5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019

01/07/2019, 09:48 AM

Sony là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy quay phim hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực, thì khó có thể từ chối bất kỳ một sản phẩm máy quay nào đến từ thương hiệu Sony. Hôm nay, Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019 để bạn có thêm những lựa chọn phù hợp với mình.

Sony XDCAM PXW-Z90

Đối với những người thường xuyên quay phim, việc mang theo những chiếc máy quay đồ sộ để tác nghiệp trong một thời gian dài sẽ tiêu tốn rất nhiều sức lực và ít nhiều hạn chế khả năng di chuyển. Sở hữu Sony XDCAM PXW-Z90, điều này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Với kích thước nhỏ gọn: 130 x 181,5 x 287 mm và nặng xấp xỉ 1 kg, bạn dễ dàng mang theo thiết bị bên mình để ghi lại những thước phim, những đoạn phỏng vấn hoặc chụp những bức hình mà bạn ngẫu nhiên bắt được.

Kích thước nhỏ gọn và được tốt ưu hóa các phím chức năng, thế nhưng thiết kế của Sony XDCAM PXW-Z90 cho phép người sử dụng thao tác trực quan và dễ dàng sử dụng. Màn hình LCD của máy có thể mở ra gấp vào dễ dàng, trong một số trường hợp người dùng có thể theo dõi hình ảnh qua đó một cách rõ ràng mà không cần nhìn vào kính ngắm EVF.

PXW-Z90 sử dụng cảm biến CMOS độ phân giải 14MP cho chất lượng hình ảnh 4K rõ ràng, sắc nét ở cả những chi tiết nhỏ nhất. Máy hạn chế các hiện tượng vỡ hình, nhòe nét trong từng shot, cung cấp cho người xem những thước phim cực kì chất lượng.

Bên cạnh khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng, Sony XDCAM PXW-Z90 cũng cung cấp nhiều định dạng phổ thông thường sử dụng trong truyền hình như 4:2:2 10bit (HD) và 4:2:0 8bit (QFHD), đồng thời máy cũng tương thích với hệ thống truyền tín hiệu XDCAM air để phát trực tiếp. Vì vậy, Sony PXW-Z90 không chỉ dừng lại ở việc làm phim nghiệp dư mà nó hoàn toàn thích hợp cho sản xuất phim chuyên nghiệp và sử dụng để truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

>> Giá tốt: tại đây

Sony HXR-NX200 4K

Máy Quay Sony HXR-NX200 được thiết kế với nhu cầu của các nhà quay phim chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung, máy quay mới nhất có khả năng cung cấp hình ảnh 4K tuyệt đẹp và tái tạo màu sắc đẹp mắt. HXR-NX200 là một giải pháp tiết kiệm chi phí tự hào với tất cả các tính năng quay phim chuyên nghiệp cần trong một khung máy mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn.

Sony HXR-NX200 có khả năng quay nội dung ở độ phân giải cao 4K ngoài khả năng HD. Cảm biến hình ảnh Exmor R ™ CMOS loại 1,0 inch của Sony với 14,2 megapixel giúp bạn có thể đạt được độ nhạy cao và mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong 4K. Hơn nữa, nhờ cảm biến có độ phân giải cao, người tạo nội dung có thể dễ dàng đạt được chất lượng hình ảnh cao cấp khi quay ở chế độ HD. 

HXR-NX200 nhỏ gọn và nhẹ nhàng mang lại những hình ảnh giống như cuộc sống tuyệt đẹp, như thể bạn đang nhìn thấy những vật thể thật. Được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng và thị trường, tiến bộ này cho phép máy quay ghi lại các biến thể màu sắc sống động, sâu sắc và phong phú hơn và đạt được tông màu da tự nhiên bất kể phơi sáng. Sự tái tạo màu sắc trung thực và cân bằng là lý tưởng để chụp các sự kiện trực tiếp và đám cưới, cũng như để ghi lại các chương trình thực tế.

>> Giá tốt: tại đây

Sony PXW-Z280 4K

Sony PXW-Z280 được xem là một siêu phẩm trong dòng máy quay phim hiện nay. Với những tính năng hiện đại nhất, ưu việt nhất, thiết kế hấp dẫn, độc đáo đến bất ngờ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Là máy quay phim 4K đầu tiên trên thế giới sử dụng 3 cảm biến hình ảnh Exmor R CMOS 1/2". Nhìn về phần tổng thể PXW-Z280 đã cho ta thấy được đây có thể là thiết kế camcoder mẫu cho các thế hệ sau. Điểm mạnh của máy quay phim PXW-Z280 là quay phóng sự và sự kiện.

Với Sony PXW-Z280 các tính năng zoom, focus và iris nay đã có thể thực hiện cùng lúc tuỳ vào nhu cầu. Đây là điểm nổi bật do giúp thao tác nhanh hơn rất nhiều, đa số máy quay đời trước thì phải bấm vào nút để chuyển. PXW-Z280 cũng được trang bị ống kinh có khả năng zoom 17x và hệ thống nhận diện khuôn mặt AF khá tiên tiến.

Ngoài ra, máy quay Sony PXW-280 có thể truyền thông qua mạng và các tài liệu FTP thông qua việc sử dụng mô-đun wifi tích hợp, modem di động hoặc kết nối ethernet.

>> Giá tốt: tại đây

Sony HXR-NX100

Máy quay Sony HXR-NX100, sử dụng chíp cảm biến lớn 1.0inch Exmor R CMOS với chất lượng hình ảnh lên tới 20Mpx mang đến độ phân giải cao và chất lượng tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ghi hình với ánh sáng thấp. Cũng như khả năng điều chỉnh độ sâu của chất lượng hình ảnh với 3 vòng điều chỉnh độc lập cho khả năng sáng tỏ tuyệt vời.

Máy quay sử dụng ống kính cố định SONY G cho khả năng zoom quang lên tới 12x, ngoài ra có thể tăng lên gấp đôi (24x) với công nghệ Clear Image Zoom ở độ phân giải 1920x1080 mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh. Sử dụng chức năng Extender để mở rộng khả năng zoom lên tới 48x. Ngoài ra sử dụng bộ lọc cơ ND Filter với 4 vị trí thông thường, giúp cho việc nâng cao sáng tạo trong bất kỳ điều kiện ghi hình nào.

Bổ sung tính năng ghi hình với 2 khe gắn thẻ nhớ, có thể ghi hình với 2 thẻ nhớ đồng thời hoặc ghi hình với từng thẻ nhớ. HXR-NX100 cũng có khả năng ghi hình với nhiều định dạng khác nhau, nâng cao chất lượng hình ảnh như XAVC S, AVCHD, DV 50Mbps. Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cũng được thực hiện nhờ kết nối XLR tiêu chuẩn hoặc kết nối micro không dây SONY UWP-D qua giao diện Interface (MI).

>> Giá tốt: tại đây

Sony PXW-Z150

Máy quay phim Sony PXW-Z150 XDCAM mang lại hiệu suất video chất lượng cao, khả năng thích ứng và dễ sử dụng, thiết bị nhỏ gọn giống máy quay Sony HXR-NX100. Với cảm biến Exmor RS UHD có độ phân giải 4K (3840 x 2160), ống kính Sony G với zoom quang học 12x và Image Zoom 24x tương đương dải tiêu cự 29-348mm. Các ống kính zoom tích hợp tính năng kiểm soát vòng ống kính riêng và phóng to. Các ống kính có thể được sử dụng trong chế độ tự động với trình điều khiển servo hoặc vận hành bằng tay.

Máy quay Sony cũng hỗ trợ chuyển động chậm và nhanh, cho quay video HD với tốc độ khung hình 120 fps, ghi video 4K UHD tới 29.97p, HD lên đến 59.94p, MPEG HD tối đa 59.94p, và AVCHD 2.0 lên đến 59.94p. Sony PXW-Z150 4K hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ SD. Bạn có thể chọn để ghi lại đồng thời cho cả hai thẻ hoặc sử dụng chế độ chuyển tiếp tự động vào thẻ nhớ thứ hai khi thể đầu tiên sắp đầy.

Sony PXW-Z150 có hỗ trợ mic và mic + 48V (phantom power) để sử dụng micro bên ngoài; bạn cũng có thể sử dụng Sony PXW-Z150 tích hợp microphone để ghi lại âm thanh khi chụp. Máy quay phim của Sony PXW-Z150 4K XDCAM hỗ trợ quay video ban đêm rõ ràng trong điều kiện ánh sáng yếu.

>> Giá tốt: tại đây

Hy vọng, sau khi tham khảo 5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019 trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình một chiếc máy quay Sony phù hợp nhất!

>> Mua trả góp máy quay Sony chính hãng, lãi suất thấp tại BinhMinhDigital 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000