5 mẫu dàn âm thanh Sony dưới 7 triệu không thể bỏ qua dịp tết 2019

15/01/2019, 09:18 AM

Tết này, hãy sắm ngay một dàn âm thanh cực chất để có những phút giây giải trí tuyệt vời cùng những người thân yêu trong chính ngôi nhà của mình. Và 5 mẫu dàn âm thanh Sony dưới 7 triệu không thể bỏ qua dịp tết 2019 mà Bình Minh Digital giới thiệu dưới đây chính là những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-M60D

Với hệ thống này bạn có thể thưởng thức một đĩa CD, DVD, và tất nhiên nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại bằng cách sử dụng công nghệ Bluetooth. Loa chất lượng cao sẽ lấp đầy căn phòng với âm thanh vòm ấn tượng và cũng thêm đèn nền lạ mắt lên trên cùng.

Bạn có thể tải Sony Media Center về điện thoại thông minh của mình để điều khiển toàn bộ hệ thống từ xa.

Các ứng dụng khác như Fiestable sẽ cho phép bạn kích hoạt chế độ DJ hoặc karaoke. Tuy nhiên, công nghệ không dây Bluetooth có thể làm nhiều hơn nữa. Bạn có thể kết nối tới 50 loa tương thích khác với hệ thống vi mô để lấp đầy một phòng lớn, phòng, hoặc thậm chí toàn bộ ngôi nhà.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Sound bar HT-RT40

Dàn âm thanh này sẽ mang âm thanh trung thực lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn. Các loa Tallboy phía sau cho bạn hòa mình vào những bộ phim yêu thích với âm thanh vòm trung thực, trong khi tổng công suất đầu ra 600W mang đến âm thanh rạp hát vô cùng sống động. 

Soundbar 3 kênh, loa subwoofer và loa tallboy phía sau mạnh mẽ tạo nên âm thanh vòm trung thực như ở rạp chiếu phim, khiến bạn có cảm giác như đang được nhập vai trong các bộ phim yêu thích.

Với dàn âm thanh này bạn có thể thưởng thức tất cả những bài hát bạn yêu thích mà không vướng bận dây nối. Chỉ cần phát trực tiếp qua điện thoại thông minh và thực hiện kết nối một chạm với công nghệ không dây Bluetooth® qua NFC.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

>> Tham khảo thêm Top 5 dàn âm thanh 5.1 tốt nhất cho dịp tết 2019

Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V41D

Sony MHC-V41D sở hữu thiết kế dạng hộp gọn nhẹ được tích hợp tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển loa đi khắp nơi, thích hợp với những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời.

Dàn âm thanh cho âm thanh rộn rã lan tỏa khắp phòng. Các thiết bị loa cao tần và trung tần đặt ở góc cho âm thanh tản rộng hơn, đồng đều theo mọi hướng.

Sony MHC-V41D sở hữu công suất âm thanh lên đến 720W, mang lại một đêm nhạc thực sự bùng nổ. Cấu trúc loa Sound Pressure Horn giúp tạo áp lực âm thanh lớn hơn ở đầu ra. Đặc biệt, nó còn được trang bị công nghệ Spread Sound cho âm thanh vang rộng hơn. Tạo ra âm thanh rộn rã, sống động lan tỏa khắp gian phòng.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100

Sony BDV-E4100 bùng nổ thực sự với công suất 1000W, bạn sẽ cảm nhận được sự xuất sắc của chất lượng với sự sống động trong từng giây phút. Hệ thống gồm 5 loa các hướng tạo ra âm thanh từ nhiều hướng cho sự lan tỏa tốt hơn tới người nghe. Loa siêu trầm Subwoofer mang tới những âm điệu tần số thấp với các hiệu ứng độc đáo cùng âm Bass ấm.

Đây là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua. Những tín hiệu âm thanh trung thực nhất từ những sân vận động nổi tiếng trên thế giới sẽ mang tới không khí bóng đá sôi động, cho bạn cảm giác như đang trên khán đài của những trận cầu đỉnh cao.

Đầu Blu-ray của dàn máy này tương thích với các đĩa CD cho phép xem hình ảnh định dạng 3D vô cùng độc đáo bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tất cả cùng tạo ra một thế giới giải trí hoàn hảo và sống động.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V11

Dàn âm thanh Sony này có thiết kế phù hợp cho mọi không gian phòng bởi tính nhỏ gọn, dạng hộp cho khả năng di chuyển tối đa. Các phím điều khiển nổi độc đáo, rất dể dàng sử dụng.

Ngoài việc phát âm thanh tại các buổi tiệc DJ đẳng cấp thì bạn cũng có thể nghe đài FM, phát nhạc qua bluetooth, CD và cả USB trên cùng một dàn máy nhỏ gọn này.

Chỉ cần gắn đĩa CD, USB hoặc hát theo các bài hát từ Youtube qua Bluetooth cùng 2 ngõ vào mic, bạn có thể song ca với bạn bè ngay lập tức. Bên cạnh đó, chức năng xóa giọng hát tích hợp của loa Sony giúp giảm âm lượng giọng trên đĩa để bạn có thể hát theo giọng ca sỹ yêu thích.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Nếu bạn có ý định sắm một dàn máy tốt cho gia đình dịp tết này, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bình Minh Digital để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000