5 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất 2019

25/06/2019, 14:11 PM

Âm nhạc giúp chúng ta cải thiện tinh thần, nâng cao sự hưng phấn trong khi chơi thể thao, vậy nên những chiếc tai nghe thể thao nhỏ gọn chính là một món đồ chơi công nghệ không thể thiếu của những người ưa vận động. Dưới đây là danh sách 5 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất 2019 mà BinhMinhDigital gợi ý để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

1. Bose Sound Sport Free

Bose Soundsport Free là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai thường xuyên chơi thể thao. Tai nghe không dây thể thao phù hợp với xu hướng hiện nay với thiết kế dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái chắc hẳn sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Chiếc tai nghe Bose này sở hữu một thiết kế độc đáo. Bộ mút tai kèm gắn vành tai được thiết kế cực kì tốt nên tai nghe cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Cùng với đó trên tai nghe cũng được thiết kế thêm bốn nút chức năng gồm: nút nguồn, nút chơi nhạc và hai nút chỉnh âm lượng giúp bạn dễ dàng thao tác trực tiếp trên tai nghe.

Bose Soundsport Free sở hữu bộ xử lý tín hiệu số EQ và Bose Digital tối ưu hoá âm lượng làm cho âm nhạc tràn đầy và cân bằng. Cùng với đó là công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm lượng hoàn hảo. Không những thế tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Free với thiết kế dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái trong mọi hoạt động thể thao hoặc tập luyện.

Tai nghe thể thao này còn có khả năng chống mồ hôi, chống nước IPX4. Pin tích hợp bên trong tai nghe có thời lượng lên đến 5 giờ khi nghe liên tục. Ngoài ra, case đi kèm của SoundSport Free có thể sạc lại thêm 2 lần, tương đương với 10 tiếng sử dụng và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút.

>> Giá tốt: tại đây

2. Jabra Elite Sport 

Elite Sport là dòng tai nghe không dây dành cho thể thao cao cấp nhất của hãng âm thanh Jabra. Chính vì vậy mà tai nghe được trang bị toàn bộ những công nghệ phụ trợ mà hãng có cũng như chất âm hoàn thiện nhất trong dóng sản phẩm này.

Tai nghe thể thao Jabra Elite Sport có thiết kế khá to tướng bởi nó được nhà sản xuất nhét vào bên trong rất nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc tai nghe Jabra này có sức bám rất tốt nên dù bạn có vận động mạnh khi tập luyện vẫn không bị rơi rớt ra ngoài. Khi bạn sử dụng xong tai nghe và đặt vào hộp sạc thì bạn có thể sử dụng tai nghe tới 1 tuần.

Vì là chiếc tai nghe dành cho dân thể thao nên dĩ nhiên nó cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67.

Về chất âm thì đây là một chiếc tai nghe thiên bass. Bass có lượng nhiều và mạnh mẽ. Âm bass kéo dài, tạo đuôi rõ rệt. Dải mid thì có độ chi tiết tốt và tách bạch. Âm treble giúp Elite Sport thêm phần rõ ràng và chi tiết. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tất cả các tiếng nhạc cụ được chơi trong một bài hát.

>> Giá tốt: tại đây

3. Sony WI – C400

Tai nghe Sony WI – C400 có thiết kế đeo sau cổ với kiểu dáng trẻ trung và nhiều phiên bản màu sắc thời trang: đen, đỏ, xanh dương, trắng. Người dùng có thể giữ dây kẹp gọn gàng trên vòng đeo cổ với vòng điều chỉnh và bi chặn. Đồng thời, trọng lượng của tai nghe Sony này cũng rất nhẹ (chỉ 35g), kết hợp cùng hai đầu tai được làm mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Tích hợp driver 9mm, tai nghe Sony WI-C400 phát ra những bản nhạc có âm thanh trong trẻo, tạo nên không gian âm nhạc đầy sống động để người dùng tận hưởng từng nốt nhạc trên những giai điệu ưa thích, qua đó cảm thấy thoải mái hơn sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Với thời gian sử dụng lên đến 20 giờ, tai nghe bluetooth Sony WI-C400 hỗ trợ liên lạc và khuấy động mọi cuộc vui của bạn xuyên suốt một ngày dài hoặc thậm chí là 2 ngày chỉ bằng một lần sạc pin.

>> Giá tốt: tại đây

4. Jabra Elite Active 65T

Jabra Elite Active 65T là chiếc tai nghe true wireless mới nhất của Jabra. Sản phẩm được ra đời cho những người dùng năng động đặc biệt là những người thường xuyên phải tham gia các hoạt động thể thao, ngoài trời.

Tai nghe Jabra Elite Active 65T được trang bị những công nghệ hiện đại, chip xử lý tín hiệu và mã hóa âm thanh cao cấp, tái tạo trung thực, rõ ràng và sống động từng giai điệu, từng nốt nhạc. Qua đó, đem lại cho Jabra Elite Active 65T chất âm khá cân bằng với âm bass mạnh mẽ và âm thanh tinh tế. Nghe nhạc bằng chiếc tai nghe đến từ hãng Jabra, dễ khiến ta cảm thấy tràn trề năng lượng.

Tai nghe có khả năng chống bụi – chống nước theo chuẩn IP56 nhờ vào lớp phủ đặc biệt. Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi vận động mạnh dẫn đến đổ nhiều mồ hôi. Tai nghe Jabra Elite Active 65T còn được tích hợp micro để thực hiện các cuộc đàm thoại khi có cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, thông qua micro, người dùng có thể lệnh thoại với ứng dụng Jabra Sound + để điều chỉnh Equalizer.

>> Giá tốt: tại đây

5. Sony WI - SP700N

Sony WI - SP700N sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh thiết kế và các tính năng. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn, để thưởng thức âm nhạc tuyệt đỉnh. Thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ, dễ dàng cho bạn nghe nhạc khi tập thể dục, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Để có cảm hứng trong luyện tập, tai nghe là một công cụ không kém phần quan trọng. Tai nghe Sony WF-SP700N sẽ đem đến sự chuyên nghiệp dành cho những người tập luyện thể thao.

Thêm sức mạnh để tập luyện với driver 0.24 inch (Dome Type) Neodymium, tần số 20Hz – 20kHz giúp cho mỗi bên tai của tai nghe Sony WF-SP700N đầy sức mạnh, dải âm rộng hơn, sâu hơn, bass mạnh mẽ, chất âm trong trẻo và khả năng khử nhiễu loại bỏ tạp âm cao giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn dù là đi đường.

Tai nghe Sony WF-SP700N cung cấp cho bạn sự tự do để tập luyện ở bất cứ nơi nào. Kết nối Bluetooth 4.1 không dây cung cấp cho bạn khả năng kết nối lên đến hơn 9 mét với thiết bị nghe nhạc, cho phép bạn để di chuyển tự do và tập trung vào tập luyện.

Tai nghe Sony WF-SP700N đạt chuẩn IPX4 chống mồ hôi và khả năng chịu nước từ chồi tai, bảo vệ nước bắn và mồ hôi không ảnh hưởng đến tai nghe, và việc luyện tập của bạn.

>> Giá tốt: tại đây

Trên đây chính là 5 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. 

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000