3 mẫu amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2019

29/06/2019, 09:53 AM

Dùng Amply denon nghe nhạc vàng đã là một thứ gì đó ăn sâu vào tâm chí người chơi âm thanh như chúng sinh ra là để dành cho nhau vậy amply denon + nhạc vàng. Chính vì thế, hôm nay Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu Amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2019, với mức giá phù hợp với cả người chơi nhạc chuyên nghiệp cũng như người chơi nhạc nghiệp dư. Bạn hãy tham khảo để có sự lựa chọn cho mình nhé!

Amply Denon PMA 520AE

Amply Denon PMA 520AE là dòng amply 2 kênh với mạch High curent (HC) Single-Push-Pull Circuit nên mang lại chất lượng âm thanh chi tiết, nhạc tính, mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất của dòng Denon PMA 520AE là nó được trau chuốt hơn về độ tinh tế trong xử lý phần âm sắc và từ đó giúp mang lại chất lượng âm thanh tự nhiên và dễ chịu hơn cho người nghe. Và chiếc amply này cũng được người dùng đánh giá là một trong những chiếc amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. 

 

Đặc điểm nổi bật của amply Denon PMA 520AE

+ Cũng giống như những chiếc amply Denon khác thì chiếc Denon PMA 520AE này cũng được thiết kế khá sang trọng và hiện đại, cùng với đó là mặt trước được làm bằng nhôm phay màu bạc vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ amply được bền hơn theo thời gian cũng như giúp tạo nên sự sang trọng cho nội thất căn phòng sử dụng. 

+ Denon 520AE được tích hợp sò dòng cao cấp, một loại sò mới nhất hiện nay cùng với việc được bổ sung mạch âm sắc cải tiến nên giúp mang lại chất lượng âm thanh đầu ra vô cùng dễ nghe và đặc biệt là nghe nhạc vàng và nhạc trữ tình. 

+ Là dòng amply được thiết kế theo phong cách hiện đại nên có thể sử dụng tương thích với nhiều thiết bị hiện nay trên thị trường. Chính vì thế ngoài việc sử dụng nghe nhạc thì có thể sử dụng cùng với bộ dàn âm thanh để xem phim cũng vô cùng hay. 

+ Denon PMA 520AE không hề kén loa nên có thể phối ghép dễ dàng với các dòng loa nghe nhạc vàng hay hiện nay như loa Jamo hoặc loa Klipsch.

>> Giá tốt: tại đây 

Amply Denon PMA 1600NE

Amply Denon PMA 1600NE là một trong những chiếc Amply Denon dễ sử dụng nhất, có hệ thống hi-fi dành cho những người mới làm quen với Audio có khả năng phối ghép tương đối tốt. Không những Denon PMA-1600NE có công suất lớn 140 watt/kênh 4ohms mà còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp: chống rung nhiễu, kèm theo bộ xử lý tín hiệu số qua cổng USB tới chuẩn 11.2MHz DSD và ngõ xử lý tín hiệu phono MM/MC,.. Thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện ích cao cấp dễ dàng sử dụng, có thể nói đây là một thiết bị hoàn hảo nhất, đối với những người muốn làm quen với âm thanh hi-fi. 

Đặc điểm vượt trội của Amply Denon PMA 1600NE

+ Công suất 140 watt/kênh 4Ohm có thể chơi nhạc trong không gian lớn.

+ Amply được trang bị công nghệ khuếch đại MOS tiên tiến UHC (Ultra High Curren - Dòng siêu cao) cho phép tận dụng tối đa dòng khuếch đại để duy trì hoạt động kiểm soát loa cũng như chất lượng âm thanh.

+ Được chia thành 6 khoang độc lập chứa các mạch xử lý khác nhau gồm bộ điều khiển phono và hệ thống tín hiệu đầu vào, mạch điều khiển âm lượng, mạch USB-DAC, mạch khuếch đại, phần nguồn điện và phần điều khiển.

+ Mạch xử lý tín hiệu USB và các ngõ nhận tín hiệu digital được bố trí độc lập nhằm hạn chế nhiễu cao tần từ máy tính.

+ Có chế độ Analog AMP - ngắt toàn bộ mạch ditigal cũng như các trình hiển thị khiến tín hiệu analog được tái tạo thuần khiết.

+ Bộ khung máy được xây dựng theo cấu trúc cơ khí có độ bám trụ cao, giảm thiểu rung lắc không mong muốn.

+ Biến áp nguồn với hai khối cấp nguồn riêng rẽ cho mạch Analog và mạch Digital bảo toàn quá trình xử lý tín hiệu trung thực.

+ Máy sở hữu hàng loạt kết nối linh hoạt với 2 ngõ vào quang học và một ngõ vào đồng trục cho tín hiệu số; có ngõ tín hiệu MM/MC để kết nối với đầu đọc đĩa nhựa. 

>> Giá tốt: tại đây

Denon PMA-2500NE

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chi tiết tinh tế và sức sống trong âm thanh. Tích hợp trong mình cả DAC cao cấp bên trong, hỗ trợ tín hiệu ngõ vào có độ phân giải cao 11.2 MHz DSD và 384-kHz/32 bit PCM, tạo nên chiếc Amply huyền thoại mang trong mình tính truyền thống của Denon và “hơi thở” của thời đại công nghệ kỹ thuật số và đặc biệt nghe nhạc vàng rất hay.

Đặc điểm nổi bật của Amply Denon PMA-2500NE

- Có thể khuếch đại độ lợi lớ : Bo mạch khuếch đại được đổi từ cấu hình 2 tầng thông thường trở thành bo mạch khuếch đại công suất cấu hình 1 tầng có độ lợi cao.

- Mạch hồi liên tục kiểm soát nhiệt tốc độ cao: Amply denon 2500 NE bao quanh các trasistor ở nhiều tầng điều khiển công suất vào ở các lá đồng tản nhiệt.

- Công nghệ Audio-grade analogue volume control: Sử dụng chiết áp điều khiển âm thanh loại đẳng cấp audiophile với chổi quét nhiều điểm tiếp xúc.

- Cấu trúc cơ khí tiếp đất trực tiếp an toàn: Khu vực cấp nguồn được gắn trên một khung phụ, có cấu trúc chắc chắn với tấm kim loại dày 1.6mm. Với tấm tản nhiệt của sò công suất ở hai bên, cấu trúc cần bằng khối lượng này khá lý tưởng để ngăn rung động không mong muốn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

- Bộ cách ly digital: Được trang bị bộ cách ly digital tốc độ cao nhằm triệt nhiễu ảnh hưởng đến âm thanh gây ra bởi nhiễu tần số cao từ máy tính hoặc từ các ngõ vào digital khác.

- Và còn rất nhiều tính năng cao cấp khác tích hợp trong một sản phẩm tuyệt đỉnh này, mà chỉ khi quý khách dùng thử và cảm nhận mới thấy hết được.

>> Giá tốt: tại đây

Hy vọng qua bài viết này của Bình Minh Digital, các bạn đã tìm cho mình được chiếc amply nghe nhạc vàng hay nhất. Chúc các bạn sẽ có được sản phẩm amply công suất tốt, ghép nối dễ dàng, âm thanh sống động mà mình yêu thích và có những phút giây thư giãn, thoải mái bên gia đình của mình nhé!

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua amly cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000