máy ảnh DSLR mới 24.2 megapixel không có bộ lọc low-pass quang học có thể quay phim Full HD ở tốc độ 1080/50 / 60p với âm thanh nổi và được trang bị Wi-Fi và GPS tích hợp. Màn hình LCD có độ phân giải cao 3,2 inch giúp bạn dễ dàng chụp ảnh từ các góc khó hơn, trong khi phạm vi ISO rộng 100-25600 phải đối phó với hầu hết mọi điều kiện ánh sáng. Chế độ chụp liên tục 5fps, bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4, hệ thống lấy nét tự động 39 điểm với chín cảm biến chéo, cảm biến đo sáng RGB 2.016 điểm ảnh, chế độ High Dynamic Range, Active D-Lighting và chín hiệu ứng đặc biệt khác nhau cho ảnh tĩnh và phim. Đây có thể không phải là DSLR tầm trung mới nhất, nhưng D5300 vẫn là một lựa chọn  thông minh.

Chiếc máy ảnh Canon  này vẫn đang là chiếc máy ảnh bán chạy hàng đầu tại những cửa hàng của hệ thống Binhminhdigital ở thời điểm hiện tại mặc dù nó ra mắt cách đây đã 3 năm.  DSLR nhập cảnh này sẽ cạnh tranh với sự thoải mái hàng đầu để đảm bảo độ bám chắc chắn - và những cảnh quay ổn định. May mắn thay, hiệu suất của máy ảnh cũng ngang bằng với thiết kế của nó, với cảm biến CMOS DIGIC 6 24,2 megapixel để chụp các bức ảnh sắc nét và sống động và video Full HD 1080p.

Chụp ảnh bằng kính ngắm thủ công hoặc màn hình cảm ứng có màn hình LCD ba inch. Màn hình LCD như một hệ thống menu nhanh chóng để dễ dàng điều chỉnh các cài đặt điều khiển như lấy nét tự động, phơi sáng và khẩu độ, cũng như xem lại hình ảnh và video. Khi bạn đã nạp đầy thẻ nhớ, công nghệ NFC và Wi-Fi tích hợp của 750D giúp bạn dễ dàng tải xuống tài liệu cho bất kỳ thiết bị tương thích nào thông qua ứng dụng Camera Connect có thể tải xuống của Canon. 

Đây là một chiếc máy ảnh DSLR nổi bật, mang lại một số lợi thế chính so với các đối thủ trong phân khúc DSLR tầm trung.  Đầu tiên là khả năng chống chịu thời tiết của K-70, cho phép nó được sử dụng trong thời tiết khắc nghiệt như mưa và bụi. Các máy ảnh DSLR có giá tương tự từ Nikon hoặc Canon thì bạn sẽ phải nâng niu thật kỹ càng.  K-70 mang lại  lợi ích từ việc ổn định hình ảnh tích hợp dưới dạng công nghệ "Giảm rung" của Pentax. Điều này mang lại cho bạn tối đa 4.5 điểm dừng bù tốc độ màn trập, bất kể bạn đã lắp ống kính nào. Nó cũng có nghĩa là mua ống kính cho K-70 nói chung sẽ rẻ hơn so với Nikon hoặc Canon DSLR. Cốt lõi, K-70 được xây dựng xung quanh cảm biến APS-C 24,2 megapixel có bộ lọc low-pass quang học được loại bỏ để tăng độ phân giải chi tiết đẹp và bộ xử lý hình ảnh PRIME MII mới nhất của Pentax đi kèm với một mạch tăng tốc mới cho thêm tốc độ.

>> Mua trả góp máy ảnh Pentax chính hãng và các thiết bị phụ kiện nhiếp ảnh chuyên nghiệp khác tại Binhminhdigital 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000