3 dàn âm thanh Sony bán chạy nhất dịp tết 2018

22/01/2018, 07:42 AM
Tết đã đến rất gần rồi mà mọi việc sắm sửa cho không gian giải trí của ngôi nhà bạn vẫn còn đang rất ngổn ngang. Hãy cùng Bình Minh Digital tham khảo 3 dàn âm thanh Sony đang bán chạy nhất dịp tết 2018 nhé!

3 dàn âm thanh Sony bán chạy nhất dịp tết 2018


Dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200W

Dàn âm thanh Bluray 3D SONY BDVN9200W có thiết kế tổng thế hoàn chỉnh, tinh tế. Các đường nét trên dàn âm thanh được thực hiện chi tiết tỉ mỉ đem tới sự sang trọng cho không gian giải trí của bạn.

Dàn âm thanh Sony này với tính năng High-Resolution Audio cho bạn tận hưởng lắng nghe ở một cấp độ mới, thể hiện tinh tế từng chi tiết và sắc thái âm nhạc, mà thường bạn chỉ có thể lắng nghe được ở tại phòng thu hoặc biểu diễn trực tiếp. Bạn có thể thưởng thức được âm thanh rạp hát hoàn hảo tại chính ngôi nhà của mình bằng hệ thống âm thanh 9.1 kênh, bằng cách thêm hiệu ứng "Front-High". Từ đó bạn có thể tận hưởng hiệu ứng âm thanh vòm sống động.

3 dàn âm thanh Sony bán chạy nhất dịp tết 2018


Công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP tiên tiến cho bạn thưởng thức giọng hát, nhạc cụ, và các hiệu ứng sống động đạt chi tiết chưa từng có, đem lại hiệu ứng âm thanh như tại rạp hát London Arena. Hãy trải nghiệm âm thanh sống động như thật với bộ 5 loa từ lỏng và 1 loa subwoofer được hỗ trợ bởi tổng công suất RMS 1200W, tạo âm thanh sống động, phân tầng âm thanh một cách xuất sắc.

Các loa siêu thanh Tweeter WD xử lý âm treble với tần số cực cao cho nốt cao rõ nét và âm trầm phong phú với chất lượng âm thanh Hi-Res. Hãy thưởng thức những hình ảnh chi tiết và sống động như thật nhờ tính năng nâng cấp video 4K và phát Blu-ray Disc ™ 3D.
Chỉ cần chạm điện thoại Xperia kích hoạt NFC của bạn đến đầu phát dàn âm thanh ngay lập tức sẽ hình thành kết nối không dây. Bạn có thể xem Video, hình ảnh, các ứng dụng và trò chơi thú vị trên màn hình TV lớn.

Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX đem đến kết quả chính xác ở tần số cao. Vật liệu lý tưởng cho loa hình nón là sợi thủy tinh, cho dải tần số rộng hơn, đáp ứng nhanh hơn, và độ rõ nét của âm thanh được tăng cường. Hai loa siêu thanh tweeter tán sắc rộng (WD) tạo ra một vùng nghe rộng trong khi vẫn tái tạo những nốt có tần số cao với sự rõ nét và chi tiết của Âm thanh độ phân giải cao.
Loa từ lỏng đem đến âm thanh tăng cường, trong trẻo, rõ nét bằng cách thay thế các màng loa với hệ thống chất lỏng hỗ trợ và làm giảm tiêu hao năng lượng.
Loa hình nón gia cường sợi mica sẽ truyền áp suất âm thanh từ loa subwoofer giúp mở rộng đặc tính tần số tuyệt vời hơn.

Dàn âm thanh 5.1 BDV-E6100

Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 được thiết kế với kiểu dáng thon dài đầy hiện đại, đem lại một không gian sang trọng. Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 tích hợp đầu Bluray và nhiều kết nối thông dụng khác, giúp bạn giải trí từ nhiều nguồn khác nhau.

3 dàn âm thanh Sony bán chạy nhất dịp tết 2018

>>> Xem thêm bài viết:  Tai nghe hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 có công suất lên đến 1000 Watt, đem lại âm thanh tràn đầy năng lượng, bao phủ khắp căn phòng khách diện tích lớn. Bộ khuếch đại tín hiệu S-Master cao cấp góp phần không nhỏ trong việc mang lại âm thanh mạnh mẽ.

Dàn âm thanh Sony này sử dụng công nghệ Dolby Digital, DTS, Dolby TrueHD, đem lại khả năng tái tạo âm thanh tuyệt hảo đến không ngờ, cho những hiệu ứng âm thanh vòm sống động, như bạn đang nghe trực tiếp từ nguồn phát. Được trang bị đầu Blu-ray hiện đại giúp bạn tận dụng nguồn phát từ nhiều loại đĩa. Kết nối không dây NFC, Wi-fi, Bluetooth trên dàn âm thanh Sony BDV-E6100 giúp bạn dễ dàng tương tác với các thiết bị, thưởng thức giải trí bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, cổng USB phía trước kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị USB và ổ đĩa cứng. Cổng HDMI cho bạn tha hồ thưởng thức hình ảnh kỹ thuật số với chất lượng vượt trội và âm thanh chất lượng cao.

Dàn âm thanh 5.1 BDV-E4100

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100 được thiết kế theo kiểu dáng Sense of Quartz, lấy cảm hứng từ các mép cắt kính và mặt đá pha lê lộng lẫy. Từ loa đến chiếc điều khiển từ xa, mỗi yếu tố đều mang lại một cảm giác tinh tế, phong cách nâng tầm không gian giải trí cho căn nhà bạn.

3 dàn âm thanh Sony bán chạy nhất dịp tết 2018


E4100 tích hợp 2 loa đứng cao trong thiết lập âm thanh vòm sẽ cho bạn trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động không khác gì trong một rạp chiếu phim. Việc kết nối vô cùng dễ dàng, bao gồm kết nối nghe One-touch, BDV-E4100 đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu với hiệu suất âm thanh đẳng cấp.
Với sản lượng điện tiêu thụ 1000W đầu vào, 2 loa cao, 2 loa vệ tinh và một loa siêu trầm tạo nên âm thanh chính xác, chân thực mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Chia sẻ âm nhạc từ NFC và Bluetooth trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với hệ thống kết nối trang chủ Cinema. Các file nhạc từ máy tính, iPhone, iPad hoặc iPod có thể chía sẻ dễ dàng qua Bluetooth. Dù bạn chạy định dạng âm thanh nào thì chế độ Digital Music Enhancer sẽ đều tùy chỉnh âm thanh hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, dàn âm thanh này còn được tích hợp Wi-Fi, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh hoặc kết nối trực tiếp với Internet.
Trong Sony Entertainment Network không giới hạn các ứng dụng giải trí online với hàng loạt phim HD, hàng triệu bài hát cùng các kênh truyền hình yêu thích, cộng với một trình duyệt web và các ứng dụng thời tiết, tin tức, trò chơi và nhiều hơn thế.


Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000