ÂM THANH

  • Những sai lầm khi chọn mua loa vi tính ai cũng mắc phải

    Những sai lầm khi chọn mua loa vi tính ai cũng mắc phải

    23/11/2018

    Bạn đang muốn trang bị cho mình một bộ loa vi tính thật "chất" để xua tan sự nhạt nhẽo khi làm việc. Tuy nhiên, một số suy nghĩ sai lầm đã khiến bạn không chọn được một bộ loa như ý. Vì vậy, dựa vào những kinh nghiệm có được thì trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay BinhMinhDigital sẽ chia sẻ tới các bạn những sai lầm khi chọn mua loa vi tính mà ai cũng mắc phải. Hãy cùng tham khảo để rút kinh nghiệm khi đi mua loa máy tính và chọn cho mình một bộ loa như ý, hấp dẫn, hợp túi tiền nhé!

  • Sự khác biệt giữa loa nghe nhạc và loa karaoke

    Sự khác biệt giữa loa nghe nhạc và loa karaoke

    21/11/2018

    Ngày nay nhu cầu mua sắm loa nghe nhạc và loa karaoke để giải trí ngày càng nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng loa. Nhiều người thường nhầm lẫn, loa nghe nhạc có thể dùng cho hát karaoke và ngược lại nhưng thực tế chúng lại có sự khác biệt khá lớn. Điểm chung duy nhất của loa nghe nhạc và loa Karaoke là thường sử dụng mô hình âm thanh 2.1 hoặc 2.0. Song thực sự, 2 dòng sản phẩm này lại khác biệt rất rõ ràng ở từng chi tiết. Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu sự khác biệt giữa loa nghe nhạc và loa karaoke nhé!

  • Làm thế nào sử dụng tai nghe đúng cách để không làm hại đôi tai?

    Làm thế nào sử dụng tai nghe đúng cách để không làm hại đôi tai?

    21/11/2018

    Tai nghe một trong những thiết bị với công dụng kì diệu. Nó là thiết bị vô cùng hữu ích trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Nó là thành quả công nghệ tuyệt vời mà chính con người đã mang lại cho chính mình. Tuy nhiên, làm thế nào sử dụng tai nghe đúng cách để không làm hại tai, giúp bạn bảo vệ đôi tai của mình một cách hiệu quả, hạn chế tối đa sự suy giảm về thính lực là điều mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết này BinhMinhDigital sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng tai nghe đúng cách, các bạn hãy tham khảo nhé!

  • Sự khác nhau giữa Micro không dây UHF và VHF

    Sự khác nhau giữa Micro không dây UHF và VHF

    20/11/2018

    Hiện nay khi đời sống của mọi người được nâng cao thì dàn âm thanh karaoke xuất hiện tại rất nhiều gia đình, trong đó thiết bị micro không dây là sản phẩm rất quan trọng trong xác định chất lượng âm thanh. Micro không dây với thiết kế nhỏ gọn, không gây vướng víu cho người sử dụng đang nhận được phản ứng tích cực của người tiêu dùng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Có 2 loại băng tần sử dụng phổ biến cho micro không dây là VHF và UHF. Vậy giữa micro không dây UHF và VHF có điểm gì khác nhau, hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu nhé!

  • Thông số kỹ thuật của loa nói lên điều gì?

    Thông số kỹ thuật của loa nói lên điều gì?

    20/11/2018

    Một trong những cách giúp bạn chọn được những bộ loa ưng ý, hợp lý dành cho nhu cầu sử dụng của bản thân đó chính là hiểu rõ về cặp loa hay nói chính xác hơn là hiểu rõ về thông số kỹ thuật của cặp loa đó. Nếu hiểu được thông số kỹ thuật, người dùng dễ đánh giá được sơ bộ giá trị và khả năng thực sự của loa. Nhưng liệu rằng bạn đã hiểu hết các thông số kỹ thuật in mặt sau của loa hay trên sách hướng dẫn sử dụng chưa? và những thông số kỹ thuật đó nói lên điều gì? Hãy để BinhMinhDigital giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé!

  • 5 vị trí đặt loa cho dàn âm thanh phù hợp nhất

    5 vị trí đặt loa cho dàn âm thanh phù hợp nhất

    19/11/2018

    Các bạn biết đó, vị trí của loa ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và cường độ của âm thanh. Do vậy, khi bạn đặt loa ở đúng vị trí tốt nhất, bạn sẽ thấy rằng âm thanh nghe hay hơn, trong hơn, đồng thời bạn sẽ nhận thấy được sự kết hợp hài hòa, đồng nhất giữa các giải tần số khác nhau. Trong bài viết này, BinhMinhDigital sẽ hướng dẫn cho bạn 5 vị trí đặt loa cho dàn âm thanh phù hợp nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm về âm thanh sống động nhất.

  • Sự khác biệt giữa loa sub hơi và loa sub điện trong dàn karaoke

    Sự khác biệt giữa loa sub hơi và loa sub điện trong dàn karaoke

    17/11/2018

    Loa sub hay còn gọi là loa siêu trầm là một hạng mục thiết bị không thể thiếu được trong dàn karaoke gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp. Sự xuất hiện của loa sub không chỉ khiến chất âm trở nên chi tiết, sống động, mạnh mẽ hơn, mà còn khiến không gian phòng hát trở nên chuyên nghiệp, sang trọng hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có hai dạng loa sub khác nhau là sub hơi và sub điện, vậy làm sao để phân biệt hai loại loa sub này? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu sự khác biệt giữa loa sub hơi và loa sub điện trong dàn karaoke nhé!

  • Top 5 loa soundbar bán chạy nhất 2019

    Top 5 loa soundbar bán chạy nhất 2019

    15/11/2018

    Loa soundbar hay còn gọi là loa thanh trong thời gian gần đây nổi lên là một trong những hệ thống âm thanh giải trí rất được ưa chuộng. Loại loa này đơn giản, không quá đắt tiền và không phải dùng dây nối rườm rà như các dàn âm thanh surround thực thụ. Nó cũng không cung cấp âm thanh chất lượng hay như dàn loa rời, nhất là khi nghe nhạc, nhưng nếu bạn muốn có âm thanh tốt hơn khi xem phim và các chương trình TV thì loại loa này tốt hơn nhiều so với loa tích hợp sẵn trong TV. Hãy cùng BinhMinhDigital điểm qua Top 5 loa soundbar bán chạy nhất 2019 nhé!

  • Tìm Hiểu Về Mixer - Bàn Trộn Âm Thanh

    Tìm Hiểu Về Mixer - Bàn Trộn Âm Thanh

    14/11/2018

    Mixer là một trong những thiết bị có khả năng trộn âm thanh rất tốt, là một trong những thiết bị quen thuộc với dân âm thanh. Mixer được xem như một "trái tim" trong dàn âm thanh, với khả năng kết nối, trộn tất cả các tín hiệu đầu vào và truyền đi cho các thiết bị phát. Một trong những bản nhạc hay không chỉ đơn thuần là ca sĩ hát hay mà nó cần có thêm thiết bị mixer để giúp chất lượng âm thanh hay hơn. Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu về thiết bị Mixer này nhé!

  • Nên mua loa kéo di động hay dàn karaoke gia đình

    Nên mua loa kéo di động hay dàn karaoke gia đình

    12/11/2018

    Bạn thích hát karaoke để giải trí, bạn thích có những phút giây thư giản tuyệt vời bên gia đình, nhưng bạn phân vân không biết nên chọn lựa loa kéo di động hay dàn karaoke gia đình. Hãy để BinhMinhDigital chia sẻ cho bạn một số thông tin về hai sản phẩm âm thanh này nhé!

  • Các loại màng loa phổ biến trên thị trường hiện nay

    Các loại màng loa phổ biến trên thị trường hiện nay

    12/11/2018

    Màng loa là một trong những bộ phận quan trọng quyết định một chiếc loa có tốt hay không. Màng loa di động quyết định đến sắc thái cũng như chất lượng âm thanh phát ra. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màng loa khác nhau. Hãy cùng BinhMinhDigital điểm qua các loại màng loa phổ biến trên thị trường hiện nay để xem chúng có ưu nhược điểm gì nhé!

  • Sony SRS-XB501G – chiếc loa Boombox sẵn sàng cho mọi bữa tiệc

    Sony SRS-XB501G – chiếc loa Boombox sẵn sàng cho mọi bữa tiệc

    7/11/2018

    Bất cứ ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa di động bền bỉ thì nay đã có thêm một lựa chọn mới là Sony SRS-XB501G. Sony SRS-XB501G là chiếc loa mới mà Sony ra mắt tại IFA có khả năng chống nước và chống bụi. Nó có đèn nhiều màu nhấp nháy, thêm bass. Sony cho biết thời lượng pin của loa có thể lên đến 16h. Ngoài ra, nó cũng tương thích với ứng dụng Google Home để kết nối với các thiết bị thông minh có thể ra lệnh thông qua Google Assistant. Sony SRS-XB501G sẽ là một chiếc loa hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng buổi tiệc cùng âm nhạc sôi động không kém gì dàn âm thanh chuyên nghiệp.

  • Top 3 tai nghe In Ear chất lượng có giá dưới 1 triệu đươc ưa thích nhất

    Top 3 tai nghe In Ear chất lượng có giá dưới 1 triệu đươc ưa thích nhất

    6/11/2018

    Bên cạnh chiếc điện thoại mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày thì chiếc tai nghe cũng là phụ kiện đi kèm không thể thiếu được. Một chiếc tai nghe tốt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc tai nghe phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng luôn là một điều không hề dễ dàng với nhiều người. Đối với những người mới chơi tai nghe hoặc những người không quá cầu kỳ về âm thanh thường chọn lựa một phân khúc giá tầm tầm. Trong phân khúc dưới 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng. Sau đây BinhMinhDigital sẽ giới thiệu tới các bạn Top 3 tai nghe In Ear có giá dưới 1 triệu được ưa thích nhất hiện nay nhé!

  • Những lỗi hay gặp phải của loa bluetooth và cách khắc phục

    Những lỗi hay gặp phải của loa bluetooth và cách khắc phục

    5/11/2018

    Loa bluetooth đang dần trở nên thông dụng hơn với người tiêu dùng. Loa Bluetooth không dây cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong việc sắp xếp hệ thống âm thanh của bạn. Tuy nhiên, bên cạnh những “tiện ích” mà chúng mang lại thì cũng có không ít trường hợp loa gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây BinhMinhDigital sẽ chia sẻ với các bạn những lỗi hay gặp phải của loa bluetooth và cách khắc phục. Hi vọng nó sẽ giúp các bạn không bị bối rối khi gặp phải các tình huống này.

  • Những tiêu chí để chọn mua loa karaoke tốt nhất

    Những tiêu chí để chọn mua loa karaoke tốt nhất

    5/11/2018

    Một dàn âm thanh bất kỳ thì không thể thiếu sự xuất hiện của loa karaoke, đây là thiết bị chính tạo ra tiếng hát đưa vào tai người nghe. Ngày nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu loa với chất lượng, kích thước và mức giá rất khác nhau. Vì thế việc đánh giá và chọn lựa được một bộ loa tốt không hề dễ nếu bạn không có một vốn kiến thức rất sâu về âm thanh. Hãy để BinhMinhDigital giúp bạn lựa chọn cho mình một bộ loa ưng ý và phù hợp với bạn nhất cho bộ karaoke gia đình

  • Bộ Dàn Karaoke gia đình chuyên nghiệp bao gồm những gì?

    Bộ Dàn Karaoke gia đình chuyên nghiệp bao gồm những gì?

    5/11/2018

    Bạn đang muốn đầu tư một dàn karaoke gia đình để cả nhà sum vầy mỗi cuối tuần nhưng lại đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn được một bộ dàn karaoke gia đình chất lượng? Bạn không biết một bộ dàn karaoke gia đình thì bao gồm những gì? Lựa chọn các thiết bị như thế nào để phù hợp và mang lại cho bạn dàn karaoke gia đình hay nhất? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu một dàn karaoke gia đình đầy đủ gồm những thiết bị nào nhé!

  • Top 3 dàn âm thanh 5.1 chất lượng dành cho tivi

    Top 3 dàn âm thanh 5.1 chất lượng dành cho tivi

    1/11/2018

    Bạn đang có nhu cầu mua sắm 1 dàn âm thanh 5.1 để hỗ trợ cho chiếc tivi tại nhà, nhưng lại đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng với giá thành tối ưu nhất. Sau đây BinhMinhDigital sẽ gợi ý cho các bạn một số dàn loa 5.1 chất lượng dành cho tivi.

  • Monitor Audio công bố dòng sản phẩm mới Monitor Series với thiết kế ấn tượng

    Monitor Audio công bố dòng sản phẩm mới Monitor Series với thiết kế ấn tượng

    31/10/2018

    Mới đây, hãng loa Monitor Audio lâu đời Anh Quốc đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Monitor Series, bao gồm 6 model, đủ để tạo nên một hệ thống home theater hoàn chỉnh. Dòng Monitor gồm 2 model loa đứng là Monitor 300, Monitor 200, 2 model loa bookshelf có thể làm cả surround là Monitor 100 và Monitor 50, 1 model loa center Monitor 150 và 1 loa sub là Monitor MRW-10.

  • Các biện pháp chống ẩm cho dàn loa trong những ngày mưa ẩm

    Các biện pháp chống ẩm cho dàn loa trong những ngày mưa ẩm

    30/10/2018

    Mùa mưa bão sẽ khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao do đó loa rất dễ bị hỏng do hơi nước thâm nhập qua các khe của thiết bị và bám vào các vi mạch từ đó dẫn đến tình trạng rỉ sét, ăn mòn hay thậm chí làm chạm chập gây cháy nổ. Vậy làm thế nào để có thể bảo quản loa an toàn trong những ngày mưa ẩm? Hãy để BinhMinhDigital chia sẽ cho bạn một số cách chống ẩm cho dàn loa trong những ngày này nhé!

  • Loa Sub Klipsch – Dòng loa chất lượng cao đáng mua nhất hiện nay

    Loa Sub Klipsch – Dòng loa chất lượng cao đáng mua nhất hiện nay

    25/10/2018

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng loa trầm khác nhau cạnh tranh như Sub Yamaha, Sub JBL, Sub Jamo, Sub Bose, Sub Guinness,... nhưng những sản phẩm của dòng loa sub điện Klipsch luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của khách hàng. Loa sub Klipsch là dòng loa đầy mạnh mẽ, tiếng bass chắc mạnh dùng cho phòng có không gian lớn. Vì thế dù bạn có sử dụng loa siêu trầm này trong xem phim, hát karaoke hay nghe nhạc đều rất sống động, kích thích. Loa sub Klipsch sẽ là dòng loa chất lượng cao đáng mua nhất hiện nay.

  • Elite 65t của Jabra là tai nghe không dây đa năng nhất bạn có thể mua

    Elite 65t của Jabra là tai nghe không dây đa năng nhất bạn có thể mua

    22/10/2018

    Trong hai năm kể từ khi Apple phát hành AirPods , các nhà sản xuất tai nghe không dây thực sự đã làm việc chăm chỉ để phù hợp , thiết kế công nghiệp vững chắc và âm thanh dễ chịu. Bose và BeoPlay mang lại trải nghiệm âm thanh vượt trội so với AirPod, nhưng với giá cao hơn đáng kể

  • Top 4 loa soundbar tốt nhất dành cho TV năm 2018

    Top 4 loa soundbar tốt nhất dành cho TV năm 2018

    11/10/2018

    Trong thời đại vàng của tivi, thật dễ dàng để bạn chọn một chiếc TV có kiểu dáng thanh lịch và độ phân giải tốt nhất cho nhu cầu giải  trí của gia đình mình. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc TV màn hình siêu mỏng hiện nay đều có âm thanh không đáp ứng được tương ứng với độ sắc nét về hình ảnh mà chúng mang lại.

  • Top 5 mẫu loa bluetooth tốt nhất hiện nay

    Top 5 mẫu loa bluetooth tốt nhất hiện nay

    9/10/2018

    Bạn là một người thích sự thoải mái và tiện dụng? Bạn thích tụ tập, đi picnic, các buổi dã ngoại với gia đình và bạn bè? Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được loại loa bluetooth nào phù hợp để lựa chọn? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu Top 5 mẫu loa bluetooth tốt nhất hiện nay nhé.

  • Top 5 Tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2018

    Top 5 Tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2018

    6/10/2018

    Tai nghe chống ồn là một xu hướng đã và đang nở rộ, phát triển mạnh mẽ trong thị trường âm thanh di động hiện nay bởi nền âm tĩnh chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng thưởng thức âm nhạc. Tai nghe chống ồn sẽ là điều tuyệt vời nhất giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và rời xa sự ồn ào nơi làm việc. Dưới đây là top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

  • Sony giới thiệu tai nghe mới, loa Bluetooth và hơn thế nữa tại IFA

    Sony giới thiệu tai nghe mới, loa Bluetooth và hơn thế nữa tại IFA

    1/10/2018

    Sony đã khởi động IFA với một loạt các sản phẩm và thông báo mới. Các công ty điện tử Nhật Bản có tai nghe không dây mới, hai loa Bluetooth và giá cả cho TV series Master của họ.

  • Sony lặng lẽ ra mắt Walkman NW-A50 series vào mùa thu này tại IFA

    Sony lặng lẽ ra mắt Walkman NW-A50 series vào mùa thu này tại IFA

    3/09/2018

    Thật tuyệt vời khi thấy Sony không từ bỏ dòng sản phẩm Walkman truyền thống đình đám của họ.

  • Những tai nghe tốt nhất dành cho IPHONE 8/ 8 PLUS và IPHONE X

    Những tai nghe tốt nhất dành cho IPHONE 8/ 8 PLUS và IPHONE X

    6/07/2018


    iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X là những chiếc smartphone đình đám mà nhiều người đang sở hữu. Kể từ khi phát hành iPhone 6, tất cả các mẫu iPhone của Apple đều có kết nối Lightning độc quyền.

  • Những phụ kiện cần thiết cho bộ dàn âm thanh sân khấu

    Những phụ kiện cần thiết cho bộ dàn âm thanh sân khấu

    15/06/2018

    Bạn đang có các sự kiện cần được tổ chức? Bạn đang phải chuẩn bị sân khấu cho một buổi biểu diễn nào đó?

  • Kinh nghiệm bảo quản loa Hi-Fi

    Kinh nghiệm bảo quản loa Hi-Fi

    12/06/2018

    Loa Hi-Fi là dòng loa cao cấp mà với những người đam mê nhạc thực thụ, họ sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoảng chi phí lớn nhằm sở hữu nó, để phục vụ cho việc cảm thụ nhạc của họ.

  • Cách bố trí dàn âm thanh 5.1 hợp lý nhất

    Cách bố trí dàn âm thanh 5.1 hợp lý nhất

    7/06/2018

    Khi xem phim, nhất là thể loại chiến tranh hoặc hành động, bạn muốn cảm nhận được âm thanh sống động như thật với tiếng đạn vụt qua đầu, tiếng còi xe inh ỏi, tiếng gió rít bên tai,...

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000