ÂM THANH

  • So sánh dàn âm thanh Sony MHC-M40D và MHC-M60D

    So sánh dàn âm thanh Sony MHC-M40D và MHC-M60D

    16/03/2019

    MHC-M40D và MHC-M60D là hai hệ thống âm thanh mới nhất của Sony. Đây được xem là một trong những đối thủ nặng kí nhất ở phân khúc giá rẻ hiện nay trên thị trường. Cả hai dàn âm thanh này đều đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị? Vậy nếu được chọn bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Cùng tham khảo bài so sánh dàn âm thanh Sony MHC-M40D và Sony MHC-M60D sau để có câu trả lời nhé!

  • Đại chiến loa Bose Soundlink Revolve Plus vs JBL Xtreme 2

    Đại chiến loa Bose Soundlink Revolve Plus vs JBL Xtreme 2

    14/03/2019

    Bose Soundlink Revolve Plus và JBL Xtreme 2 là hai mẫu loa cao cấp của hai nhà sản xuất loa danh tiếng thế giới vì thế độ hoàn thiện về thiết kế, chất lượng lẫn các tính năng đi kèm điều được cả hai ưu ái tối đa. Vậy giữa một Xtreme 2 hầm hố và một Bose Soundlink Revolve Plus nhỏ gọn mà tinh tế ? Đâu mới là sự lựa chọn phù hợp cho bạn, cùng xem bài so sánh dưới đây nhé!

  • Bạn đã biết 5 tính năng hữu ích của tai nghe In Ear?

    Bạn đã biết 5 tính năng hữu ích của tai nghe In Ear?

    14/03/2019

    Tai nghe in ear với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện dụng cùng nhiều tính năng tiện ích đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên để tận dụng hết tính năng của chiếc tai nghe này chắc hẳn không phải người dùng nào cũng biết hết.Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc 6 tính năng hữu ích của tai nghe in ear có thể sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Cùng theo dõi nhé!

  • Nên chọn Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 hay Sony BDV-E4100?

    Nên chọn Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 hay Sony BDV-E4100?

    13/03/2019

    Là hai sản phẩm nổi trội của hãng Sony, dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 và dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100 được nhiều người dùng công nghệ yêu thích bởi chất lượng âm thanh cực đỉnh, âm bass trầm mạnh mẽ. Cùng theo dõi bài so sánh chi tiết Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 với Sony BDV-E4100 sau đây để cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

  • So sánh Tai nghe Jabra Elite 65t với Elite Active 65t

    So sánh Tai nghe Jabra Elite 65t với Elite Active 65t

    12/03/2019

    Jabra đã và đang nhận được nhiều cảm tình của những người yêu nhạc khi tung ra thị trường tai nghe với mẫu Jabra Elite 65t với đầy đủ tính năng cùng tính ổn định cao, và ngay sau đó hãng này lại tiếp tục khiến người dùng phải phân vân khi đưa ra mẫu tai nghe Elite Active 65t gần như giống hệt phiên bản Elite 65t, nhưng mang trong mình một chất âm khác và có nhiều điểm cải thiện hơn. Vậy đâu mới là chiếc tai nghe true-wireless phù hợp với bạn? Cùng theo dõi bài so sánh sau nhé!

  • Bose QuietComfort 35 II với Sony WH-1000XM3

    Bose QuietComfort 35 II với Sony WH-1000XM3

    12/03/2019

    Bose QuietComfort 35 II và Sony WH-1000xM3 hiện đang là hai chiếc tai nghe chống ồn hàng đầu trên thị trường, là sản phẩm có chất âm được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực để ngăn chặn tiếng ồn xung quanh thì việc sở hữu một trong những chiếc tai nghe này là điều hữu ích nhất. Nhưng cái nào phù hợp với bạn? Hãy cùng chúng tôi so sánh hai chiếc tai nghe này với nhau để xác định người chiến thắng thực sự trong cuộc chiến chống ồn chủ động này nhé!

  • Loa bluetooth JBL Flip 4 vs Sony SRS-XB2: những điểm khác biệt bạn nên biết

    Loa bluetooth JBL Flip 4 vs Sony SRS-XB2: những điểm khác biệt bạn nên biết

    11/03/2019

    Trong cùng phân khúc giá, JBL Flip 4 và Sony SRS-XB2 là 2 đối thủ cạnh tranh rất mạnh mẽ khi mỗi bên đều có những điểm mạnh, điếm yếu riêng không khỏi khiến người dùng đau đầu để cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn so sánh Loa bluetooth JBL Flip 4 vs Sony SRS-XB ở nhiều góc độ để bạn có thể đánh giá xem chiếc loa nào hợp với mình hơn nhé!

  • Sony ra mắt tai nghe WH-XB700, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, thời lượng pin 30 tiếng

    Sony ra mắt tai nghe WH-XB700, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, thời lượng pin 30 tiếng

    7/03/2019

    Sony vừa ra mắt một chiếc tai nghe thuộc dòng Extra Bass của họ có tên là WH-XB700, cái tên này trùng tên với mẫu MDR-XB700 từng được hãng cho ra mắt vào năm 2009. Về cơ bản thì đây vẫn là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của Sony.

  • Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 vs Loa Soundbar Sony HT-CT390

    Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 vs Loa Soundbar Sony HT-CT390

    6/03/2019

    Nên chọn Loa Soundbar Sony HT-CT390 hay Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40? Điều này có thể là điểm thắc mắc của nhiều người, cùng Bình Minh Digital so sánh Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 vs Loa Soundbar Sony HT-CT390 để có câu trả lời thích hợp nhất nhé!

  • Dàn Âm Thanh Denon D-T1: Giải pháp tối ưu, trọn gói cho người yêu nhạc

    Dàn Âm Thanh Denon D-T1: Giải pháp tối ưu, trọn gói cho người yêu nhạc

    5/03/2019

    Dàn âm thanh Denon D-T1 được ra đời trên nền tảng của bộ combo mini DM41 từng đoạt nhiều giải thưởng. Denon D-T1 với hệ thống loa hai đường tiếng giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng các đĩa CD yêu thích, nghe radio FM / AM và nguồn nhạc không giới hạn qua Bluetooth. Kích thước nhỏ gọn của D-T1 đảm bảo rằng nó vừa vặn dễ dàng bất cứ nơi đâu trong nhà bạn. Với mức giá chưa đến 8tr, đây là một cái giá dễ thương cho một bộ dàn mới hoàn toàn và có bảo hành hẳn hoi. Cùng Bình Minh Digital trải nghiệm dàn âm thanh này nhé!

  • So sánh Sony WF-1000x và Bose SoundSport Free

    So sánh Sony WF-1000x và Bose SoundSport Free

    4/03/2019

    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Bose trở lại thị trường Việt Nam với một loạt loa di động và tai nghe không dây. Cặp Bose Soundsport Free không những là cặp tai nghe mới nhất được giới thiệu ở Việt Nam mà còn là sản phẩm không dây hoàn toàn đầu tiên của hãng. Và liệu sản phẩm này có thể sánh tầm được với cặp tai nghe cao cấp từ một hãng âm thanh có tên tuổi như Sony WF-1000x? Hãy theo dõi bài So sánh Sony WF-1000x và Bose SoundSport Free sau để có thể chọn lựa được chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

  • So sánh JBL Charge 3 vs Bose Soundlink Revolve

    So sánh JBL Charge 3 vs Bose Soundlink Revolve

    4/03/2019

    Bose và JBL là hai công ty Mỹ nổi tiếng trong thị trường loa Bluetooth và cả hai đều cung cấp một loạt các loa chất lượng cao được thiết kế cho các mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó, Bose Soundlink Revolve và JBL Charge 3 là hai mẫu loa tầm trung đang rất hot hiện nay trên thị trường bởi nhiều ưu điểm thông minh vượt trội cùng với khả năng mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng Bình Minh Digital so sánh JBL Charge 3 vs Bose Soundlink Revolve để có cái nhìn khách quan nhất về 2 món đồ chơi công nghệ đáng mua này nhé!

  • So sánh Bose Soundlink Revolve vs Bose SoundTouch 10

    So sánh Bose Soundlink Revolve vs Bose SoundTouch 10

    27/02/2019

    Như bạn đã biết những sản phẩm Loa Bose luôn mang trong mình thế mạnh về độ trong trẻo, tính sống động và độ ổn định cao trong việc lan tỏa âm thanh cũng như khá tiện lợi trong việc liên kết với các thiết bị nghe nhạc khác. Tuy nhiên giữa chúng có những tính năng khác biệt khá rõ ràng. Trong bài So sánh Bose Soundlink Revolve vs Bose SoundTouch 10 dưới đây Bình Minh Digital sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

  • 8 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi mua tai nghe true wireless

    8 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi mua tai nghe true wireless

    26/02/2019

    Bạn muốn mua tai nghe true wireless thế nhưng lại băn khoăn không biết cần tìm hiểu những gì để có thể mua được dòng sản phẩm như ý muốn. Hãy yên tâm, với 8 lưu ý quan trọng trước khi mua tai nghe true wireless mà BinhMinhDigital chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua được một cặp tai nghe true-wireless phù hợp với mình nhất mà không lo đau ví. Cùng tìm hiểu nhé!

  • So sánh Bose SoundLink Revolve và Revolve Plus

    So sánh Bose SoundLink Revolve và Revolve Plus

    23/02/2019

    Revolve và Revolve Plus chính là hai chiếc loa di động mới nhất của hãng âm thanh nổi tiếng Bose với chất âm vô cùng quyến rũ, cùng khả năng chơi nhạc 360 độ hoàn hảo cho âm thanh lang tỏa theo moi hướng. Hãy cùng theo dõi bài so sánh Bose Soundlink Revolve vs Bose Soundlink Revolve Plus mà Bình Minh Digital gới thiệu dưới đây để có quyết định chính xác nhất cho riêng mình nhé!

  • Đánh giá Bose SoundSport Free phiên bản màu tím

    Đánh giá Bose SoundSport Free phiên bản màu tím

    16/02/2019

    Bose SoundSport Free là con át chủ bài của Bose nhằm cạnh tranh trên thị trường true wireless đầy sôi động những năm gần đây. Ra đời từ năm 2017, đến giờ Bose vẫn giữ dòng này, và chỉ nâng cấp thêm các lựa chọn màu. Và mới đây Bose đã chính thức mở bán tai nghe true wireless Bose Soundsport Free phiên bản màu Tím Ultraviolet giới hạn, với faceplate được xử lí hoạ tiết vân chỉ nằm dưới lớp nhựa trong, cực đẹp mắt và ấn tượng như ba phiên bản trước bao gồm Đen, Xanh Midnight và Cam Rực rỡ. Ngoài ra, Bose Soundsport Free Tím Ultraviolet có toàn bộ thông số và tính năng như cũ. 

  • JBL trình làng dòng tai nghe Live, bao gồm cả in-ear, on-ear và over-ear

    JBL trình làng dòng tai nghe Live, bao gồm cả in-ear, on-ear và over-ear

    15/01/2019

    Năm nay tại CES, bên cạnh việc cho ra mắt 4 mẫu tai nghe true-wireless, JBL còn trình làng thị trường dòng tai nghe mới Live Series với tất cả 5 model, bao gồm tai nghe over-ear Live 650BTNC và Live 500BT, tai nghe on-ear Live 400BT, tai nghe in-ear Live 200BT và Live 100.

  • JBL giới thiệu 4 mẫu tai nghe không dây Tune120TWS, Reflect Flow, Endurance Peak, UA True Wireless Flash

    JBL giới thiệu 4 mẫu tai nghe không dây Tune120TWS, Reflect Flow, Endurance Peak, UA True Wireless Flash

    10/01/2019

    Tại triển lãm CES 2019, hãng JBL đã giới thiệu 4 mẫu tai nghe true wireless mới với mục tiêu chất lượng cao, và chất âm đặc trưng của JBL với mức giá phải chăng hợp với túi tiền của mọi người. 

  • Kinh nghiệm chọn dàn âm thanh chơi tết

    Kinh nghiệm chọn dàn âm thanh chơi tết

    8/01/2019

    Bạn đam mê âm nhạc, xem phim và muốn sở hữu một dàn âm thanh chất lượng, giá tốt? Tết sắp đến, bạn muốn thỏa sức quẩy ngay trong chính căn nhà của mình? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn làm thế nào để có thể tìm được bộ dàn âm thanh hay, chất lượng nhất. Hãy yên tâm BinhMinhDigital sẽ mách cho bạn một số kinh nghiệm chọn dàn âm thanh giúp bạn tậu cho mình được một bộ dàn ưng ý để giải trí trong những ngày Tết này.

  • Tại sao nên chọn mua loa bluetooth Marshall

    Tại sao nên chọn mua loa bluetooth Marshall

    2/01/2019

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại loa bluetooth từ các nhãn hàng sản xuất khác nhau. Trong đó Loa bluetooth Marshall đang chiếm đảo được lượng người dùng lớn trên thị trường đồ dùng điện tử ngày ngày nay và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2018. Vậy bạn có biết vì sao không? Trong bài viết này Binhminhdigital sẽ lý giải vì sao sản phẩm được người dùng ưa chuộng như vậy. Hãy cùng theo dõi nhé!

  • Top 6 mẫu loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

    Top 6 mẫu loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

    31/12/2018

    Giờ đây Loa bluetooth không còn là thiết bị chơi nhạc ở những nơi yên tĩnh, không gian vừa và nhỏ nữa mà với công suất đủ lớn, chúng có khả năng chơi nhạc vô cùng ấn tượng giúp bạn tận hưởng âm nhạc trong 1 không gian lớn như trong 1 bữa tiệc hay ở ngoài trời,…. Vậy những mẫu loa bluetooth công suất lớn nào đang được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu nhé!

  • Loa soundbar: giải pháp nâng cấp âm thanh hoàn hảo cho chiếc Tivi nhà bạn

    Loa soundbar: giải pháp nâng cấp âm thanh hoàn hảo cho chiếc Tivi nhà bạn

    14/12/2018

    Trong vài năm trở lại đây, soundbar (loa thanh) là một trong những giải pháp được ưa chuộng nhất để nâng cấp trải nghiệm âm thanh cho TiVi. Nhờ thiết kế nhỏ gọn và thời trang (một số mẫu nhất định), soundbar không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn cải thiện được đáng kể trải nghiệm âm thanh so với phần lớn các hệ thống loa tích hợp hiện nay. Không như những hệ thống loa rời, soundbar không yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm về việc phối ghép cũng như xử lý âm học cho phòng. Chỉ cần kết nối với TV là chúng ta có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng thức sự nâng cấp về chất lượng âm thanh mà nó đem lại so với loa tích hợp.

  • Hát karaoke có nên mua loa soundbar không?

    Hát karaoke có nên mua loa soundbar không?

    12/12/2018

    Sự phát triển của các công nghệ âm thanh mới kết hợp với tính năng không dây đã tạo ra các bộ loa soundbar khá tiện lợi. Loa soundbar hay còn gọi là loa thanh thuộc hệ thống giải trí tân tiến rất được ưa chuộng hiện nay. Loa soundbar là loại loa dùng khá phổ biến trong việc tăng âm cho những tivi có phần âm bị thiếu, nhưng nếu vậy thì có nên dùng loa soundbar để hát karaoke không? Hãy cùng Bình Minh Digital đi tìm câu trả lời nhé!

  • HDMI và Optical đâu mới là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho dàn âm thanh của bạn

    HDMI và Optical đâu mới là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho dàn âm thanh của bạn

    4/12/2018

    Hiện tại bạn đang sở hữu hệ thống âm thanh xịn và đẳng cấp, tuy nhiên bạn đang phân vân không biết chọn giao thức kết nối HDMI (High Definition Media Interface) hay Optical (cổng quang) cho dàn âm thanh chuyên nghiệp của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, BinhMinhDigital sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tính chất và sự khác biệt giữa hai cổng kết nối để có thể chọn được loại kết nối phù hợp nhất đối với dàn âm thanh của bạn.

  • Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho loa nghe nhạc Bluetooth bạn nên biết

    Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho loa nghe nhạc Bluetooth bạn nên biết

    30/11/2018

    Loa bluetooth là thiết bị nghe nhạc dành cho những tín đồ yêu nhạc, loa bluetooth là một trong những vật dụng được bạn sử dụng hàng ngày và thường xuyên. Việc sử dụng chúng thường xuyên và hàng ngày mà không có phương pháp bảo quản đúng cách sẽ khiến cho chiếc loa của bạn nhanh chóng bị hỏng. Vậy làm thế nào để chiếc loa Bluetooth của bạn bền bỉ với thời gian, hãy cùng BinhMinhDigital học nhanh những mẹo sau để giúp tăng tuổi thọ cho chiếc loa bluetooth nhé!

  • Bạn biết gì về loa Treble?

    Bạn biết gì về loa Treble?

    28/11/2018

    Đối với những dân chơi âm thanh chuyên nghiệp thì loa treble chắc chắc không còn xa lạ gì tuy nhiên nó lại khá mới lạ với những người bình thường. Đối với những người mới chơi loa, việc phân biệt các loại loa treble gặp khá nhiều khó khăn. Vậy bạn đã biết những gì về loa treble? Có bao nhiêu loại loa treble? Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

  • Bí quyết cải thiện chất lượng hệ thống âm thanh gia đình

    Bí quyết cải thiện chất lượng hệ thống âm thanh gia đình

    27/11/2018

    Mua dàn âm thanh phục vụ cho các nhu cầu âm nhạc cơ bản đình đang là xu hướng tất yếu được nhiều người quan tâm hiện nay. Mặc dù đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức tuy nhiên vì lí do này hay lí do khác, dàn âm thanh lại không đáp ứng được yêu cầu như mong muốn của người sở hữu. Vậy nguyên nhân là do đâu? Hãy để BinhMinhDigital chia sẻ cho bạn bí quyết cải thiện chất lượng hệ thống âm thanh gia đình qua bài viết sau nhé!

  • Điểm qua những công nghệ âm thanh cực chất có trong dàn âm thanh Sony

    Điểm qua những công nghệ âm thanh cực chất có trong dàn âm thanh Sony

    27/11/2018

    Dàn âm thanh Sony không chỉ mang đến ngôi nhà bạn chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà còn có thiết kế tinh tế, hiện đại, sánh ngang hàng với các dòng dàn âm thanh LG hay dàn âm thanh Samsung. Để có được chất lượng âm thanh cực đỉnh trên các dòng dàn âm thanh của hãng, Sony đã luôn cải tiến và áp dụng những công nghệ âm thanh hiện đại nhất để mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực và sống động như rạp hát tại gia.Vậy những công nghệ âm thanh nào đã đem lại chất lượng âm thanh cho dàn máy? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu nhé!

  • Loa Bose nên kết hợp với amply nào nghe nhạc hay

    Loa Bose nên kết hợp với amply nào nghe nhạc hay

    26/11/2018

    Loa bose là dòng loa dùng làm loa karaoke hay loa nghe nhạc rất hiệu quả. Ngoài mẫu mã đẹp bắt mắt thì ta cũng phải nói tới chất lượng của Loa Bose, là một trong những dòng loa được sản xuất trên công nghệ hiện đại tỉ mỉ và chi tiết đến từng đường nét nên chất âm của dòng loa mang thương hiệu Bose rất ấm và trầm nghe hay. Để phát huy được tối đa công năng của loa Bose thì bạn cần lựa chọn những thiết bị phối ghép phải có sự tương đồng, trong đó đặc biệt là amply. Vậy loa bose nên kết hợp với amply nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu nhé!

  • Bạn biết gì về công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus?

    Bạn biết gì về công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus?

    24/11/2018

    Nếu bạn là 1 người có niềm đam mê, yêu thích về âm thanh cũng như có tìm hiểu về những công nghệ âm thanh hiện đại, tiến tiến thì chắc có lẽ sẽ không quá xa lạ với 2 công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus. Dolby Digital và Dolby Digital plus là những công nghệ âm thanh cao cấp được sử dụng khá nhiều trên các thiết bị âm thanh hiện nay. Vậy hai công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus có gì đặc biệt? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000