3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019

25/07/2019, 10:05 AM

Denon được biết đến với các sản phẩm HiFi nghe nhạc cực hay, với những thiết kế mới lạ độc đáo đang được giới chơi âm thanh săn lùng ráo riết trong suốt thời gian qua. Nhằm mục đích thỏa mãn được sở thích của các “tín đồ” âm thanh Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019 để bạn cân nhắc và lựa chọn. 

1. Denon CEOL N10

Với Denon CEOL N10, khả năng thưởng thức âm nhạc của bạn gần như vô tận nhưng lại theo cách đơn giản và thuận tiện nhất. Dàn máy bao gồm ampli Class D công suất 65W/ kênh (4Ohm) tích hợp ổ đĩa CD, Radio, kết nối Bluetooth aptX, AirPlay2 và tính năng HEOS chơi nhạc streaming từ Internet, điện thoại, Tablet, máy tính, ổ cứng NAS…qua Wi-Fi. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng trợ lý ảo Alexa điều khiển CEOL N10 phát nhạc bằng chính giọng nói của bạn. Âm thanh tinh tế từ đôi loa nhỏ nhắn xinh xắn đi kèm chắc chắn lôi cuốn bạn ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Với mức giá 16tr600 CEOL N10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn, là bộ dàn nghe nhạc mini rất thích hợp trưng bày tại phòng ngủ, phòng đọc sách.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

2. Denon D-T1 

Denon D-T 1 là bộ dàn Mini hội đủ những yếu tố của một sản phẩm cao cấp đầy tính ưu việt khi nó có thể phát đĩa CD, nghe radio AM/ FM, kết nối bluetooth, ngõ vào RCA và optical dùng kết nối với ngõ ra từ Tivi hoặc từ các đầu HD để nghe nhạc. Công suất ra loa 15W mỗi kênh, đủ cho phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Dàn âm thanh Denon này còn có ngõ ra kết nối tai nghe và có thể chỉnh được treble/bass và balance. Đầu phát còn đồng hồ hẹn giờ báo thức và đi ngủ cho phép người dùng lập chương trình trong ngày ngày để phát nhạc. Ngoài ra, bộ dàn âm thanh mini Denon D-T1 còn có thiết kế bên ngoài sắc sảo với những đường nét tinh tế nhất sẽ giúp tôn vinh căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra với mức giá 7tr600 đây là một sản phẩm rất tốt trong tầm giá dưới 10tr. Chỉ với một số tiền nhỏ bạn đã có trong tay cả di sản hơn 100 năm của Denon.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

3. Denon PMA-60 và DCD 50

Sự kết hợp giữa ampli Denon PMA-60đầu DCD 50 sẽ mang đến cho bạn một bộ dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc cực đã. Với thiết kế nhôm nguyên khối đầy mạnh mẽ và nam tính, PMA 60 + DCD 50 không chỉ là bộ dàn mini mà còn là một đồ vật có tính trang trí đầy chất hiend.

Đầu phát CD DCD 50 với thiết kế nuốt nhả đĩa độc đáo, trang bị trong mình bộ chuyển đổi digital analog cao cấp với 32-bit/ 192-kHz D/A cho dynamic range (tần số đáp ứng) rộng cùng độ méo tiếng cực thấp.

Riêng đối với sản phẩm Ampli PMA 60 thì đây vừa là ampli kỹ thuật số vừa có DAC bên trong. Được trang bị Advanced AL32 Digital giúp nội suy các track nhạc 16,20,24 bit lên thành 32 bit, đây là một bước tiến vượt bậc trong một hệ thống âm thanh mini. Ngoài ra sản phẩm vẫn chứa trong mình các tính năng ưu việt như: kết nối bluetooth apt X , NFC, USB.

Ngoài ra 1 điểm khá ưu việt của PMA 60 đó là tính năng xoay theo chiều đứng, mang trong mình cảm biến gia tốc nên thiết bị hiển thị bảng điều khiển led theo chiều xoay của thân máy, giúp dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và lắp đặt, không chỉ còn là đặt nằm ngang như thông thường.

Đối với bộ dàn mini PMA-60 và DCD 50 này, bạn có thể phối ghép với nhiều dòng loa tùy theo cảm quan thưởng thức của bản thân. 

Trên đây là top 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019 mà Bình Minh Digital muốn gợi ý đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một dàn âm thanh mini Denon thật ấn tượng để có những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái và thoải mái ngay tại chính căn phòng nhỏ của mình nhé!

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua dàn âm thanh cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000