ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH

  • Làm thế nào để vệ sinh tủ lạnh đúng cách ?

    Làm thế nào để vệ sinh tủ lạnh đúng cách ?

    13/04/2017

    Có vai trò rất quan trọng trong việc bảo quản thức ăn trong mỗi gia đình, thế nhưng không mấy ai chú ý đến vấn đề vệ sinh tủ lạnh . Việc làm đó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thực phẩm có trong tủ và tuổi thọ sử dụng của chúng

  • Kinh nghiệm sử dụng máy lạnh cho nhà có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

    Kinh nghiệm sử dụng máy lạnh cho nhà có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

    13/04/2017

    Dù những lợi ích của máy lạnh là giúp cho con người có được sự thoải mái nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì vẫn có thể gây hại cho người sử dụng. Điều này càng nên được chú ý nếu trong nhà của bạn có trẻ sơ sinh bởi đó là những thành viên dễ bị tổn thương nhất trong gia đình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Kinh nghiệm sử dụng máy lạnh cho nhà có trẻ sơ sinh:

  • Ưu và khuyết điểm cần biết về máy giặt cửa trước

    Ưu và khuyết điểm cần biết về máy giặt cửa trước

    12/04/2017

    Máy giặt cửa trước hay còn gọi là máy giặt lồng ngang, là loại máy giặt hiện đại có thiết kế khác với kiểu cửa đứng truyền thống nên đem lại nhiều ưu điểm, đồng thời cũng được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại.

  • Vận hành máy lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện trong những ngày nắng nóng

    Vận hành máy lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện trong những ngày nắng nóng

    11/04/2017

    Vào mùa hè và đặc biệt là vào những tháng cao điểm nắng nóng nhất của nước ta, máy lạnh được coi là một bộ phận không tách rời của mọi hộ gia đình và cơ quan làm việc

  • Những cách giải cứu làn da bị khô khi ngồi máy lạnh

    Những cách giải cứu làn da bị khô khi ngồi máy lạnh

    11/04/2017

    Máy lạnh là thiết bị làm mát không thể thiếu trong mùa hè, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân gây hiện tượng khô da làm nhiều người phải cảm thấy khó chịu. Lý do bởi hơi lạnh của máy sẽ làm bạn bị mất nước, da dẻ bị khô và thậm chí là nứt nẻ. Nếu vậy, bạn hãy để ý những cách tránh khô da hiệu quả khi ngồi máy lạnh dưới đây:

  • Những tiêu chuẩn lắp ống đồng dẫn khí cho máy lạnh, điều hòa

    Những tiêu chuẩn lắp ống đồng dẫn khí cho máy lạnh, điều hòa

    11/04/2017

    Không phải chỉ chiếc máy lạnh hoạt động như thế nào mới quan trọng, mà cả phần dây ống đồng dẫn khí khi lắp đặt máy cũng là một phần cần phải được chú ý đặc biệt. Lý do bởi nếu sai quy cách và kích thước thì có khả năng dẫn tới những hỏng hóc và hư hại trong quá trình hoạt động của máy lạnh. Hãy để ý những tiêu chuẩn lắp ồng đồng dẫn khí cho máy lạnh sau đây:

  • Lợi ích thiết thực của những chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh

    Lợi ích thiết thực của những chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh

    4/04/2017

    Tủ lạnh 2 dàn lạnh, bạn đã bao giờ nghe nói tới? Đây là một công nghệ “tuy mới mà cũ” bởi vẫn còn ít người được trực tiếp sử dụng những chiếc tủ lạnh này, nhưng thực chất nó đang dần trở thành một tiện ích không thể bỏ qua với khả năng bảo quản và lưu trữ thực phẩm cực tốt. Bài viết sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ về sức mạnh của những chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh

  • 5 mẫu tủ lạnh side by side tốt nhất trong tầm giá 30 triệu

    5 mẫu tủ lạnh side by side tốt nhất trong tầm giá 30 triệu

    1/04/2017

    Dòng tủ lạnh side by side đã mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng bởi các tính năng hỗ trợ đặc biệt, bên cạnh đó là khả năng lưu trữ thực phẩm rất an toàn với một số lượng rất lớn. Bài viết xin được giới thiệu 5 mẫu máy lạnh side by side tốt nhất trong tầm giá 30 triệu

  • Chọn nhiệt độ nước phù hợp từng loại vải khi giặt bằng máy giặt nước nóng

    Chọn nhiệt độ nước phù hợp từng loại vải khi giặt bằng máy giặt nước nóng

    1/04/2017

    Máy giặt nước nóng đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều người bởi các ưu điểm: giặt sạch hơn, không bám xà phòng sau khi giặt, quần áo thẳng thớm.

  • Stain Master – công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

    Stain Master – công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

    1/04/2017

    Mặc dù những chiếc máy giặt Panasonic vẫn giữ thiết kế lồng đứng như truyền thống, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng không được trang bị những công nghệ hiện đại. Và một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà Panasonic đã trang bị cho các model máy giặt thế hệ mới của hãng chính là công nghệ giặt nước nóng Stain Master.

  • Để tủ lạnh không biến thành ổ vi khuẩn

    Để tủ lạnh không biến thành ổ vi khuẩn

    31/03/2017

    Tủ lạnh là nơi lưu giữ thức ăn, thực phẩm tươi sống để có những món ăn ngon. Nhưng những sai lầm và sự chủ quan của người dùng lại có thể là nguyên nhân biến chiếc tủ lạnh của mình thành môi trường sống lý tưởng cho các . Nếu không muốn điều đó xảy ra, hãy chú ý những lời khuyên dưới đây để không biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn.

  • Những dấu hiệu nguy hiểm cho chiếc tủ lạnh của bạn

    Những dấu hiệu nguy hiểm cho chiếc tủ lạnh của bạn

    31/03/2017

    Bất kỳ một thiết bị nào cho dù có bền bỉ tới đâu cũng sẽ có lúc hư hỏng, những chiếc tủ lạnh cũng không phải là ngoại lệ. Và đó là lúc chiếc tủ của bạn cần được "quan tâm" đặc biệt. Nếu không, nó sẽ không thể phục vụ bạn thêm nữa. Hãy chú ý, dưới đây là những dấu hiệu nguy hiểm cho chiếc tủ lạnh của bạn

  • Thời gian vàng để tắt máy lạnh trước khi ra ngoài

    Thời gian vàng để tắt máy lạnh trước khi ra ngoài

    30/03/2017

    Thói quen sử dụng máy lạnh kiểu “dùng thì bật – không dùng thì tắt” nghe có vẻ bình thường nhưng thực tế có thể làm cho sức khỏe của người sử dụng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Việc bật máy lạnh khi về tới nhà hoặc vào phòng là rất bình thường, nhưng nếu bạn tắt theo kiểu đã nói thì lại rất có hại. Tại sao lại có hại? Và thời gian vàng để tắt máy lạnh trước khi ra ngoài là như thế nào?

  • 3 yếu tố kỹ thuật bạn nên biết trước khi chọn mua máy lạnh

    3 yếu tố kỹ thuật bạn nên biết trước khi chọn mua máy lạnh

    29/03/2017

    Mỗi thiết bị máy lạnh đều đi kèm với một thông tin liệt kê các thông số kỹ thuật về thiết bị. Mặc dù thông tin này rất hữu ích, nhưng không phải ai cũng hiểu hết được nó. Bài viết này cung cấp 3 yếu tố kỹ thuật bạn nên biết trước khi chọn mua máy lạnh.

  • Hướng dẫn sử dụng ngăn rau quả điều chỉnh độ ẩm của tủ lạnh đúng cách

    Hướng dẫn sử dụng ngăn rau quả điều chỉnh độ ẩm của tủ lạnh đúng cách

    29/03/2017

    Thói quen ăn uống lành mạnh với những loại trái cây và rau củ tươi ngon là yếu tố hàng đầu để bạn có được một sức khỏe tốt. Những chiếc tủ lạnh thông minh hiện nay lun được thiết kế với rất nhiều tính năng bổ sung tiện lợi, trong đó có Market Fresh Crisper: Ngăn rau quả có điều chỉnh độ ẩm..

  • 3 lý do bạn cần một máy lọc nước ngay bây giờ

    3 lý do bạn cần một máy lọc nước ngay bây giờ

    28/03/2017

    Nước có thể chứa chất bẩn , hóa chất và vi khuẩn có thể gây ra bệnh nghiêm trọng. Theo một thống kê , nước uống bị nhiễm độc là nguyên nhân làm cho khoảng 1,1 triệu người bị bệnh mỗi năm trên thế giới. Đó là lý do vì sao bạn cần ngay một máy lọc nước dành cho gia đình.

  • Tuyệt đối không lạm dụng máy lọc không khí với trẻ nhỏ

    Tuyệt đối không lạm dụng máy lọc không khí với trẻ nhỏ

    28/03/2017

    Máy lọc không khí hữu ích bởi trong môi trường ô nhiễm vẫn có thể loại bỏ mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn, bụi bẩn..giúp sức khỏe người dùng được bảo vệ toàn diện, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ - là đối tượng vốn rất dễ bị tổn thương. Nhưng việc lạm dụng máy lọc không khí ở gia đình có trẻ nhỏ cũng dẫn tới những điều không hay.

  • Máy lọc nước: lợi ích tuyệt vời hơn cả nước đun sôi

    Máy lọc nước: lợi ích tuyệt vời hơn cả nước đun sôi

    28/03/2017

    Máy lọc nước giúp tạo ra nguồn nước uống sạch bởi khả năng diệt khuẩn gần như 100%, điều này rất hữu ích cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, vẫn có những thắc mắc về việc liệu nước từ máy lọc nước có cần đun sôi thêm lần nữa hay không?

  • Bạn đã hiểu rõ về máy giặt hơi nước chưa?

    Bạn đã hiểu rõ về máy giặt hơi nước chưa?

    25/03/2017

    Thực ra, máy giặt hơi nước đã và đang thông dụng trong đời sống hàng ngày với các tính năng rất ưu việt, nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về loại này. Còn bạn, bạn đã hiểu rõ về máy giặt hơi nước chưa? Dưới đây là những thông tin đầy đủ về loại máy giặt này.

  • Hướng dẫn chọn lựa chiếc máy giặt phù hợp với gia đình bạn

    Hướng dẫn chọn lựa chiếc máy giặt phù hợp với gia đình bạn

    25/03/2017

    Máy giặt là một thiết bị sẽ đồng hành trong một thời gian dài với ban. Chính vì thế, khi đầu tư vào một máy giặt mới, có rất nhiều yếu tố bạn cần phải cân nhắc.

  • Top 5 máy giặt chính hãng giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Top 5 máy giặt chính hãng giá rẻ tốt nhất hiện nay

    24/03/2017

    Cuộc sống bận rộn khiến những chiếc máy giặt trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nhưng việc chọn lựa máy giặt cũng khiến không ít người đau đầu. Bởi hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất với rất nhiều mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau.

  • Hướng dẫn cài đặt nhiệt độ tủ lạnh đúng cách

    Hướng dẫn cài đặt nhiệt độ tủ lạnh đúng cách

    23/03/2017

    Khi mua được một chiếc tủ lạnh, việc cài đặt nhiệt độ là điều cần chú ý hơn cả bởi nó quyết định khả năng bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn. Đối với nhiều loại thực phẩm khác nhau cần có những cách cài đặt nhiệt độ tủ lạnh đúng cách để bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất.

  • Khi nào máy lạnh cần nạp thêm khí Gas?

    Khi nào máy lạnh cần nạp thêm khí Gas?

    22/03/2017

    Mỗi một chiếc máy lạnh khi hoạt động, ngoài nguồn điện là năng lượng chính thì khí Gas cũng là một yếu tốt quan trọng để giúp máy vận hành ổn định và tạo ra nguồn hơi lạnh cần thiết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được khi nào cần nạp khí Gas cho máy lạnh:

  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của một chiếc máy lạnh Inverter

    Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của một chiếc máy lạnh Inverter

    22/03/2017

    Máy lạnh Inverter là gì? Và nó có thể đem lại hiệu quả kinh tế như thế nào?. Hãy cùng tìm hiểu về máy lạnh inverter tiết kiệm điện để có cái nhìn rõ rệt nhất.

  • 5 điều cần xem xét trước khi mua máy lọc không khí

    5 điều cần xem xét trước khi mua máy lọc không khí

    21/03/2017

    Không khí trong nhà của bạn thường bị ô nhiễm nhiều hơn không khí bên ngoài. Tiếp xúc với không khí trong nhà không trong lành sẽ khiến chúng ta có nguy cơ mắc một số bệnh như dị ứng, hen suyễn và các vấn đề hô hấp

  • Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích

    Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích

    21/03/2017

    Việc chọn mua một chiếc máy lạnh với các mức công suất mặc định khác nhau không chỉ thể hiện sức mạnh mà quan trọng hơn là nó có thể phù hợp với diện tích căn phòng lớn hay nhỏ. Dưới đây là cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích lắp đặt:

  • Nên mua tủ lạnh side-by-side hay là tủ lạnh cửa Pháp?

    Nên mua tủ lạnh side-by-side hay là tủ lạnh cửa Pháp?

    18/03/2017

    Tủ lạnh là thiết bị sử dụng và đồng hành với người dùng thời gian dài vì thế chúng ta cần suy nghĩ trước khi chọn. Các thuật ngữ "side-by-side" và "cửa Pháp" trông có vẻ khá giống nhưng khi nói đến tủ lạnh, họ là một số khác biệt quan trọng.

  • LG tung ra 15 mẫu máy lạnh Inverter mới ở Việt Nam

    LG tung ra 15 mẫu máy lạnh Inverter mới ở Việt Nam

    16/03/2017

    15 mẫu máy lạnh thế hệ mới 2017 vừa được LG ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tất cả các mẫu máy lạnh LG mới đều có công nghệ inverter và thời gian bảo hành là 10 năm. Điểm mạnh của những sản phẩm lần này chính là có nhiều mức công suất lựa chọn, khả năng xua muỗi và chế độ hoạt động 1 chiều hoặc hai chiều nóng – lạnh.

  • Top máy lạnh Toshiba giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    Top máy lạnh Toshiba giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    14/03/2017

    Với công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt từ khả năng làm lạnh siêu nhanh, các model máy lạnh Toshiba giá rẻ sẽ cho bạn sự thoải mái để vui khỏe trong những ngày hè nóng bức. Nếu đang định mua máy lạnh, hãy nghiên cứu top máy lạnh Toshiba giá rẻ tốt nhất cho hè 2017 dưới đây:

  • Top máy lạnh Mitsubishi giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    Top máy lạnh Mitsubishi giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    11/03/2017

    Để xua tan cái oi bức của mùa hè đang tới gần thì các model máy lạnh Mitsubishi giá rẻ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Và nếu muốn chọn cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp trong tầm giá, hãy theo dõi bài viết top máy lạnh Mitsubishi giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017 dưới đây:

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000