ÂM THANH

  • Loa Master Chronosonic: đắt nhưng chất

    Loa Master Chronosonic: đắt nhưng chất

    17/08/2017

    Hãng loa Wison Audio vốn từ lâu đã có tiếng là nơi sản xuất ra những chiếc loa “đắt xắc ra miếng”. Người chơi có thể tìm thấy mọi thứ cao cấp với thiết kế và chất lượng âm thanh thuộc hàng kinh điển. Mới đây nhất, một kiệt tác đã được cho ra mắt cho thấy sự trở lại của huyền thoại là không thể nghi ngờ: Loa Master Chronosonic.

  • Tìm hiểu về hiện tượng méo tiếng trong âm thanh

    Tìm hiểu về hiện tượng méo tiếng trong âm thanh

    15/08/2017

    Các định dạng nhạc nén ngay từ lúc mới ra đời cho đến nay, cũng như các dịch vụ stream luôn được xem là nguyên nhân gây ra hiện tượng méo tiếng. Liệu rằng đây có phải là những hiểu lầm tai hại hay vẫn còn tồn tại những giả thuyết mà ta chưa từng nghĩ đến. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu về hiện tượng méo tiếng trong âm thanh.

  • Sound+ MS750 – Loa soundbar thế hệ mới từ Samsung

    Sound+ MS750 – Loa soundbar thế hệ mới từ Samsung

    15/08/2017

    Nhằm khẳng định vị thế cửa trên so với các đối thủ, Samsung mới đây đã ra mắt thế hệ loa Soundbar đời mới với tên gọi Sound+ MS750. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng nhỏ gọn di động với âm thanh tiêu chuẩn mới chất lượng cao.

  • Cách thiết lập dàn âm thanh Samsung Surround

    Cách thiết lập dàn âm thanh Samsung Surround

    12/08/2017

    Samsung cung cấp nhiều tùy chọn hệ thống âm thanh vòm khác nhau, từ các hệ thống tích hợp với đầu đĩa Blu-ray hoặc đầu đĩa DVD đến các thanh âm thanh bóng bẩy.

  • S7201 – Loa sub siêu khủng với tổng công suất 8000W

    S7201 – Loa sub siêu khủng với tổng công suất 8000W

    11/08/2017

    PSA là nhà sản xuất loa sub (loa siêu trầm) hàng đầu thế giới trong suốt những năm qua,và những thiết bị của họ luôn tạo được niềm tin từ người tiêu dùng. Mới đây nhất, hãng đã tung ra S7201 – mẫu loa siêu trầm “khủng long” có tổng công suất lên tới 8000W.

  • Kickstarter Seed – Đẳng cấp khi mân đĩa than kết hợp cùng loa không dây

    Kickstarter Seed – Đẳng cấp khi mân đĩa than kết hợp cùng loa không dây

    10/08/2017

    Công nghệ không dây giờ đây đã được tích hợp trên tất cả các thiết bị âm thanh, và không dừng lại ở đó, khả năng kết nối còn được mở rộng bằng việc kết hợp cả loa và mâm đĩa than lại với nhau. Nằm trong dự án Kickstarter, Seed được xem là sự sáng tạo thông minh khi ghép nối hai thiết bị âm thanh đi kèm cả Wi-fi và Bluetooth.

  • Denon HEOS so găng cùng Sonos Play: đâu mới là loa không dây tốt nhất?

    Denon HEOS so găng cùng Sonos Play: đâu mới là loa không dây tốt nhất?

    9/08/2017

    Các thiết bị âm thanh Denon được người chơi tin tưởng bởi độ chính xác trong việc tái tạo âm cùng thiết kế ngày càng hiện đại. Tuy vậy, các hãng khác cũng luôn được cải tiến không ngừng để giành quyền làm chủ thị trường. Thị trường loa không dây ngoài Denon HEOS còn có Sonos với dòng loa Play. Bởi chúng đều là những thiết bị chủ lực của cả hai nên thành ra đã có một sự chạy đua không ngừng giữa hai hãng.

  • Ứng dụng cân chỉnh tự động Audyssey MultEQ Editor dành cho Denon và Marantz

    Ứng dụng cân chỉnh tự động Audyssey MultEQ Editor dành cho Denon và Marantz

    8/08/2017

    Thật tuyệt vời nếu những người đam mê rạp hát gia đình muốn kiểm soát nhiều hơn hệ thống âm thanh của họ bằng một ứng dụng thông minh.

  • Top đầu đĩa Denon chất lượng cao cho hệ thống rạp hát tại nhà

    Top đầu đĩa Denon chất lượng cao cho hệ thống rạp hát tại nhà

    8/08/2017

    Không cần tới những rạp chiếu phim hay các rạp hát, ngày nay chỉ với những chiếc đầu đĩa Denon thì bạn cũng hoàn toàn có thể tự tạo ra hệ thống âm thanh chuyên nghiệp ngay chính trong ngôi nhà của mình. Với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng cùng sự tương thích tốt với các thiết bị âm thanh khác, dưới đây là top đầu đĩa Denon chất lượng cao cho hệ thống rạp hát tại nhà:

  • Ampli Denon – thiết bị tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình

    Ampli Denon – thiết bị tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình

    8/08/2017

    Với kinh nghiệm và kỹ thuật chế tạo lừng danh từ Nhật Bản, những chiếc Ampli Denon nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người chơi trên toàn thế giới. Bất kể là ngoại hình hay chất lượng bên trong, tất cả đều được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra các sản phẩm hoàn mỹ nhất. Bất kể là bạn sử dụng cả hệ thống Denon hay chỉ với mục đích phối ghép thì ampli Denon vẫn được xem là thiết bị tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình

  • Naim Muso Qb – Loa hi-tech đẳng cấp của Anh Quốc

    Naim Muso Qb – Loa hi-tech đẳng cấp của Anh Quốc

    7/08/2017

    Trong khi các hãng âm thanh Nhật và Mỹ đang thao túng thị trường thì tại nước Anh, một thương hiệu lâu đời lại có cách thu hút sự chú ý của người chơi bằng chiếc loa không dây Naim Muso Qb. Ngoại hình hiện đại và mang trong mình bề dày lịch sử của hãng sản xuất, chiếc loa được đánh giá là có những ưu điểm khá vượt trội trong dòng loa hi-tech hiện nay

  • Những hệ thống driver trên tai nghe in-ear

    Những hệ thống driver trên tai nghe in-ear

    3/08/2017

    Tai nghe in-ear là loại tai nghe đang rất phổ biến hiện nay bởi sự gọn nhẹ và tính linh hoạt mà hầu như ai cũng thích. Phần quan trọng nhất của chúng chính là các driver, cũng như bao chiếc loa khác làm nhiệm vụ phát ra âm thanh thì luôn được cải tiến và quan tâm nhất. Người dùng không chỉ cần sự tiện lợi, họ còn quan tâm tới cả chất lượng. Do đó, có khá nhiều loại công nghệ tích hợp ngằm tạo ra những loại driver tốt hơn, bền hơn và cho âm thanh trung thực hơn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc cái nhìn rõ nhất về những hệ thống driver của tai nghe in-ear hiện nay.

  • Khắc phục những sự cố thường gặp ở đầu đĩa

    Khắc phục những sự cố thường gặp ở đầu đĩa

    31/07/2017

    Đầu đĩa là một thiết bị hình ảnh – âm thanh rất tiện lợi và được sử dụng trong hầu hết các dàn âm thanh hiện nay. Tuy nhiên, đôi khi chúng mắc phải những lỗi trong quá trình sử dụng khiến người dùng phải bỏ tiền ra để gọi thợ sửa chữa. Nhưng thực tế thì không phải hầu hết các lỗi đều cần tới thợ nếu bạn có trong một ít kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục những sự cố thường gặp ở đầu đĩa:

  • Burmester BC350 – siêu loa ống sứ từ Đức

    Burmester BC350 – siêu loa ống sứ từ Đức

    27/07/2017

    Sự tinh tế cũng như sức mạnh của nền công nghiệp chế tạo hàng đầu thế giới của người Đức đã tạo Burmester BC350 – một chiếc siêu loa với ống âm bằng sứ đầu tiên trên thế giới. Ngay cả với những người chơi âm thanh lâu năm vẫn có thể bị kinh ngạc bởi lớp vỏ gỗ cao cấp đi kèm một thân hình đồ sộ.

  • Kết hợp mới mẻ giữa Apple và Balmain ra mắt tai nghe Beats Special Edition

    Kết hợp mới mẻ giữa Apple và Balmain ra mắt tai nghe Beats Special Edition

    26/07/2017

    Tai nghe Beats luôn được coi là một trong những lựa chọn đắt tiền nhất cho thiết bị âm thanh, và sự xuất hiện mới nhất của nó chắc chắn không có ngoại lệ

  • Klipsch – huyền thoại của làng âm thanh thế giới

    Klipsch – huyền thoại của làng âm thanh thế giới

    26/07/2017

    Nếu là một người chơi âm thanh thực thụ, chúng ta không thể không biết tới những chiếc loa Klipsch – được lấy theo tên của chính người chế tạo ra nó. Và nếu bạn chỉ là người mới hay định dấn thân vào thú chơi đẳng cấp này, thì bạn cũng nên biết rằng loa Klipsch ngày nay được xem là đỉnh cao của nghệ thuật chế tạo và chất lượng âm thanh trên toàn thế giới.

  • Hai giao diện thông minh thường thấy trên dàn âm thanh hiện nay

    Hai giao diện thông minh thường thấy trên dàn âm thanh hiện nay

    22/07/2017

    Nền tảng Internet of Things đã tạo ra x hướng kết nối vạn vật với nhau. Không chỉ có các tivi mới được trang bị các ứng dụng thông minh với giao diện hữu ích, mà ngay cả các dàn âm thanh nay cũng đã có các giao diện thông minh để người dùng có thể quản lý, tùy chỉnh hoặc thao tác nhanh hơn và tốt hơn

  • Dàn Karaoke gia đình cho âm thanh kém – nguyên nhân và cách khắc phục

    Dàn Karaoke gia đình cho âm thanh kém – nguyên nhân và cách khắc phục

    21/07/2017

    Để phục vụ cho niềm đam mê ca hát của mình, nhiều người đã sắm riêng một bộ dàn karaoke để thỏa mãn. Tuy nhiên, không phải lúc nào các thiết bị cũng hoạt động như ý muốn. Có không ít trường hợp âm thanh phát ra từ bộ dàn không được như kỳ vọng dù bạn đã đổ vào đó rất nhiều tiền của. Vậy dàn karaoke gia đình có chất lượng kém là do đâu? và làm sao để khắc phục? Đừng lo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn:

  • Những ghi nhớ để bảo quản loa bền đẹp

    Những ghi nhớ để bảo quản loa bền đẹp

    20/07/2017

    Cho dù bạn đã sở hữu một bộ loa ưng ý thì bạn cũng đừng quên rằng tuổi thọ của chúng còn phụ thuộc rất nhiều vào sự bảo quản của người dùng. Nếu bạn muốn tận hưởng chất âm tốt trong thời gian dài với những chiếc loa của mình thì hãy nhớ những cách bảo quản loa sau đây:

  • Kết nối loa dễ dàng với tivi nhờ 5 cách sau

    Kết nối loa dễ dàng với tivi nhờ 5 cách sau

    19/07/2017

    Ngoài chất lượng hình ảnh thì âm thanh sôi động cũng là một yếu tố góp phần tạo nên một không gian giải trí đúng nghĩa từ tivi. Tuy nhiên, với các công nghệ loa và âm thanh hiện nay trên các tivi thì chưa thể đáp ứng, do đó, việc kết nối thêm với các loa để tăng cường chất âm là tối ưu nhất. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách để kết nối loa và tivi:

  • Hướng dẫn lựa chọn khi mua Ampli và Loa

    Hướng dẫn lựa chọn khi mua Ampli và Loa

    18/07/2017

    Trong một bộ dàn âm thanh thì cả ampli và loa là hai thiết bị không thể thiếu. Và điều quan trọng hơn nữa đó chính là sự kết hợp giữa hai thiết bị này phải có sự tương thích và đồng bộ về các chỉ số. Nếu không, bộ dàn của bạn không thể phát huy được hết khả năng của mình. Bài viết sẽ cho bạn những kiến thức cơ bản để lựa chọn đúng khi mua loa và ampli

  • Nên chọn loa JBL Flip 3 hay JBL Charge 3?

    Nên chọn loa JBL Flip 3 hay JBL Charge 3?

    17/07/2017

    Loa Bluetooth là một xu hướng lựa chọn ngày nay, đơn giản vì khả năng kết nối tiện lợi của chúng với thiết bị điện thoại thông minh và bạn có thể mang theo chúng đi khắp nơi trong một chuyến du lịch.

  • Cận cảnh quá trình sản xuất tai nghe AYA thương hiệu Việt Nam

    Cận cảnh quá trình sản xuất tai nghe AYA thương hiệu Việt Nam

    17/07/2017

    AYA là thương hiệu tai nghe Việt Nam với sản phẩm Nightingale YK-S được đánh giá khá cao bởi cách thức chế tạo thủ công bằng tay hoàn toàn. Mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng chất lượng cũng như ngoại hình thiết kế mang hơi hướng hiện đại và không hề thua kém bất kỳ một tên tuổi nào. Vậy, bạn có thắc mắc chúng đã được tạo ra như thế nào không? Chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn cận cảnh về quá trình sản xuất tai nghe AYA qua những chia sẻ của Phan Thanh Dinh – người sáng lập ra thương hiệu AYA:

  • Những điều cần chú ý khi chuẩn bị sắm một bộ loa Soundbar

    Những điều cần chú ý khi chuẩn bị sắm một bộ loa Soundbar

    15/07/2017

    Trong các gia đình hiện nay, do âm thanh từ tivi quá nhỏ nên các loa soundbar được xem như là một lựa chọn để nâng cao khả năng hưởng thụ âm thanh chất lượng cao với hiệu ứng sống động như thật. Nếu so sánh, loa soundbar có kích thước nhỏ gọn hơn bộ dàn 5.1 khá nhiều mà lại thể đem tới chất âm không hề thua kém. Tuy vậy, với những nhược điểm còn tồn tại thì chắc chắn người mua sẽ phải để ý tới những điều sau khi cần sắm một bộ loa soundbar.

  • Samsung Slim: Loa Bluetooth nhỏ gọn như ví cầm tay

    Samsung Slim: Loa Bluetooth nhỏ gọn như ví cầm tay

    14/07/2017

    Chỉ cần nhìn qua một lượt các sản phẩm loa Bluetooth hiện nay thì tất cả chúng đều có một điểm chung: không quá thực sự nhỏ gọn. Nhưng với Samsung Slim, sự nhỏ gọn được tối ưu tới mức thấp nhất. Nhưng nếu vậy thì không có gì đáng để nói bởi đi kèm với kích thước tí hon thì chất lượng các tính năng hỗ trợ cũng được tích hợp gần như khá đầy đủ.

  • 10 cách để nâng cấp hệ thống âm thanh hi-fi của bạn

    10 cách để nâng cấp hệ thống âm thanh hi-fi của bạn

    13/07/2017

    Mặc dù đã rất cố gắng để mua sắc những thiết bị âm thanh tốt nhất trong tầm giá, song hệ thống hi-fi của bạn không chắc chắn rằng nó đã được tối ưu theo cách tốt nhất. Bạn lo lắng và nghĩ rằng mình phải chi nhiều hơn, thật may mắn là việc nâng cấp thiết bị có thể không cần nhiều tiền mà cần tới sự tinh tế và khéo léo trong cách tổ chức của bạn. Và sau đây là 10 cách để nâng cấp hệ thống âm thanh hi-fi của bạn:

  • Chọn tai nghe thích hợp để bảo vệ thính lực cho trẻ

    Chọn tai nghe thích hợp để bảo vệ thính lực cho trẻ

    12/07/2017

    Không riêng gì người lớn mà ngay cả trẻ em cũng thường sử dụng tai nghe để nghe nhạc hoặc xem phim. Và với sự bùng nổ của công nghệ số thì laptop, smartphone hay iPab, miễn sao chỉ cần một thiết bị di dộng được kết nối internet là trẻ có thể ngồi hàng giờ với chiếc tai nghe. Vấn đề là ngoài các ảnh hưởng về mắt thì tai của trẻ khi tiếp xúc quá lâu với âm thanh cũng gây ra những bất lợi về mặt thính lực. Vậy phải làm sao để chọn tai nghe thích hợp nhằm bảo vệ thính lực cho trẻ?

  • Những cách Burn-in tai nghe phổ biến nhất

    Những cách Burn-in tai nghe phổ biến nhất

    11/07/2017

    Như đã nói thì burn-in tai nghe là để tai nghe hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Bạn có thể đọc bài viết: “Bạn có từng nghe nói tới việc “Burn in cho tai nghe” ?” để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Bài viết sau sẽ chỉ ra những cách Burn-in tai nghe phổ biến nhất và những ưu, nhược điểm của các phương pháp để bạn đọc có sự lựa chọn thích hợp nhất.

  • Bạn có từng nghe nói tới việc “Burn in cho tai nghe”?

    Bạn có từng nghe nói tới việc “Burn in cho tai nghe”?

    10/07/2017

    Khi mua một chiếc tai nghe mới và mang về nhà, bạn cho rằng mình sẽ tận hưởng sự quyến rũ từ chất lượng đảm bảo nhờ sự mới mẻ đó. Tuy nhiên, ngược lại thì hay xảy ra tình trạng than phiền về việc tai nghe mới những lại có chất lượng không như mong đợi, không giống với mẫu thử tại cửa hàng. Đó là bởi người mua đã bỏ qua một công đoạn có tên: Burn in cho tai nghe.

  • Khám phá lịch sử của những chiếc tai nghe

    Khám phá lịch sử của những chiếc tai nghe

    8/07/2017

    Trước khi những chiếc tai nghe xuất hiện, con người đã biết thưởng thức âm nhạc bằng nhiều hình thức khác nhau. Từ những công cụ thô sơ, khả năng tích hợp âm thanh để mang theo và thưởng thức bên người đã được sáng chế và hoàn thiện. Và từ đó đã mở đầu cho một kỷ nguyên mới trong việc hưởng thụ âm thanh. Cũng vì vậy, chính chiếc tai nghe cũng đã trải qua một lịch sử đầy thăng trầm để có được hinhg dáng đẹp đẽ và chất lượng như hôm nay

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000